Cặp đôi Mỹ Tâm - Mai Tài Phến giữa "bão" tin đồn tình cảm "chị em"

Cặp đôi "chị em" giữa ca sĩ Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đang khiến mạng xã hội được phen xôn xao khi nhiều thông tin cho rằng cả 2 đang hẹn hò và luôn như hình với bóng.

Nhiều nguồn tin khẳng định cặp đôi "chị em" Mỹ Tâm - Mai Tài Phến đang hẹn hò?

Ngày hôm nay, cộng đồng mạng bỗng dưng xôn xao trước thông tin cặp đôi "chị em" Mỹ Tâm - Mai Tài Phến đang hẹn hò.

Theo đó, nhiều nguồn tin khẳng định cặp đôi "chị em" đang hẹn hò và đã đưa ra nhiều hình ảnh chứng minh cặp đôi đang "như hình với bóng" ở mọi nơi.

Trước khi rộ tin đồn tình cảm, nhiều người đã bắt gặp cặp đôi bí mật sát cánh bên nhau từ Nam ra Bắc, cả hai đã thường xuyên diện trang phục đôi.... Đến khi bị "phát hiện", người ta lại thấy Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đi giày thể thao giống nhau chỉ khác màu.

cả hai đã thường xuyên diện trang phục đôi, dù thiết kế không hoàn toàn giống nhau nhưng lại cùng màu sắc

Điều khiến cộng đồng mạng "râm ran" về thông tin cặp "chị em" hẹn hò là bởi họ cho rằng cả hai không cân xứng cả về danh tiếng lẫn địa vị trong showbiz, nhất là Mai Tài Phến lại kém Mỹ Tâm những 10 tuổi.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được cho đã "bén duyên" với nhau kể từ khi hợp tác chung trong dự án phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh" và quyết định tiến tới một mối quan hệ tình cảm lãng mạn. Mặc dù Mai Tài Phến nhỏ tuổi hơn Mỹ Tâm nhưng khi cả hai đứng với nhau trông vẫn rất đẹp đôi.

Điểm mặt những tình trường của Mai Tài Phến

Mai Tài Phến (SN 1991) ở Bạc Liêu, tuy nhiên Tài Phến từng nói mình là người gốc Hoa. Sau khi chào đời, Tài Phến được gia đình đặt cho cái tên là Mai Đại Bình, trong giấy khai sinh của anh cũng mang tên là Mai Đại Bình.

Sinh ra trong một gia đình làm nghề kinh doanh nên cuộc sống của Mai Tài Phến trôi qua không mấy khó khăn. Nhiều người còn nói đùa rằng Mai Tài Phến chính là phiên bản "công tử Bạc Liêu" ngoài đời thật.

Mai Tài Phến và mối tình sâu nặng thời sinh viên với cô gái có tên Phương Linh.

Trước khi rộ tin đồn cặp đôi "chị em" với Mỹ Tâm, Mai Tài Phến cũng trải qua những mối tình khá ồn ào trong dư luận.

Trong một chương trình "Vì yêu mà đến" phát sóng vào năm 2017, khán giả truyền hình sốc khi Mai Tài Phến thằng thừng từ chối quay lại với người yêu cũ ngay trên sóng truyền hình. Nhiều người cho rằng đây là mối tình sinh viên của Tài Phến với Phương Linh, cô gái học trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Trong chương trình "Vì yêu mà đến" này, Mai Tài Phến và Phương Linh đã xuất hiện với vai trò khách mời. Lúc này, Phương Linh - Mai Tài Phến đã chia tay được 2 năm. Lúc này, Phương Linh đã 25 tuổi và đã tốt nghiệp Đại học.

Khi Phương Linh xuất hiện trong chương trình, cô chọn ca khúc "Hãy về với nhau để hát" và đề nghị Mai Tài Phến quay lại. Phương Linh cho biết suốt khoảng thời gian cô học đại học, Mai Tài Phến là người luôn âm thầm và chia sẻ mọi điều với cô. Nhưng lúc đó Phương Linh chỉ nghĩ anh thương cô như một người em gái, mà không đủ tinh tế để nhận ra tình cảm của anh nên đã tự đẩy mình ra xa khỏi anh.

"Mượn" chương trình này, Phương Linh hỏi Mai Tài Phến: "Phến có sống tốt không? Phến có nhớ những nơi đưa Linh đi không?". Mai Tài Phến gật đầu. Phương Linh hỏi tiếp: "Phến một lần nữa đi cùng Linh được không?".

Tuy nhiên trước lời đề nghị có muốn đi tiếp hay không, Mai Tài Phến đã suy nghĩ và trả lời người cũ của mình rằng: "Là một người đàn ông, không bao giờ làm cho người phụ nữ tổn thương. Đối với anh, anh đã, đang và sẽ không bao giờ làm cho người phụ nữ của mình bị tổn thương. Và Phương Linh mãi mãi là bạn tốt của anh. Anh chắc chắn Phương Linh sẽ hạnh phúc bởi vì một người yêu thật lòng sẽ tìm được một người thật lòng yêu mình. Xin lỗi và cảm ơn".

Phương Linh hỏi Mai Tài Phến có muốn cùng cô đi tiếp con đường dang dở.  

Sau ồn ào với mối tình sinh viên với Phương Linh, cái tên Mai Tài Phến lại "nổi sóng" với ca sĩ Hương Tràm. Cả hai được cho là đã bén duyên khi hợp tác chung trong MV "Em gái mưa".

Sau mối tình sinh viên với Phương Linh, Mai Tài Phến lại "nổi sóng" với ca sĩ Hương Tràm

Cũng từ đó những hình ảnh Hương Tràm và Mai Tài Phến đi chung với nhau, chăm sóc ân cần cho nhau khiến công chúng nghi ngờ mối quan hệ giữa cả hai. Sau những tò mò từ dư luận, cặp đôi cho biết đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Tuy nhiên không lâu sau đó, cả hai đã "đường ai nấy đi" mà chưa chính thức thông báo bắt đầu một mối quan hệ đặc biệt nào.

Mỹ Tâm lên tiếng giữa "bão" tin đồn

Cộng đồng mạng đang người khen, kẻ chê về cặp đôi "chị em" giữa Mai Tài Phến và Mỹ Tâm

Trước tin đồn về mối tình "chị em" giữa Mai Tài Phến và Mỹ Tâm, cặp đôi đang vấp phải luồng ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng khi người khen, kẻ chê. Đáp lại tin đồn trên, Mỹ Tâm nhanh chóng lên tiếng. 

Cô viết trên Fanpage gần 3 triệu người theo dõi: "Có gì sáng nay mà sóng xôn sao? Có vậy thôi mà làm hoài ha? Báo trước, mai mình có tham gia buổi tiệc tri ân phim "Chị trợ lý của anh". Mình sẽ đứng ngang hiên để các bạn chụp hình hiên ngang chứ không chơi chụp lén nha! Mình lớn rồi các bạn hiểu hôn?".

PV

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !