Chi Pu bất ngờ “xuống tóc” khiến khán giả chết đứng, Minh Hằng đăng ảnh nude toàn tập

Bảo Anh đẹp tựa nữ thần trong loạt ảnh mới, Trường Giang- Nhã Phương tình cảm khi cùng tham gia sự kiện, Chi Pu khiến fan bất ngờ khi đột nhiên xuống tóc, Hari- Trấn Thành lầy lội khi song ca cùng nhau tại hải ngoại,... là những thông tin chính của Sao Việt trong 24h qua.

Mới đây, nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng gây bất ngờ với fan khi chia sẻ dòng trạng thái “gương mặt bị bệnh” kèm bức ảnh nhìn như nude toàn tập khiến fan “mất máu”. Với phong cách trang điểm nhẹ nhàng cùng những nét đẹp tự nhiên trên khuôn mặt, Minh Hằng bỗng trẻ đẹp như thiếu nữ đôi mươi dù đã ngoài 30 tuổi.

Phong cách mới của Minh Hằng nhận được nhiều lời khen của khán giả, “sao 32 tuổi mà trẻ như 18 vậy”, “người đâu mà xinh thế”, ”thích phong cách này của chị”…

Chân thành với phong cách cá tính nhưng đầy quyến rũ trong mái tóc dài thướt tha, thế nhưng mới đâyChi Pu khiến fan “chết đứng” khi đăng hình ảnh mới lạ với mái tóc được cắt tém “cũn cỡn”. Trước sự thay đổi kiểu tóc hoàn toàn mới mà không hề có sự báo trước này, nhiều khán giả tỏ ra hụt hẫng, tiếc nuối vẻ đẹp nữ tính của giọng ca “Anh ơi ở lại” song vẫn có nhiều ý kiến ủng hộ cô nàng, cho rằng: “Mặt Chi đẹp nên kiểu tóc nào cũng phù hợp, cũng đẹp”. Khán giả cũng đang trông ngóng những sản phẩm mới của cô sau khi thay đổi diện mạo.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Bảo Anh khoe ảnh đầy cá tính nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng, quyến rũ với đối mắt to tròn, mái tóc cắt tém và phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

Chỉ trong vòng chưa đầy một phút, bức ảnh nhận được gần 500 lượt like và hàng trăm comment dành lời khen cho giọng ca “Ai khóc nỗi đau này”.

Sau quãng thời gian ở ẩn vì scandal lộ cảnh nóng, mới đây, Trâm Anh comeback bằng cách đăng ảnh cùng caption so deep. Tiếp nối chuỗi bài đăng đầy ẩn ý của nàng hot girl chính là bức ảnh chụp cùng mẹ. Nhưng đáng chú ý hơn là nội dung: "Mom. I just want to say I’m sorry for everything...." (Tạm dịch: Mẹ ơi, con muốn nói xin lỗi vì tất cả).

 

Bị chê vòng một còn thua cả bạn diễn Kay Trần, Han Sara lên tiếng: “Tôi cũng dự định đăng lên trang cá nhân của mình bảo rằng mọi người đừng soi tìm vòng một của tôi nữa vì tôi cũng không biết nó nằm ở đâu. Mọi người hay chê tôi "lép", nhưng mà thực ra tôi không buồn bằng việc họ nói tôi gầy. Tôi không thấy "lép" xấu, có những nữ ca sĩ "lép" nhưng vẫn vô cùng đẹp, rất sang cơ mà. Áp lực ở đây là tôi chưa làm khán giả hài lòng, có lúc mọi người chê sao tôi béo quá, giờ lại nói tôi quá gầy.”

 

Mới đây, Trường Giang và Nhã Phương cùng có cơ hội góp mặt trong một sự kiện. Tham gia sự kiện, vì mặc chiếc đầm khá dài nên việc di chuyển khiến nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" gặp khó khăn. Nam danh hài xứ Quảng đã ga lăng bế bà xã mình từ trên sân khấu xuống tận ghế ngồi phía dưới khiến khán giả không ngớt lời khen ngợi.

Trước đó, Trường Giang - Nhã Phương liên tục quấn quít lấy nhau, không ngại dành cho nhau những cử chỉ, ánh nhìn vô cùng tình tứ khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Khán giả tiếp tục đặt ra nghi vấn tình cảm với cặp đôi “Sóng gió” Jack và K- ICM khi không chỉ liên tục mặc đồ đôi trên sân khấu, cặp đôi còn thường xuyên diện đồ đôi ngay cả trong những chuyến đi chơi, đi công tác từ Việt Nam sang đến Hàn Quốc. Chính khoảnh khắc thân mật của đôi bạn thân đã khiến người hâm mộ nhiệt tình thi nhau "đẩy thuyền" cho Jack và K-ICM. Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã khen ngợi, có fan còn hài hước cho rằng: "Thì ra đi công tác chỉ là cái cớ, 2 anh sang đó chụp ảnh cưới à!",...

Vài ngày qua, vợ chồng MC Trấn Thành cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng như Lâm Vỹ Dạ, Lê Dương Bảo Lâm,... đã có chuyến lưu diễn tại Úc. Trong lúc giao lưu với mọi người, Trấn Thành bất ngờ khen vợ: "Sao bữa nay ngon quá ta". Khi vợ hào hứng chưa được vài giây thì nam MC lập tức kể những câu chuyện đời thường. Anh cho biết: "Cái gì em mua cái gì bả cũng lén lấy xài trước, em mua cái áo chưa mặc cũng lấy mặc trước". Sự giao lưu đáng yêu của cặp vợ chồng “lầy” này nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Mới đây, Hoa hậu Thùy Linh vỡ òa trong hạnh phúc khi được người dân Cao Bằng đón tiếp bằng những cái ôm gần gũi, bằng vòng tay yêu thương của người dân sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Chỉ mới đăng quang một thời gian ngắn nhưng Hoa hậu Lương Thùy Linh đã đưa tên mình vào danh sách những nàng Hậu được yêu thích và ủng hộ nhiều nhất khi mà không dễ dàng để tìm ra bóng dáng nàng Hậu cao 1m78 giữa vòng tay người hâm mộ tại quê nhà Cao Bằng.

Sau nhiều năm đăng quang, Đặng Thu Thảo vẫn luôn giữ vững phong độ với phong cách thời trang giản dị, thanh lịch. Cách đây ít giờ, Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo khoe ảnh đi chơi tại nơi làm việc của ba Trung Tín trên trang cá nhân. Bé Sophie - ái nữ của hoa hậu đang trong tuổi lớn, phổng phao và đáng yêu. Cô bé khá hiếu động, tò mò về mọi thứ xung quanh khu vực nơi hằng ngày ba của mình vẫn làm việc. Cô viết: “Em đi xem nhà ba bán, định mua vài căn các bác ơi”.

  

Khả Như chia sẻ bức ảnh thần thái xuất thần cùng dòng trạng thái tâm sự: “Khi bình yên không còn là nhà. Khi chơ vơ chẳng vách tựa. Khi niềm tin chẳng gửi vào đâu. Thiết tha gì cười hay khóc”.

Sam
Từ khóa: MInh Hằng Bảo Anh đẹp tựa nữ thần Trường Giang tình cảm với vợ Chi Pu cắt tóc Hari- Trấn Thành lầy lộ

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !