Cao Thái Sơn thấy chạnh lòng khi Noel về

Trong khi nhà nhà sum vầy hạnh phúc chuẩn bị đón những ngày lễ hạnh phúc, người nghệ sĩ lại bận rộn với những show diễn lớn nhỏ. Điều đó khiến giọng ca "Con đường mưa" đôi khi thấy chạnh lòng buồn bã.

Cao Thái Sơn thấy chạnh lòng khi Noel về

Cao Thái Sơn thấy chạnh lòng khi Noel về

Đã sẵn sàng lên đường cho những đêm diễn mới trong dịp Giáng sinh, Cao Thái Sơn chia sẻ một cách chân thành: "Với những người nghệ sỹ như Sơn, những ngày lễ Tết thường là không được thư thả vui chơi với gia đình bạn bè, mà phải đi diễn để mang niềm vui tới cho khán giả. Đôi khi cũng thấy chạnh lòng nhưng cái nghề đã bắt mình phải thế. Bù lại, được hát cho thật đông khán giả yêu mến mình thì mọi thứ cảm xúc “chạnh lòng” đó tan biến hết".

Cao Thái Sơn cũng tiết lộ thêm: "Có nhiều mùa Giáng sinh đi qua, ngồi trên xe đi diễn, qua lăng cửa, đường phố nhiều ánh đèn hơn mọi ngày bình thường, con người cũng đông vui, nói cười nhiều hơn. Nhưng cảm giác thích nhất vẫn là nhìn những ánh mắt rạng ngời của trẻ em được bố mẹ đưa đi ngắm phố phường, tất cả những tự nhiên lung linh nhất hiện lên trên gương mặt trẻ con làm cho mình thấy tan chảy những suy tư bộn bề trong cuộc sống, áp lực trong công việc và trách nhiệm với gia đình".

Tuy gia đình không theo Thiên Chúa mà là những Phật tử trung thành nhưng Cao Thái Sơn vẫn trang trí cây thông Noel rất cầu kỳ trong nhà. Và ở một góc nhỏ, anh chàng thậm chí còn cầu kỳ chuẩn bị không gian có cả tuyết rơi, xe tuần lộc, ông già Noel và những túi quà... Anh chia sẻ: "Tất cả cũng vì muốn cùng mọi người cảm nhận và hòa mình trong không khí đặc biệt mà một năm mới có một ngày".

Đúng vào đêm Giáng sinh, Cao Thái Sơn có show diễn ở Long An. Tuy nhiên vì quãng đường không quá xa nên anh đã quyết định sẽ quay về Sài Gòn sau khi kết thúc đêm diễn để cùng gia đình dạo phố và cảm nhận không khí đêm Noel rực rỡ rất riêng của Việt Nam. Ngay sau đó, anh lại tiếp tục quay lại với công việc chuẩn bị cho các dự án của năm 2012 sắp tới.

Cao Thái Sơn thấy chạnh lòng khi Noel về
Cao Thái Sơn thấy chạnh lòng khi Noel về
Cao Thái Sơn thấy chạnh lòng khi Noel về
Cao Thái Sơn thấy chạnh lòng khi Noel về
Cao Thái Sơn thấy chạnh lòng khi Noel về

Những hình ảnh đẹp của Cao Thái Sơn trong dịp Noel.

Quỳnh Anh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !