Bắt gặp "chị đại Triều Tiên" Seo Dan hẹn hò ăn tối cùng 'trai lạ' sau Hạ cánh nơi anh

Cư dân mạng xôn xao hình ảnh Seo Ji Hye ngồi ăn cùng nam tài tử Song Seung Heon trong nhà hàng tại Hàn Quốc. Được biết đây là tình mới của cô nàng trong dự án phim sau 'Hạ cánh nơi anh'

Seo Ji Hye vào vai Seo Dan trong phim 'Hạ cánh nơi anh'

Sau thành công với hình ảnh "chị đại Triều Tiên" trong bộ phim ăn khách Hạ Cánh Nơi Anh, nữ phụ Seo Ji Hye đã nên duyên cùng nam tài tử Song Seung Heon trong bộ phim mới 'Shall We Eat Dinner Together?'.

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của một người đàn ông và một người phụ nữ, sau khi trải qua những chuyện đau lòng trong tình yêu. Họ cảm thấy xúc động và bắt đầu tìm thấy tình yêu hơn nhờ ăn tối cùng nhau.

Trong phim Seo Ji Hye sẽ đảm nhận vai Woo Do Hee, người không còn cảm xúc khi yêu sau một trải nghiệm hẹn hò thất bại.

Song Seung Heon cũng đã được xác nhận vào vai nam chính, nam diễn viên sẽ đóng vai bác sĩ tâm lý và nhà tâm lý học thực phẩm Kim Hae Kyung, người phân tích mọi người bằng cách xem họ ăn và ứng dụng vào điều trị cho bệnh nhân của mình thông qua thực phẩm và bữa ăn.

Seo Ji Hye và Song Seung Heon hẹn hò ăn tối trong bộ phimShall We Eat Dinner Together?

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về bộ phim đã được hé lộ. Cặp đôi chính ngồi ăn cùng nhau trong một nhà hàng. Họ cùng uống rượu sochu, nữ chính cười dịu dàng, tỏa ra một khung cảnh ấm áp nhìn từ bên ngoài qua khung cửa sổ.

Khung cảnh khá lãng mạn trong một buổi hẹn hò ăn tối bình thường. Tuy nhiên, dường như họ không biết gì về nhau khiến người xem tò mò muốn biết điều gì khiến hai người đến với nhau.

Hình ảnh mới của"chị đại Triều Tiên" Seo Dan trong bộ phim mới

Trong bộ phim mới, Seo Ji Hye để tóc mái trẻ trung lộ rõ nét xinh đẹp tự nhiên, dịu dàng, trong sáng, ngây thơ. Hình ảnh hoàn toàn khác một Seo Dan sành điệu, sanh chảnh, sắc sảo trong Hạ cánh nơi anh.

Khán giả dành nhiều lời khen ngợi tới nữ diễn viên và chờ đợi hình ảnh mới của cô nàng. Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào khoảng tháng 5/2020.

Hoàng Dung

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !