Cả dàn sao khủng sẽ 'hộ giá' Trấn Thành 'Bình tĩnh sống' tại Hà Nội

Sau “Bình tĩnh sống” cùng hàng ngàn khán giả TP.HCM với những khoảnh khắc thăng hoa, Trấn Thành sẽ cùng khán giả Thủ đô “chơi” một đêm ca nhạc hài kịch đúng nghĩa vào tối 18/6/2016 tại Cung văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô.

Liveshow “Bình tĩnh sống” là dự án lớn kỷ niệm 10 năm đầy năng lượng của danh hài Trấn Thành. Chương trình diễn ra lần đầu vào tháng 3 tại TPHCM với mức đầu tư “khủng” 3 tỷ đồng đã để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Bằng sáng tạo và lao động hết mình, anh đem đến một liveshow xứng tầm với danh xưng đa tài bậc nhất showbiz Việt và nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực về chất lượng sau 3 đêm diễn liên tiếp tại nhà hát Hòa Bình và sân khấu Trống Đồng, TP. HCM.

Chia sẻ cảm xúc, khi là nghệ sĩ thực hiện liveshow hoành tráng và nhận được không ít lời khen của giới chuyên môn, Trấn Thành cho biết mình vẫn còn lâng lâng, dường như chưa tiếp đất sau đêm diễn. Danh hài cũng đang háo hức và tràn đầy năng lượng để sẵn sàng bung tỏa cùng khán giả Hà Nội.

“Trong đầu tôi vẫn mường tượng ra cảnh hàng ngàn khán giả phía dưới gọi vang tên mình, họ cười lăn cười lộn khi xem tôi diễn, cùng tôi hát những ca khúc quen thuộc. Tôi vẫn chưa quên cảm giác được đắm chìm trong tiếng vỗ tay của khán giả, cảm nhận tình yêu thương từ fan hâm mộ dành cho mình” -Trấn Thành xúc động chia sẻ.

Cả dàn sao khủng sẽ 'hộ giá' Trấn Thành 'Bình tĩnh sống' tại Hà Nội - ảnh 1

Trấn Thành khẳng định sẽ chiêu đãi khán giả Thủ đô bằng một “Bình tĩnh sống” vô cùng tươi mới và “đã đời”

Nói về liveshow “Bình tĩnh sống” diễn ra tại Hà Nội vào 18/6 tới, Trấn Thành cho biết chương trình có một số thay đổi về kịch bản và dàn khách mời để show diễn tại Hà Nội không là “bản sao” của TP.HCM trước đó, anh khẳng định sẽ chiêu đãi khán giả Thủ đô một đêm nghệ thuật vô cùng tươi mới và “đã đời”. 

“Ngoài Danh hài khách mời nổi tiếng như: NSND Ngọc Giầu, NSND Hồng Vân, Danh hài Vân Sơn, Chí Tài, Anh Đức, La Thành, Lê Giang,… thì sự góp mặt của đàn anh đàn chị như Diva Ý Lan, danh ca Jimmii Nguyễn, danh ca Thanh Hà trong liveshow ở Hà Nội sẽ mang đến những khoảnh khắc đặc biệt cho đêm diễn. Họ sẽ cùng tôi hòa giọng trong một số ca khúc. Đây là một vinh dự lớn cho tôi” - Trấn Thành cho biết thêm.

Cả dàn sao khủng sẽ 'hộ giá' Trấn Thành 'Bình tĩnh sống' tại Hà Nội - ảnh 2

NSND Ngọc Giàu

Cả dàn sao khủng sẽ 'hộ giá' Trấn Thành 'Bình tĩnh sống' tại Hà Nội - ảnh 3

NSND Hồng Vân

Cả dàn sao khủng sẽ 'hộ giá' Trấn Thành 'Bình tĩnh sống' tại Hà Nội - ảnh 4

Bà hoàng sân khấu - Diva Ý Lan

Cả dàn sao khủng sẽ 'hộ giá' Trấn Thành 'Bình tĩnh sống' tại Hà Nội - ảnh 5

Danh hài Anh Đức – La Thành – Lê Giang

Cả dàn sao khủng sẽ 'hộ giá' Trấn Thành 'Bình tĩnh sống' tại Hà Nội - ảnh 6

Danh hài Chí Tài

Được biết, để đảm bảo thành công cho liveshow lần này, Trấn Thành đã hoàn toàn tin tưởng giao phần sản xuất chương trình cho Unicorn Việt Nam - công ty Tổ chức sự kiện Giải trí chuyên nghiệp nhất Việt Nam hiện nay thực hiện. Anh và ê-kíp sản xuất đang hoàn tất những công việc quan trọng cho liveshow, tất cả đều tăng hết tốc lực, sẵn sàng cho một đêm nghệ thuật thật trọn vẹn, thăng hoa với tất cả tình cảm, sự biết ơn của Trấn Thành dành cho Hà Nội, cho cuộc đời này.

Liveshow “Bình tĩnh sống” tại Hà Nội dự kiến chào đón khoảng 1.100 khán giả tham dự và còn khoảng hơn nửa tháng nữa chương trình mới diễn ra. Thế nhưng, 800 vé đã được bán sạch, 300 vé “may mắn” còn lại dành cho những ai nhanh tay đặt mua qua hotline 092.515.3456, hoặc hệ thống phân phối vé trực tuyến: Thanglongshow.com; Goticket.vn; Sukienhay.com; Ticbox.vn; Showbiz-viet.com; Congdongve.com

Truy cập Fanpage “Bình tĩnh  sống” để biết thêm chi tiết: https://www.facebook.com/BinhTinhSong2016/

Theo Vietnamnet.vn

Tựa bài do Infonet đặt lại

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !