BTS đẹp không khác gì tài tử Hollywood ở Grammy 2020 khiến hội chị em “đổ gục"

Nhan sắc cùng thần thái của các nam nghệ sĩ Kpop - BTS tại Grammy 2020 đúng là “không phải dạng vừa”, đến cả Ariana Grande cũng phải lên tiếng khen ngợi.

Ngày 26/1 (theo giờ địa phương), các chàng trai đến từ làng âm nhạc Hàn Quốc - BTS đã được vinh dự tham gia lễ trao giải danh tiếng bậc nhất thế giới - Grammy lần thứ 62. Xuất hiện bên cạnh những tên tuổi đình đám của nền âm nhạc quốc tế, 7 thành viên của BTS vẫn “nổi bần bật” với nhan sắc điển trai cùng thần thái lịch lãm, cực ngầu “hớp hồn” biết bao trái tim thiếu nữ.

BTS "gây nhớ thương" với nhan sắc cực phẩm cùng thần thái "ngầu vô đối" tại Grammy 2020

BTS được xem là nhóm nhạc Kpop đầu tiên có mặt tham dự lễ trao giải bật nhất hành tinh và trình diễn trước hàng trăm ánh mắt của những tên tuổi nghệ sĩ dẫn đầu làng nhạc thế giới. Với vinh dự không phải bất kỳ ai cũng có được, những chàng trai của Big Hit Entertainment đã không làm người hâm mộ thất vọng.

BTS khiến cả khán đài "bùng nổ" với màn kết hợp cùng Lil Nas X
và Billy Ray Cyrus trên sân khấu "Old Town Road"

Bên cạnh màn trình diễn kết hợp với bộ đôi Lil Nas X và Billy Ray Cyrus trong ca khúc Old Twon Road khiến cả khán đài “bùng nổ”, vẻ đẹp của những chàng trai châu Á cũng là một điểm nổi bật thu hút sự quan tâm của những đồng nghiệp, cánh phóng viên và hàng triệu người hâm mộ khác.

Thời trang thảm đỏ của BTS được đánh giá rất tốt, mang đậm chất mùa thu lãng tử

Không khó để nhận ra, bước chân lên thảm đỏ của lễ trao giải ở trời Tây, BTS chinh phục trái tim khán giả với “bộ cánh” đầy hơi hướng lãng tử mùa thu.

Nhưng khi lên sân khấu, BTS lại không khác gì nam tài tử Hollywood
với phong cách đậm chất Âu Mỹ

Thế nhưng khi bước lên sân khấu, 7 nam nghệ sĩ bất ngờ hóa thân thành những thiếu niên tuổi nổi loạn với phong cách đậm chất tài tử Hollywood. Riêng chàng thủ lĩnh đa tài RM và nam ca sĩ Jimin còn gây được ấn tượng với cặp kính râm tối màu “cực ngầu” cùng mái tóc hất ngược.

"Bộ đôi kính râm" RM và Jimin với vẻ đẹp "ngầu vô đối" trên sân khấu

Khoảnh khắc em út Jungkook diện vest bảnh bao ngồi ở hàng ghế khán giả cũng khiến hội chị em phải “rụng tim” trước nhan sắc cực phẩm, chuẩn “soái ca”. Thậm chí, cái tên Jungkook cũng ngay lập tức lọt top trending hơn 30 giốc gia và tạo được tiếng vang lớn tại quê nhà Hàn Quốc.

Em út Jungkook cũng không thua kém các anh với "bộ cánh" bảnh bao
cùng nhan sắc điển trai cuốn hút
Tên của Jungkook được trending trên 30 quốc gia nhờ nhan sắc đỉnh cao này

Hơn thế nữa, anh chàng V (tên thật là Taehyung) xuất hiện với mái tóc xoăn dài bỏ luống kết hợp headband cùng họa tiết với áo khiến nam ca sĩ có thêm nét đẹp lãng tử, nam tính. Giây phút V bước chân lên thảm đỏ Grammy cũng “gây nhớ thương” không kém cho người hâm mộ.

V đầy thần thái với bộ vest đen lịch lãm tại thảm đỏ Grammy 2020
Nhưng sau đó hội chị em đã "đổ gục" hoàn toàn bởi thần thái bad boy, 
cùng trang phục "chất chơi" tựa như thiếu niên nổi loạn

Điều khiến khán giả thích thú là không chỉ có hội chị em fan hâm mộ “đứng hình” trước vẻ đẹp cực phẩm của BTS tại Grammy 2020 mà cô nàng Ariana Grande cũng bày tỏ sự phấn khích trước phong cách trình diễn cũng như nhan sắc “không tì vết” của họ.

Ariana Grande cũng không kiềm lòng được mà dành lời khen cho BTS

Trước đó, khi được phỏng vấn về người đồng nghiệp nước ngoài là Ariana Grande, anh chàng trưởng nhóm BTS - RM đã vui vẻ khen ngợi: “Cô ấy là một, là duy nhất hiện tại”. Ariana Grande ngay ngày sau đó đã trả lời dưới một bài đăng của người hâm mộ về clip phỏng vấn này, bày tỏ sự yêu mến của mình trước các chàng trai Hàn Quốc:

“Thật sự thì… tôi đã có cơ hội xem họ diễn tập trước đó và màn biểu diễn đấy thật sự là điều tuyệt vời nhất mà tôi từng chứng kiến. Tôi không đùa đâu, tôi đã hét lên rất nhiều mà. Tôi không thể dừng nói về điều này/cho đến giờ vẫn không thể”.

Ariana trả lời đoạn tweet của fan hâm mộ về đoạn clip BTS phỏng vấn

Được biết, cô nàng chủ nhân của hit “Thank you, Next” từng đăng tải tấm ảnh chụp cùng BTS tại hậu trường tổng duyệt cho đêm trao giải Grammy lần thứ 62. Nữ ca sĩ đăng kèm dòng chú thích: “Hãy nhìn xem đã đụng trúng ai ở buổi tổng duyệt này?” Trước những hành động đáng yêu của BTS và Ariana Grande, người hâm mộ đều hy vọng sẽ sớm ngày được “chiêu đãi” một siêu phẩm âm nhạc dưới sự kết hợp của 2 ngôi sao hàng đầu nền âm nhạc này. 

Trước đó, chủ nhân hit "Thank You, Next" còn chụp ảnh chung và
đăng lên Instagram cá nhân cùng BTS

Một số hình ảnh khác của BTS tại Grammy 2020:

Thiên Trúc

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !