Bóc giá bộ trang sức cưới của vợ chồng Justin Bieber: Nhẫn cô dâu tận 12 tỉ?

Nhẫn cô dâu tận 12 tỉ, nhẫn chú rể rẻ hơn 26 lần bộ răng kim cương. Tổng cộng, vợ chồng Justin Bieber đã bỏ ra hơn 17 tỉ đồng chỉ riêng cho bộ trang sức cưới.

Sau khi đám cưới thế kỷ kết thúc, Justin Bieber đã đăng tải ngay loạt ảnh nồng thắm, ngọt ngào cùng vợ trên khung nền trắng và tiện thể khoe luôn cả bộ trang sức cưới 2 vợ chồng đeo trong ngày trọng đại.

Mới đây, giá của bộ nhẫn cưới, răng giả kim cương, đồng hồ vàng cao cấp đã được hé lộ. Đáng nói, chiếc nhẫn cưới của cô dâu còn chưa gây sốc bằng bộ răng nạm kim cương của chú rể tuy giá không bằng. Ước tính tổng cộng vợ chồng Justin - Hailey đã chi ra 755.000 đô la (tương đương 17,4 tỉ đồng) riêng cho bộ trang sức cưới.

Theo thông tin từ Dailymail, nhẫn cưới của Hailey Bieber vốn được phối bằng cách lắp chiếc nhẫn đính hôn 500.000 đô la (11,5 tỉ đồng) cùng với khung nhẫn kim cương 18 carat, được cho là thuộc hãng Tiffany & Co.

Đáng nói, nhẫn đính hôn có giá trị rất cao nhưng khung nhẫn 18 carat này chỉ có giá 5.275 đô la (122 triệu đồng). Chiếc nhẫn trên tay Justin Bieber cũng chỉ có giá 950 đô la (22 triệu đồng), rẻ hơn 26 lần so với bộ răng nạm kim cương Israeli trị giá 25.000 đô la (578 triệu đồng) màu tím oải hương anh chàng đeo ở hàm dưới.

Ngoài ra, cặp hoa tai cô dâu đeo cũng thuộc một nhãn hàng trang sức đắt đỏ, được làm bằng platinum đính kim cương 5 carat với giá 123.000 đô la (2,84 tỉ đồng).

Chiếc đồng hồ vàng của hãng cao cấp Audemars Piguet chú rể đeo và khoe trước giờ lên lễ đường có giá 50.000 đô la (1,15 tỉ đồng). Tuy nhiên TMZ khẳng định rằng, đây vốn là phiên bản hiếm của loại đồng hồ này nên sẽ có giá trị tầm gấp đôi mức ước tính, tức là sẽ rơi vào khoảng 100.000 đô la (2,3 tỉ đồng).

Theo Helino
Từ khóa: Trang sức cưới Kim cương vợ chồng Justin Bieber

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !