Ai cũng muốn có cuộc sống như “nữ hoàng solo” Lee Hyori: Tậu nhà trăm tỷ...

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về việc “nữ hoàng solo” Lee Hyori từng “náo loạn” Kpop một thời bất ngờ cùng chồng “tậu” nhà trăm tỷ dù đã ở ẩn mấy năm nay.

Theo tờ Money Today đưa tin, nàng ca sĩ “bốc lửa” của Kpop một thời - Lee Hyori cùng chồng là Lee Sang Soon mua tòa nhà trị giá 5 tỷ won (khoảng 100 tỷ VNĐ). Được biết tòa nhà mới của vợ chồng Lee Hyori tọa lạc ngay vị trí đắt địa của Seoul, nằm ở khu phố Hannam-dong.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Lee Hyori đã "tậu" tòa nhà trăm tỷ

Lee Hyori và chồng đã bắt tay vào tìm kiếm và hoàn tất mọi thủ tục thu mua nhà vào tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên để tránh thời điểm nhạy cảm của truyền thông (năm 2019 nhiều tòa nhà của nghệ sĩ bị cảnh sát điều tra), đến tận thời điểm đầu năm 2020 này, cả 2 mới quyết định công bố tin tức.

Hình ảnh tòa nhà "mới cóng" của Lee Hyori và chồng

Tòa nhà với tên gọi là GRAMERCY, bao gồm 4 tầng (chưa tính tầng hầm). Sở dĩ tòa nhà có giá trị đắt đỏ như thế vì nằm ngay khu vực giữa tiếp giáp của khu Itaewon sầm uất với ga Hangangjin, cũng gần khu vực sông Hàn đông đúc. Nó được xây dựng đầu tiên vào năm 1998 và lần tu sửa gần nhất là vào năm 2016.

Lee Hyori và Lee Sang Soon cùng "chia" nhau cổ phần tòa nhà này

Truyền thông Hàn Quốc suy đoán rằng Lee Hyori đã một mình mua tòa nhà này nhưng đặt dưới tên chủ sở hữu của cả 2 vợ chồng nhằm giảm số thuế cá nhân phải nộp trong quá trình thu mua. Theo đó, nữ chủ nhân của hit “Bad Girls” sở hữu 69% cổ phần, trong khi chồng Lee Sang Soon có trong tay 31% cổ phần của tòa nhà này.

Căn chung cư của Lee Hyori ở trước khi kết hôn được bán đi

Trước khi tìm mua tòa nhà GRAMERCY, Lee Hyori đã bán một căn chung cư cao cấp mình ở trước khi đám cưới với giá 2,1 tỷ won (khoảng 40 tỷ VNĐ). Ngoài ra, trong 3 năm qua, nữ ca sĩ cũng đã bán được ước tính khoảng 6 triệu đô la tiền bất động sản.

Căn nhà gỗ trong chương trình "Hyori's Bed & Breakfast"
Ngôi nhà thuộc quyền sở hữu riêng của Hyori ở khu Gangnam

Vào tháng 3/2019, Lee Hyori đã tẩu tán một ngôi nhà thuộc quyền sở hữu của cô ở khu Gangnam có tuổi đời 10 năm cho một công ty với giá 3,8 tỷ won (khoảng 80 tỷ VNĐ). Và trong thời gian gần đây, ngôi nhà gỗ từng xuất hiện trong chương trình “Hyori’s Bed & Breakfast” cũng bán đi với số tiền hơn 1,4 tỷ won (hơn 20 tỷ VNĐ).

Lee Hyori và chồng có một cuộc sống viên mãn

“Nữ hoàng sexy” nổi danh một thời của Kpop đã yên bề gia thất vào tháng 9/2013 khi kết hôn với chồng là Lee Sang Soon - một tay chơi guitar trong ban nhạc rock Roller Coaster. Ngoại hình trái ngược giữa một người được xem là nữ nghệ sĩ có thân hình quyến rũ nhất nhì làng nhạc Hàn Quốc với chàng trai có kiểu tóc rối xù, thế nhưng cuộc sống hôn nhân lại vô cùng viên mãn.

Thỉnh thoảng 2 vợ chồng đón tiếp bạn bè thân thiết đến chơi

Sau khi tổ chức hôn lễ đơn giản, Lee Hyori cùng chồng quyết định rời xa showbiz để về “ẩn cư” trong một căn nhà nhỏ trên đảo Jeju. Bên cạnh chuyện thỉnh thoảng “tái xuất” làng nhạc vì “nhớ nghề”, Lee Hyori và chồng có một cuộc sống vô lo vô nghĩ trên đảo nhỏ, hay cùng nhau chuẩn bị những bữa tiệc gia đình để chào đón bạn bè đến thăm. Lee Hyori cho biết, đối với cô hình mẫu người chồng lý tưởng không cần ngoại hình hay gia thế bạc tỷ mà chỉ cần hạnh phúc là được! Có lẽ vì thế nên cuộc sống của đôi vợ chồng này khiến ai cũng vô cùng hâm mộ.

Nhìn chung, cuộc sống hôn nhân của Lee Hyori khiến ai cũng hâm mộ

Holly

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !