Bạn trai Đỗ Mỹ Linh: Điển trai, gia thế khủng, lịch sử tình ái “cặp kè toàn mỹ nhân”

Bảo Hưng, bạn trai của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là thiếu gia sành điệu nổi tiếng Hà thành. Á hậu Dương Tú Anh, Á hậu Huyền My và Diễm My 9X là những mỹ nhân của showbiz Việt đã từng dính nghi án hẹn hò với Bảo Hưng trước khi anh chàng này đến với Hoa hậu Việt Nam 2016.

Mặc dù không hoạt động nghệ thuật nhưng Dương Bảo Hưng đang là cái tên rất hot trong thời gian hai năm trở lại đây với ngoại hình điển trai, tài sản kếch xù và có mối duyên với nhiều cái tên đình đám trong showbiz Việt.

Đến thời điểm hiện tại, chàng thiếu gia đào hoa này được cho là đang hẹn hò với Hoa hậu Việt Nam 2016 – Đỗ Mỹ Linhkhi cả hai bị bắt gặp trong quán cafe, vui vui vẻ trò chuyện, thậm chí Mỹ Linh cười tươi khi được anh chàng hôn má. 

Hình ảnh Bảo Hưng dành tặng nụ hôn cho Hoa hậu Mỹ Linh được lan truyền trên mạng xã hội trước đó. (Ảnh: Bí mật showbiz).

Hình ảnh Bảo Hưng dành tặng nụ hôn cho Hoa hậu Mỹ Linh được lan truyền trên mạng xã hội trước đó. (Ảnh: Bí mật showbiz).

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hẹn hò cùng thiếu gia Dương Bảo Hưng?

Mới đây nhất, trên Instagram cá nhân của Bảo Hưng đăng tải bức ảnh chụp bánh kem sinh nhật có hình điếu xì gà. Ít lâu sau, Đỗ Mỹ Linh cũng chia sẻ chiếc bánh hình điếu xì gà trên trang cá nhân của mình. Được biết, Bảo Hưng là người đặc biệt thích sưu tầm xì gà. 

Mặc dù cả hai đều giữ im lặng nhưng nhiều người khẳng định, Bảo Hưng chính là bạn trai của Mỹ Linh thời điểm hiện tại?

Dương Bảo Hưng chính là em trai của BTV nổi tiếng - Dương Ngọc Trinh.

Bảo Hưng sinh năm 1997 trong gia đình giàu có. Anh chàng từng là du học sinh Anh, theo học tại trường Bellerbys College London - một trong những ngôi trường đào tạo hàng đầu Vương quốc Anh.  

Bảo Hưng cũng chính là em trai của BTV Ngọc Trinh (Dương Ngọc Trinh) - gương mặt quen thuộc của VTV, đảm nhận vị trí MC trong các chương trình Bản tin tài chính, Chuyển động 24h.

Dương Bảo Hưng chính là em trai của BTV nổi tiếng - Dương Ngọc Trinh.

Bảo Hưng thu hút người khác với phong cách thời trang lịch lãm.

Đồng hồ 5961P của hãng Patek Philippe (Thụy Sỹ) có giá khoảng 120.000 bảng Anh (khoảng 3,7 tỷ đồng). (Ảnh: FBNV)

Được biết đến với độ chịu chơi, Bảo Hưng có sở thích sưu tập những chiếc đồng hồ đắt tiền. Chiếc đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille mà Bảo Hưng sở hữu có giá khoảng 3 tỷ đồng, hay chiếc đồng hồ cơ với thiết kế tinh xảo Patek Philippe có tên World Time Moon của Bảo Hưng trị giá hơn 1 tỷ đồng. 

Đồng hồ 5961P của hãng Patek Philippe (Thụy Sỹ) có giá khoảng 120.000 bảng Anh (khoảng 3,7 tỷ đồng). (Ảnh: FBNV)

Trên trang cá nhân, chàng thiếu gia thường xuyên khoe những mẫu đồng hồ có giá từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng thuộc những thương hiệu đồng hồ xa xỉ trên thế giới (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, thiếu gia này cũng là chủ sở hữu của những chiếc "xế hộp" đắt đỏ. Anh từng check in trong một chiếc Porsche, sở hữu cả Mercedes hai cửa mui trần màu đỏ, Range Rover Sport...

9X sở hữu trong tay hàng loạt những chiếc xe nhiều tỷ.

Không chỉ vậy, bộ sưu tập giày Hermes có giá khoảng 20 triệu/1 đôi cũng được Bảo Hưng tậu cùng 1 kiểu với màu khác nhau.

Anh là tín đồ của những thương hiệu thời trang nổi tiếng như Hermes, Louis Vuitton của Pháp, Gucci đến từ Ý,...

Trước khi hẹn hò với Đỗ Mỹ Linh, vào giữa năm 2016, Bảo Hưng và Á hậu Tú Anh thường xuyên "thả thính" trên trang cá nhân của nhau.

Trong dịp sinh nhật vào cuối năm 2016, chàng trai chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với Á hậu Tú Anh.

Bảo Hưng và Tú Anh.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Bảo Hưng và Tú Anh kéo dài khoảng một năm cho đến khi chàng thiếu gia vướng tin đồn đang theo đuổi Á hậu Huyền My. Khi đó, Bảo Hưng xóa tất cả những gì liên quan đến Tú Anh.

Tin đồn này được dấy lên vào tháng 10/2017 khi chàng thiếu gia đã âm thầm có mặt ở Phú Quốc để cổ vũ cho Á hậu Huyền My trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới. Trên trang cá nhân, anh đăng ảnh chụp sân khấu đêm chung kết với chú thích: "I'm here with u" (Anh ở đây bên em)

Á hậu Huyền My cũng nằm trong “danh sách” bạn gái của Bảo Hưng.

Thậm chí, có thời điểm xuất hiện tin đồn Huyền My và Bảo Hưng sẽ kết hôn. Khi đó Huyền My đã lên tiếng phủ nhận: "Việc hôn sự và đám cưới là vấn đề trọng đại và thiêng liêng, chính Huyền My sẽ là người thông báo tới mọi người nếu thực sự quyết định kết hôn".

Từng có thời gian trò chuyện thân mật, tuy nhiên giờ đây Huyền My và Bảo Hưng không còn tương tác, cũng đã hủy theo dõi trên Instagram. 

Cuối năm 2018, Bảo Hưng tiếp tục dính nghi án hẹn hò với một mỹ nhân khác của showbiz Việt khi liên tục chia sẻ nhiều hình ảnh chụp cùng một cô gái giấu mặt. Qua trang phục của nhân vật trong hình, cư dân mạng đoán cô gái bí ẩn chính là Diễm My 9x. Thời điểm đó, Diễm My 9x cũng dính tin đồn chia tay bạn trai ở Úc. 

Sự trùng hợp ngẫu nhiên khiến dân mạng đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa Bảo Hưng với Diễm My 9x.

Diễm My 9x cũng là một trong những mỹ nhân Việt dính nghi án hẹn hò với chàng thiếu gia Hà Thành - Dương Bảo Hưng.

Sam
Từ khóa: Dương Bảo Hưng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có bạn trai bạn trai Đỗ Mỹ Linh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !