Bị "ném đá" dữ dội vì khoe thân phản cảm, Pong Kyubi có thái độ thách thức

Không chỉ tự hào rằng "xuất hiện xíu mà tạo phốt quá", Pong Kyubi (Võ Huỳnh Ngọc Phụng) còn thoải mái đăng tải những bài viết, bình luận về hành động phản cảm của mình tại Vietnam Motor Show 2019.

Vietnam Motor Show 2019 được xem là 1 triển lãm xe hơi có tiếng tại Việt Nam. Tuy nhiên, lại có một vài người mẫu, hot girl lợi dụng sự quan tâm của công chúng đối với triển lãm này để tìm cách xuất hiện trên báo chí, PR hình ảnh của bản thân.

Mới đây nhất, người mẫu Pong Kyubi (tên thật là Võ Huỳnh Ngọc Phụng) gây xôn xao cho cộng đồng mạng khi tham gia Vietnam Motor Show 2019 và có hành vi phản cảm. Cụ thể, Pong Kyubi xuất hiện ở triển lãm với trang phục khá "mát mẻ".

Pong Kyubi nhiều lần hớ hênh tại Vietnam Motor Show 2019.

Cô nàng không ngại uốn éo ở nhiều hãng xe với những tư thế tạo dáng vô cùng phản cảm trong bộ trang phục "trễ trên hở dưới".

Rất nhiều lần, Pong Kyubi để lộ nội y và những phần cơ thể nhạy cảm trước mặt quan khách và ống kính phóng viên.

Tuy nhiên, cô điềm nhiên căn chỉnh lại trang phục rồi tiếp tục tạo dáng.

Sự việc này gây bức xúc cho một bộ phận khán giả. Nhiều người cho rằng Pong Kyubi cố tình khoe thân, tạo phốt để đánh bóng tên tuổi.

Những khán giả quá bức xúc với Pong Kyubi đã vào trang cá nhân của cô và để lại những bình luận đầy phẫn nộ. Song, phản ứng của Pong Kyubi vô cùng bình thản.

Pong Kyubi thoải mái chia sẻ lại clip hậu trường tạo dáng ở Vietnam Motor Show 2019.

Bỏ qua những lời chỉ trích, miệt thị, Pong Kyubi thoải mái đăng tải lại đoạn clip ghi lại vô số lần hớ hênh của cô khi tạo dáng bên chiếc xe màu xanh, người mẫu này còn tự hào chia sẻ: "Hôm nay Pong xuất hiện xíu mà tạo phốt quá!"

Liên quan đến sự việc, Vinfast - nhãn hàng có chiếc xe bị Pong Kyubi dùng làm "đạo cụ tạo dáng" đã lên tiếng khẳng định nhãn hàng không hề mời cô làm người mẫu hay PG để Pr cho hãng.

Thông tin này nhanh chóng được một số cư dân mạng dẫn lại trên trang cá nhân của Pong Kyubi kèm những lời chỉ trích: "Chị có biết xấu hổ không?", "đáng xấu hổ", "rẻ tiền"...

Trái ngược với sự bức xúc của cư dân mạng, Pong Kyubi thản nhiên trả lời: "Em dễ thương vậy mà mấy bạn dìm em quá!", "Em có làm gì đâu"...

Bất chấp sự bức xúc từ cộng đồng mạng, Pong Kyubi tỏ ra khá hả hê với "cú tạo phốt" của mình.

Đáng nói hơn, Pong Kyubi và ê-kip còn tỏ ra rất hả hê, thoải mái khi nhận được "sự quan tâm" từ phía công chúng.

Cô nàng theo sát luồng dư luận trái chiều về hành động của mình và liên tục cập nhật nhiều link bài viết về "cú tạo phốt" của bản thân, bất kể nội dung bài viết chê bai, phê phán.

Võ Huỳnh Ngọc Phụng tốt nghiệp Trung cấp Y dược Mekong Cần Thơ, sau đó chuyển sang học Sân khấu Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh và tốt nghiệp khóa diễn viên 2016 – 2017. Hiện tại cô đang làm mẫu ảnh và theo học ngành biên kịch.

Cô từng tham gia các phim Trà táo đỏ, phim ca nhạc Xin em đừng yêu anh. Năm 2017, Ngọc Phụng từng thử sức trong chương trình The Face và lọt top 50.

Trên trang cá nhân, Ngọc Phụng thường xuyên đăng tải những hình ảnh "thiếu vải", những bộ trang phục cực kỳ táo bạo.

Với chiều cao 1m68 và các số đo "khủng" 100-60-100, Ngọc Phụng rất tự hào về hình thể của mình.

Trước màn khoe thân phản cảm tại Vietnam Motor Show 2019, Ngọc Phụng phải nhận về không ít lời chỉ trích. Trên trang cá nhân, cô gửi lời xin lỗi tới khán giả: "Pong xin lỗi tất cả vì đôi khi Facebook của Pong sẽ ảnh hưởng đến các bạn!"

Tùy Phong
Từ khóa: triển lãm xe hơi

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !