Cặp "uyên ương" Hồng Đăng-Hồng Diễm: Từ Cầu vồng tình yêu đến Hoa hồng trên ngực trái

Cặp đôi diễn viên Hồng Đăng - Hồng Diễm thêm một lần nữa tái hợp trong bộ phim truyền hình mới nhất – Hoa hồng trên ngực trái. Trước đó họ đã có đến 3 lần “yêu", từ Cầu vồng tình yêu, Mascova-mùa thay lá đến Cả một đời ân oán.

Đối với những ai yêu thích dòng phim tâm lý tình cảm Việt Nam hẳn sẽ rất quen thuộc với cặp đôi Hồng Đăng – Hồng Diễm. Cặp diễn viên không hẹn mà nên duyên trong rất nhiều dự án phim. Hóa vai xuất sắc, cảm xúc chân thực và sự kết hợp ăn ý đến không tưởng là những điều mà cả 2 diễn viên này đã mang đến cho khán giả theo dõi phim.

Hồng Đăng được đánh giá chững chạc, trưởng thành hơn trong Mascova mùa thay lá, còn Hồng Diễm vẫn giữ nguyên vẻ trong sáng, hồn hậu của nàng Mộc Miên năm nào.

Hồng Đăng – Hồng Diễm xứng đáng là cặp đôi diễn viên được yêu thích nhất màn ảnh Việt. Đặc biệt với Hồng Diễm, cô tham gia 4 dự án phim lớn thì có đến 3 bộ phim trong số đó là đóng cặp với Hồng Đăng. Đây là cái duyên nghề, duyên “yêu” và quan trọng hơn, đó cũng chính là điều khán giả mong mỏi ở cặp đôi này.

“Cầu vồng tình yêu” – bộ phim đưa tên tuổi Hồng Đăng, Hồng Diễm thành hiện tượng

Ra mắt năm 2011, Cầu vồng tình yêu của đạo diễn Vũ Hồng Sơn nhanh chóng trở thành bộ phim ăn khách trên sóng truyền hình. Phim xoay quanh mối quan hệ phức tạp của hai đại gia đình luôn cạnh tranh nhau trên thương trường. Một bên là gia đình ông Hoàng Kim - một gia tộc danh giá, nhiều đời giàu có và nổi tiếng. Một bên là gia đình Lý Hào - đại gia đi lên từ nghề buôn đồng nát, bấp chấp mọi thủ đoạn để làm giàu và sẵn sàng mua sự danh giá bằng tiền. 

Hồng Đăng được đánh giá chững chạc, trưởng thành hơn trong Mascova mùa thay lá, còn Hồng Diễm vẫn giữ nguyên vẻ trong sáng, hồn hậu của nàng Mộc Miên năm nào.

Hồng Đăng vào vai Minh Khang - con trai của ông Lý Hào còn Hồng Diễm vào vai Mộc Miên - cháu gái của ông Hoàng Kim. Han đầu họ là một cặp đôi 'oan gia ngõ hẹp' nhưng rồi dần dần nảy sinh tình cảm. Vì sự khác biệt về xuất thân và hoàn cảnh gia đình, tình yêu của họ phải trải qua nhiều ngang trái trước khi đi đến một cái kết tốt đẹp. 

Hồng Đăng được đánh giá chững chạc, trưởng thành hơn trong Mascova mùa thay lá, còn Hồng Diễm vẫn giữ nguyên vẻ trong sáng, hồn hậu của nàng Mộc Miên năm nào.

Sau khi được trình chiếu, Cầu vồng tình yêu trở thành hiện tượng truyền hình bởi thu hút được nhiều lượt xem và lượng quảng cáo kỷ lục. Phim cũng giúp cho tên tuổi của Hồng Đăng và Hồng Diễm vụt sáng, trở thành một trong những cặp diễn viên được yêu thích nhất trên màn ảnh nhỏ.

Cầu vồng tình yêu là bộ phim đánh dấu sự hợp tác chung của Hồng Đăng và Hồng Diễm. Không ngờ được sự thành công và hiệu ứng khán giả sau phim lại lớn đến vậy, cặp đôi như được thăng hoa, nhiều đạo diễn luôn nhắc đến mỗi khi có một dự án phim mới.

“Mascova mùa thay lá” – 6 năm cho cuộc “hẹn yêu” thứ hai

Nếu như Hồng Đăng tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình với hàng loạt dự án lớn nhỏ thì Hồng Diễm dường như lại mất tích khỏi màn ảnh.

Hồng Diễm cho biết: "Lý do lớn nhất mà tôi không tham gia phim trong suốt 6 năm qua là vì tôi sinh bé thứ 2 và bận chăm sóc con nhỏ. Ngoài ra có một lý do nữa là vì trong thời gian đó tôi cảm thấy chưa tìm được kịch bản phù hợp, thật sự thích khiến mình dám bỏ hết tất cả để tham gia".

Hồng Đăng được đánh giá chững chạc, trưởng thành hơn trong Mascova mùa thay lá, còn Hồng Diễm vẫn giữ nguyên vẻ trong sáng, hồn hậu của nàng Mộc Miên năm nào.

Sau 6 năm xa cách, cặp đôi Mộc Miên (Hồng Diễm) - Minh Khang (Hồng Đăng) vẫn ngọt ngào hóa vai mối tình đầu của nhau trong “Mascova mùa thay lá”. Vì biến cố, chuyện tình giữa họ dang dở. Nhiều năm sau, khi gặp lại nhau giữa thủ đô Matxcơva, hai người vẫn không thể ngăn trái tim mình rung động, bồi hồi. Tuy nhiên, cả hai rơi vào tình cảnh éo le vì Phương (Hồng Diễm) đã lập gia đình nhưng không có hạnh phúc. 

Đầu năm 2017, khi phim mới lên sóng, Hồng Đăng cho biết anh không gặp quá nhiều khó khăn để nhập vai hay đóng cảnh tình cảm với Hồng Diễm. "Tôi và Diễm không hề có khoảng cách hay bỡ ngỡ sau nhiều năm. Khi bấm máy ở những cảnh quay đầu tiên, chúng tôi đã cảm thấy rất ăn ý", nam diễn viên chia sẻ.

Đúng là "tình cũ không rủ cũng tới", Hồng Đăng - Hồng Diễm luôn vào vai ngọt lịm đốn tim khán giả theo dõi bộ phim mỗi khi họ xuất hiện.

Hồng Diễm cho biết, trước Matxcơva mùa thay lá, cô từng từ chối nhiều lời mời đóng phim. Chỉ đến khi được đạo diễn Đỗ Thanh Hải mời và cho biết phim này có Hồng Đăng, cô mới gật đầu mà không cần suy nghĩ.

Hồng Diễm chia sẻ, cái duyên điện ảnh giữa cô và Hồng Đăng là điều rất đặc biệt vì không phải ai cũng có được bạn diễn ăn ý như thế. "Đó là một may mắn của tôi. Thực sự rất khó tìm được một người thứ hai như Đăng", nữ diễn viên cho biết. 

Với câu chuyện tình đẹp nhưng buồn trong Matxcơva mùa thay lá, diễn xuất tự nhiên, ăn ý của Hồng Đăng và Hồng Diễm tiếp tục chinh phục khán giả và một lần nữa lại gây bão trong thời gian phim lên sóng. Khán giả dường như chứng kiến sự trưởng thành của cặp đôi Minh Khang - Mộc Miên năm nào.

Một số khán giả ví họ là cặp đôi yêu nhau say đắm nhất trên màn ảnh, sau 6 năm vẫn còn mặn nồng bên nhau hay "cặp đôi nhiều duyên nợ".

“Cả một đời ân oán”, yêu nhau “5 lần 7 lượt” khán giả vẫn không ngán

Hồng Đăng và Hồng Diễm lại một lần nữa yêu nhau trên màn ảnh, qua "bom tấn" mang tên Cả một đời ân oán. Lần này, cả hai đóng vai người yêu cũ. Tuy nhiên, nếu như Dung (Hồng Diễm) đã cho tình cảm năm xưa vào quá khứ để trở thành vợ của Đăng (Mạnh Trường) thì trái lại, Phong (Hồng Đăng) vẫn một lòng hướng về cô. Ngang trái thay, Phong và Đăng lại là hai anh em cùng cha khác mẹ và người Phong yêu bằng cả trái tim nay đã trở thành em dâu của mình.

Tạo hình nhân vật đứng tuổi của Hồng Đăng - Hồng Diễm trong bộ phim Cả một đời ân oán khiến khán giả nhớ mãi.

Hồng Đăng cho biết với anh, Hồng Diễm luôn là một bạn diễn ăn ý. Khi đóng cặp với cô, anh luôn có được những cảm xúc tốt và diễn tròn vai mà không phải chuẩn bị quá nhiều. Hồng Đăng cũng tâm sự chính vì quá nhập vai nên lần nào diễn xong với Hồng Diễm, anh cũng cảm thấy… mất sức.

Hồng Diễm cho biết khi diễn với Hồng Đăng, cô cảm thấy rất nhàn vì chưa cần tìm kiếm cảm xúc đã thấy bạn diễn khóc rồi. Vì thế, cô chỉ việc nương theo sự đưa đẩy của Hồng Đăng và diễn theo. Nữ diễn viên cũng cho biết ông xã cô hoàn toàn không ghen tuông khi thấy vợ có cảnh tình tứ với Hồng Đăng từ hết phim này đến phim khác: "Nếu ông xã tôi có ghen hay có suy nghĩ không tin tưởng thì chỉ xảy ra ở lần đầu và sẽ không có chuyện tôi kết hợp với Hồng Đăng tới lần thứ ba này. Cũng vì là lần thứ ba rồi nên ông xã tôi còn yên tâm hơn ấy chứ". 

Tạo hình nhân vật đứng tuổi của Hồng Đăng - Hồng Diễm trong bộ phim Cả một đời ân oán khiến khán giả nhớ mãi.

Hồng Đăng còn gây bất ngờ khi thú nhận: "Sau bao nhiêu năm, tôi vẫn ngất ngây với Hồng Diễm".

“Hoa hồng trên ngực trái” – màn tái hợp được chờ đợi nhất năm

Sự kết hợp của Hồng Đăng – Hồng Diễm có lẽ là cái duyên không thể lý giải được trên sóng truyền hình Việt. Hiếm có cặp diễn viên nào chiếm giữ được tình cảm của khán giả và lòng tin của đạo diễn phim đến như vậy. Ngoài đời, cả Hồng Đăng và Hồng Diễm đều đã lập gia đình và có cuộc sống riêng, thế nhưng mỗi khi kết hợp chung một dự án phim, cặp đôi vẫn ngọt ngào tình tứ như những năm tháng của “Cầu vồng tình yêu” vậy.

Khán giả mãn nhãn khi trong bộ phim truyền hình mới nhất của đạo diễn Nguyễn Trường Khoa – Hoa hồng trên ngực trái có sự diễn cặp của Hồng Đăng – Hồng Diễm. Họ chờ đợi một tình yêu nảy nở từ hai nam nữ diễn viên từ ngày phim phát sóng.

Trong phim, hoàn cảnh oan trái của cả Khuê (Hồng Diễm) và Bảo (Hồng Đăng) đều không hạnh phúc với cuộc sống gia đình. Khuê hóa vai là một người vợ phải chịu nhiều áp bức từ chồng, còn Bảo lại nhục nhã vào vai một anh chàng chuyên bị bạn gái “cắm sừng”. Hai người họ chắc chắn sẽ nên duyên trong lần thứ 4 tái hợp này? Đây cũng chính là điều mà khán giả đang chờ đợi.

Nhiều người đã không ngần ngại gọi Hồng Đăng là soái ca chung tình nhất màn ảnh khi đóng cặp với một bóng hồng đến 4 lần. Không chỉ thế, mỗi lần kết đôi, Hồng Đăng – Hồng Diễm đều mang đến cho khán giả những cảm xúc mới mà ít cặp đôi diễn viên nào thể hiện được. 

L.Nguyen

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !