Bị Châu Tinh Trì bày trò khiếm nhã, sao gạo cội bẽ mặt, hậm hực suốt 20 năm?

Châu Tinh Trì và ngôi sao "Đội bóng thiếu lâm" Huỳnh Nhất Phi được cho là đã đoạn tuyệt quan hệ suốt 20 năm qua vì một hành động khiếm nhã của vua hài.

Diễn viên phụ kinh điển trong phim Châu Tinh Trì

Không chỉ nổi danh là "vua hài", Châu Tinh Gia còn là "ông bầu mát tay"trong việc lăng -xê các diễn viên phụ. Nhờ đóng phim của Tinh gia, không ít các diễn viên phụ đã trở nên nổi tiếng trong làng điện ảnh Hoa ngữ, trong đó có nam diễn viên gạo cội Huỳnh Nhất Phi.

Huỳnh Nhất Phi từng đóng nhiều phim cùng Châu Tinh Trì và là một trong những diễn viên phụ quen mặt nhất trong các tác phẩm của Tinh Gia.

Huỳnh Nhất Phi sinh năm 1946 tại Hong Kong. Ông vốn xuất thâ‌n từ lớ‌p đào tạo diễn viên của TVB nhưng do ngoại hình kém sắ‌c nên sự nghiệp mãi lận đận, không nhìn thấy tương lai.

Tại đài TVB, Huỳnh Nhất Phi ban đầu chỉ nhận được những vai "người qua đường", sau đó đảm nhận các vai phụ trong phim truyền hình. Chỉ đến khi gặp được Châu Tinh Trì, Huỳnh Nhất Phi mới phát huy hết tài năng và "máu" hài kịch chảy trong mình. Nam diễn viên được đánh giá cao về khả năng diễn hài tự nhiên, sống động.

Huỳnh Nhất Phi từng song hành với "vua hài" trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Quan xẩm lốc cốc, Đội bóng thiếu lâm, Siêu nhân biến hình

Trong đó, vai diễn để lại ấn tượng lớn nhất của Hoàng Nhất Phi là nhân vật đại sư huynh trong tác phẩm Đội bóng thiếu lâm. Nhờ vai diễn này, ông đã giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại giải thưởng Kim Tử Kinh Hong Kong. Ngoài ra, Huỳnh Nhất Phi cũng từng được vinh danh tại giải Kim Tượng.

Vị đại sư huynh trong "Đội bóng thiếu lâm" là vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng khán giả của Huỳnh Nhất Phi.

Tuy nhiên, sau khi không còn hợp tác Châu Tinh Trì, tên tuổi của Huỳnh Nhất Phi ngày càng mai một. Ông không còn giữ được "cái duyên" như trước kia trong các vai diễn hài. Năm 2018, bộ phim The Coin do Huỳnh Nhất Phi đóng chính còn bị coi là thảm họa trên màn ảnh Hoa ngữ.

Chuyện bị Châu Tinh Trì tụt quần giữa chốn đông người và sự thật về mối bất hòa suốt 20 năm

Nhiều năm qua, Châu Tinh Trì vẫn bị mang tiếng là vua hài "lắm tài nhiều tật". Ông thường xuyên bị chỉ trích là kẻ lập dị kiêu căng, không coi ai ra gì. Thậm chí, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp sau một thời gian tiếp xúc với Tinh Gia đều "dứt áo ra đi" vì không thể chịu nổi bản tính kỳ quặc của ông, Huỳnh Nhất Phi là một trong số đó.

Mối bất hòa giữa Châu Tinh Trì và Huỳnh Nhất Phi được cho bắt nguồn từ khi cả hai hợp tác cùng nhau trong bộ phim "Đội bóng thiếu lâm". Khi đó, Tinh Gia đã có hành động khiến Huỳnh Nhất Phi bẽ mặt giữa chốn đông người. Ngoài ra mâu thuẫn trong việc phân chia thù lao cũng khiến hai người đoạn tuyệt quan hệ.

Mối bất hòa giữa Châu Tinh Trì và Huỳnh Nhất Phi khiến báo giới tốn nhiều giấy mực.

Nguồn tin tiết lộ mẫu thuẫn của hai ngôi sao căng thẳng tới mức mỗi khi gặp lại nhau trên phim trường, họ đều từ chối ngồi chung. Cả hai thậm chí còn dùng từ "hey, hey" để gọi nhau thay vì gọi tên như trước đây.

Tuy nhiên mới đây, sự thật về tin đồn bất hòa suốt 20 năm giữa Châu Tinh Trì và Huỳnh Nhất Phi đã được hé lộ. Trong một cuộc phỏng vấn, ngôi sao gạo cội Huỳnh Nhất Sơn - một thành viên của "Đội bóng thiếu lâm" năm ấy đã lần đầu lên tiếng làm sáng tỏ mối quan hệ thực sự của Tinh Gia và vị tiền bối họ Huỳnh.

Theo Huỳnh Nhất Sơn, sự việc năm đó vốn chỉ là một trò đùa của Châu Tinh Trì: "Thời trẻ, tính cách của Châu rất vui nhộn, nghịch ngợm nên thường chủ động đùa giỡn với mọi người, nhưng không ai trêu chọc được anh ấy.

Huỳnh Nhất Sơn, một diễn viên của đoàn phim "Đội bóng thiếu lâm" năm ấy lần đầu làm sáng tỏ mối quan hệ giữa Tinh Gia và Huỳnh Nhất Phi.

Khi quay "Đội bóng thiếu lâm", Châu Tinh Trì muốn bày trò chọc Huỳnh Nhất Phi. Khi Huỳnh Nhất Phi đang đi trên sân bóng, Châu Tinh Trì bất ngờ tụt quần anh ấy từ phía sau. Lúc ấy có rất nhiều khán giả và diễn viên quần chúng có mặt ở đó, khiến Huỳnh Nhất Phi giận tím mặt hét lớn: "Tôi cũng phải tụt quần cậu cho cậu biết tay".

Nhưng Châu Tinh Trì chẳng hề xin lỗi mà còn đùa dai hơn. Anh ấy vừa chạy qua chạy lại trêu ngươi Huỳnh Nhất Phi vừa nói: "Anh đuổi theo tôi đi, đuổi thử xem!.

Chuyện chỉ thế thôi, chẳng có gì, nhưng báo chí lại thêu dệt thành tin đồn hai người họ bất hòa. Tôi nghĩ sau nhiều năm, họ có lẽ cũng chẳng còn bận tâm đến trò đùa nho nhỏ ngày ấy nữa, cả hai vẫn là bạn bè tốt của nhau".

Qua chia sẻ của Huỳnh Nhất Sơn có thể thấy, giữa Tinh Gia và Huỳnh Nhất Phi không hề tồn tại mối quan hệ căng thẳng như lời đồn. Bản thân Huỳnh Nhất Phi trước đó cũng từng giải thích sở dĩ ông và Châu Tinh Trì sau này không còn gắn bó nhiều như trước đây là vì "vua hài nhảm" tự mở công ty giải trí riêng và không còn đến tìm ông đóng phim nữa.

Khi đề cập đến việc tái hợp với Tinh Gia, Hoàng Nhất Phi vui vẻ nói: “Tôi rất hy vọng chuyện này. Chúng tôi thỉnh thoảng vẫn gọi điện cho nhau và nhớ về thời còn hàn vi”.

HN

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !