Cảm xúc thăng hoa trong bữa tiệc âm nhạc VinaPhone Family

Xuất hiện trong đêm nhạc tri ân khách hàng của VinaPhone, các Diva Khánh Linh, Hồng Nhung và Mỹ Linh đã mang đến cho khán giả cảm xúc thăng hoa bằng lời tự tình về tình yêu, gia đình họ gửi gắm vào các ca khúc.

Đến với chương trình Live Concert mang tên “VinaPhone Family” được tổ chức vào đêm 28/10 tại Nhà hát Lớn Thành phố, khán giả được đắm chìm trong bữa tiệc âm nhạc đầy sắc màu.

Nếu như Khánh Linh da diết với Thì thầm mùa xuân, Chiều xuân do anh trai Ngọc Châu sáng tác thì Hồng Nhung lại thăng hoa với “tri kỷ” Trịnh Công Sơn với các khúc Bống chưa là Bống, Một cõi đi về…

Trong khi đó Mỹ Linh mang đến cho người yêu nhạc một Hà Nội thổn thức trong Hà Nội đêm trở gió, Phù Vân Yên Tử hay bồi hồi về những kỷ niệm lúc mới yêu Anh Quân khi còn Tóc ngắn, Hương ngọc lan…

Cảm xúc thăng hoa trong bữa tiệc âm nhạc VinaPhone Family - ảnh 1

Người yêu nhạc TP.HCM được đắm chìm trong bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc "VinaPhone Family".

Không khó để nhận ra sự tinh ý mà ban tổ chức muốn gửi gắm đến người yêu nhạc, đó là tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa thăng hoa và sự gắn kết giữa con người với con người. Xuyên suốt chương trình, khán giả được đắm chìm trong không gian âm nhạc mà ở đó có mối liên kết thắm thiết giữa các cặp nghệ sĩ bất hủ.

Bữa tiệc âm nhạc Live concert “VinaPhone Family” do Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone), đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, tổ chức như một lời tri ân đầy ý nghĩa gửi đến khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng doanh nghiệp. Sau TP.HCM, khán giả Hà Nội cũng sẽ được sống trong không gian âm nhạc của Live concert “VinaPhone Family” vào đêm 27/11/2016 tới đây.

Ông Nguyễn Trường Giang - Phó Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone cho biết, đêm nhạc là tình cảm mà chúng tôi muốn gửi tới các khách hàng với mong muốn tạo dựng và bồi đắp những mối liên hệ tình cảm thân thiết. Thông qua đó VinaPhone cảm ơn các khách hàng đã luôn gắn bó, chia sẻ và đồng hành, đồng thời đây cũng là khởi đầu cho những chương trình tri ân bằng nghệ thuật đẳng cấp và mang tính dài hạn dành cho khách hàng.

Trong thời gian qua, VNPT VinaPhone tổ chức nhiều chương trình hoạt động Chăm sóc khách hàng với tên gọi  “Vinaphone Plus” dành khách hàng di động Vinaphone qua hình thức tích lũy điểm từ cước di động sử dụng của khách hàng.Cước sử dụng sẽ được tích lũy hàng tháng và xét xếp hạng KH: Bạc, Vàng, Titan, Kim Cương .Điểm tích lũy để được hưởng các giá trị ưu đãi nhiều dịch vụ khác nhau. 

Trên hệ thống Vinaphone KH được hưởng các quyền lợi:

·     Đổi điểm tích lũy từ điểm thưởng để sử dụng các dịch vụ của đối tác liên kết, quà tặng vinaphone, quà tặng hiện vật.

·     Hưởng chính sách ưu đãi từ hệ sinh thái các đối tác liên kết (nhà hàng, khách sạn, sức khỏe, thời trang…): được ưu đãi giảm giá khi sử dụng dịch vụ của đối tác.

-          Điểm quy đổi quà tặng tính từ điểm tích lũy của KH.

Chi tiết xem tại http://vinaphoneplus.com.vn.  Tải ứng dụng trực truyến vinaphone plus sử dụng trên smartphone.

Một số ưu đãi trong chương trình Vinaphone Plus:

1.      Chương trình phòng chờ sân bay:

Hội viên hạng Kim cương, Vàng được ưu đãi sử dụng miễn phí tới 10 lần/năm dịch vụ phòng chờ Thương gia tại các sân bay nội địa: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, tiếp tục đàm phán với các sân bay: Cần Thơ, Phú Quốc và các sân bay quốc tế lớn như Charle de Gaulle, Frankfurt, Incheon, Narita… 

2.      Chương trình chăm sóc sức khoẻ: Hội viên hạng Kim cương, Vàng hoặc thân nhân được khám sức khỏe tổng quát, tầm soát ung thư tại các cơ sở khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế cao cấp: BV Việt Pháp, Việt Sing, Thu Cúc, Bệnh viện FV và hệ thống bệnh viện Hoàn Mĩ 1 lần/năm với mức chi phí chỉ 500.000đ. 

3.      Chương trình du lịch-khách sạn: Hội viên hạng Kim cương, Vàng được tham gia chương trình đặt tour du lịch, khách sạn với mức ưu đãi đến 4 đêm tại khách sạn 5 sao với mức giá ưu đãi chỉ từ 1tr/đêm. HV được tặng mã giảm giá đến 10tr/hội viên cho tour du lịch trong nước và nước ngoài. 

4.      Chương trình ưu đãi ẩm thực: Hội viên hạng Kim cương, Vàng được tham gia chương trình ẩm thực tại các chuỗi nhà hàng cao cấp. 

5.      Chương trình ưu đãi cho hội viên chơi Golf: Hội viên hạng Kim cương, Vàng được tài trợ 500.000đ/lần chơi, với 10 lượt/hội viên/năm khi hội viên chơi golf tại các sân golf hàng đầu Việt Nam, giảm giá mua đồ Golf 20%-30% tại các Golf Shop lớn.

Phương Anh Linh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !