Anglela Baby và những khoảnh khắc bên thú cưng đẹp mê lòng

Dù công việc rất bận rộn nhưng mỹ nhân Hoa ngữ vẫn dành thời gian chăm sóc những vật nuôi yêu quý của mình. Cùng ngắm bộ sưu tập thú cưng của mỹ nhân Hoa ngữ.

Angelababy một trong những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Trung Quốc

Angela Baby, một trong những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Trung Quốc được biết đến với hơn 7,3 triệu người theo dõi trên trang Instagram cá nhân.

Nhiều người yêu mến cô không chỉ vì tài năng, vẻ ngoài xinh đẹp mà còn ẩn bên trong tính cách cô nàng giàu lòng nhân ái yêu thương động vật.

Ngoài thời gian dành cho công việc và gia đình, lúc rảnh rỗi, người bạn được mỹ nhânHoa ngữ yêu chiều nhất chính là những thú cưng. Mới đây, cô nàng thay đổi ảnh đại diện trên Instagram cá nhân với hình ảnh Angela Baby, ngày bé ôm thỏ bông. 

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc dễ thương nhất của Angela Babycùng với một số người bạn lông lá.

Hình ảnh đại diện trên Instagram cá nhân củaAngela Baby thể hiện tình yêu động vật từ bé của cô nàng

Đầu năm 2017, Anglela Baby trở thành một trong những đại sứ của tổ chức bảo vệ môi trường WildAid. Với vai trò đại sứ của mình, cô đã lên tiếng chống lại cuộc khủng hoảng săn trộm tê tê trên khắp Trung Quốc

Anglela Baby hiền từ chụp hình cùng hai chú thỏ

Trên trường quay của bộ phim hành động giả tưởng "Mojin: The Lost Legend", Anglela Baby tạo dáng với một chú cừu

Anglela Baby đưa thú cưng đi dạo. Cô sắm nhà riêng cho chú chó nhỏ của mình

Chú mèo Scottish tên Fold mà cô nàng vô cùng yêu mến được cưng chuộng hết mực và thường xuyên xuất hiện trên Instagram của cô chủ

Con mèo của Anglela Baby đã hạ sinh ba mèo con vào năm 2016. Cô đặt tên cho chúng lần lượt là Xiao Ming, Xiao Qing và Xiao Jie

Trong một chuyến đi chơi tại Công viên Safari San Diego, Anglela Baby cười tươi chụp ảnh bên cạnh hai con hươu cao cổ.

Anglela Baby đăng ảnh kết hợp của hai nhân vật vô cùng yêu thích của cô nàng: Thủy thủ mặt trăng và mèo

Hoàng Dung
Từ khóa: Angela Baby thú cưng Hoa ngữ

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !