Ca sĩ Lam Trường sẽ là nhà sản xuất phim?

Đây là chia sẻ của ca sĩ Lam Trường trong buổi giao lưu trực tuyến do báo điện tử Tổ Quốc tổ chức sáng nay 15/8.
Ca sĩ Lam Trường sẽ là nhà sản xuất phim? - ảnh 1

Lam Trường trong buổi giao lưu trực tuyến sáng nay, 15/8.

Sau thời gian dài vắng bóng trên các sàn diễn, sáng nay (15/8), ca sĩ Lam Trường bất ngờ xuất hiện trên một buổi giao lưu trực tuyến do báo điện tử Tổ Quốc tổ chức tại Hà Nội. Nội dung buổi giao lưu trực tuyến chủ yếu xoay quanh chuyện đời tư, tương lai và dự định sắp tới của ca sĩ gốc Hoa này.

Khởi đầu sự nghiệp ca hát từ đầu những năm 90, cho đến nay, sau 25 đứng trên sàn diễn, tên tuổi của Lam Trường đã gắn liền với hàng loạt ca khúc như: Tình thôi xót xa, Đêm lạnh, Cho bạn cho tôi, Tuyết lạnh, Mưa phi trường… cùng nhiều bài song ca với những nữ ca sĩ nổi tiếng như: Cẩm Ly, Thanh Thảo và đặc biệt với 2 người cháu là Tiêu Châu Như Quỳnh, Minh Thư.

Khi trở lại giao lưu cùng người hâm mộ, câu hỏi được đặt ra nhiều nhất với Lam Trường là dự định sắp tới của anh đối với âm nhạc Việt. Về những câu hỏi này, Lam Trường cho biết: “Lam Trường đã đi qua điểm nhấn trong sự nghiệp âm nhạc của mình, nhưng vẫn nhận được sự yêu thương của khán giả. Cho dù vài năm nữa, nhiều năm nữa Trường vẫn sẽ theo ca hát, niềm đam mê trong Trường không giảm chút nào”. Lam Trường cũng cho biết thêm, trong thời gian tới, anh sẽ ra album riêng với khoảng 10-12 bài chủ yếu là những bài hát cũ, đã gắn liền với tên tuổi của Lam Trường nhưng được cover lại cho phù hợp với giới trẻ. Ngoài ra, Lam Trường cũng chia sẻ thêm có thể anh sẽ thử bước sang một lĩnh vực mới là sản xuất phim. “Sau một thời gian tham gia diễn xuất trong một số bộ phim, tôi cảm thấy yêu thích công việc này và có dự định tham gia tiếp với vai trò sản xuất” - Lam Trường cho biết.

Về việc tổ chức một liveshow riêng cho người hâm mộ, Lam Trường cũng không giấu những rào cản để một ca sĩ đã bước qua thời kỳ đỉnh cao tổ chức một liveshow riêng. Theo Lam Trường, khó khăn nhất trong việc tổ chức liveshow là kinh phí. “Với những ca sĩ đã qua thời đỉnh cao thì sẽ rất khó xin tài trợ. Nếu Trường tổ chức liveshow thì sẽ còn khó hơn vì Trường không muốn hình ảnh những nhà tài trợ xuất hiện trên sân khấu làm ảnh hưởng đến khán giả” – Lam Trường chia sẻ. Tuy nhiên, Lam Trường cũng bật mí, có thể thời gian tới anh sẽ thay đổi suy nghĩ và phối hợp với một số nhãn hàng vẫn đồng hành cùng anh trong thời gian qua để có một liveshow gửi đến người hâm mộ.

Quay trở về với những câu chuyện đời tư, Lam Trường rất vui vẻ khi trả lời những câu hỏi của khán giả. Được đánh giá là ca sĩ “sạch” trên suốt quãng đường của sự nghiệp, Lam Trường đã “lái” câu trả lời đi một hướng khác trước khi trả lời vào câu hỏi: “Đơn giản thôi, tôi tắm một đến hai lần một ngày nên sạch”. Sau câu trả lời đó, Lam Trường chia sẻ: Một ca sĩ khi đi hát, khi từ đỉnh cao đi xuống nếu giữ được hình ảnh thì sẽ thấy giá trị của nó, nếu khán giả đã yêu mến thì ngay cả lúc dừng sự nghiệp họ vẫn giữ nguyên tình cảm. Lam Trường đã nhìn thấy điều đó từ những anh chị đi trước nên đã cố gắng giữ hình ảnh “sạch” nhất có thể.

Riêng về câu hỏi người phụ nữ nào ảnh hưởng nhất tới sự nghiệp ca hát cả anh, Lam Trường đã khiến mọi người thoả mãn với câu trả lời khéo léo: “Tất cả những fan nữ đều đã ảnh hưởng tích cực đến sự nghiệp ca hát của tôi”. Tuy nhiên, sau câu trả lời đó, Lam Trường vẫn phải thú nhận mẹ và người vợ trẻ chính là 2 người phụ nữ ủng hộ anh nhiều nhất trong sự nghiệp.

Trong buổi giao lưu, Lam Trường cũng chia sẻ anh là người có nghiên cứu về tâm linh nên nếu có kiếp sau anh vẫn sẽ chọn con đường ca hát và làm nốt những gì kiếp này chưa làm được. “Sau 25 năm ca hát, tôi thực sự cảm nhận được tình cảm của mọi người dành cho tôi nhưng có những điều tôi vẫn chưa làm được. Nếu có kiếp sau, tôi sẽ vẫn là một ca sĩ để phục vụ khán giả, đền đáp lại tình cảm mọi người đã dành cho tôi” – chàng ca sĩ điển trai tâm sự.

Kết thúc buổi giao lưu, Lam Trường cho biết thời gian tới anh khá bận rộn khi lịch biểu diễn ở nước ngoài khá dày đặc. Nhưng Lam Trường vẫn bày tỏ nguyện vọng muốn được biểu diễn tại Hà Nội vào một dịp gần nhất hoặc có thể hát cho mọi người nghe qua những buổi giao lưu trực tiếp như thế này. Cũng trong buổi giao lưu này, Lam Trường đã hát không có nhạc một đoạn của bài hát “Tình thôi xót xa” để gửi đến khán giả.

Hoàng Nam

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !