9 minh tinh Hollywood nổi tiếng giàu có nhưng sống cực giản dị

Adele, Robert Pattinson, "người nhện" Tobey Maguire, ... nhiều ngôi sao hàng đầu Hollywood đều chọn một cuộc sống giản dị dù họ đích thực là những triệu phú trong làng giải trí.

Khi chúng ta nghĩ về cuộc sống của một người nổi tiếng, chúng ta tưởng tượng những lâu đài khổng lồ, những nhà hàng năm sao, những chiếc xe sang trọng và quần áo đắt tiền.

Đối với một số người nổi tiếng, điều này là đúng. Nhưng bất chấp việc có trong tay hàng triệu đô la, những người khác vẫn có cuộc sống rất bình thường.

Cùng điểm mặt một số nhân vật nổi tiếng thế giới trong giới nghệ sĩ nhưng có lối sống thực sự giản dị, không xa hoa, hoang phí theo tờ Brightside

Tobey Maguire

"Người nhện" lớn lên trong một gia đình nghèo khó. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến tính cách của anh. Mặc dù đã khá thành công, nổi tiếng và giàu có nhưng hiện tại anh và gia đình vẫn sinh sống trên một mảnh đất nhỏ.

Tobey đùa vui rằng anh không muốn tiêu hết tiền khi anh vẫn còn trẻ và xin các nhà sản xuất cho thêm vai diễn dù ở hiện tại hay tương lai khi đã già đi.

Adele

Nữ ca sĩ có tên trong sách kỷ lục Guiness thế giới vì những thành tựu đáng kể trong âm nhạc. Cô là người điển hình trong giới nghệ sĩ có lối sống đơn giản, không sở hữu những bộ sưu tập váy vóc hàng hiệu, không thuyền buồm sang trọng hay bãi tắm riêng.

Sau khi ly dị, cô nhận nuôi con trai và tiếp tục sản xuất những ca khúc tuyệt vời cho người hâm mộ.

Ashton Kutcher và Mila Kunis

Cặp vợ chồng diễn viên đình đám Ashton Kutcher và Mila Kunis nổi tiếng với cách sử dụng tiền thông minh. Họ từng trải qua tuổi thơ nghèo khó nên giờ họ cũng dạy con nhưng điều tương tự. Số tiền khổng lồ của hai vợ chồng sẽ không thừa kế cho con cái mà sẽ dành cho từ thiện.

Bill Murray

Mặc dù anh ta có hàng triệu đô la , Bill Murray chắc chắn không chi nhiều tiền cho xe hơi đắt đỏ hoặc mua sắm hàng hiệu.

Robert Pattinson

Robert Pattinson là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất thế giới, thu nhập của anh qua mỗi bộ phim hay quảng cáo chắc chắn khiến nhiều người ghen tị nhưng cuộc sống của nam diễn viên lại vô cùng giản dị.

Robert Pattinson hiếm khi xuất hiện ở những nhà hàng đắt đỏ nhưng chắc chắn bạn có thể bắt gặp anh ở trên tàu điện ngầm hoặc một quán cà phê bình dân.

Sarah Michelle Gellar

Nữ diễn viên Hollywood cũng được ca ngợi vì lối sống giải dị. Phần lớn tiền bạc cô dành cho từ thiện. Cô từng chia sẻ chỉ cần dành một phần tiền nhỏ của bạn cho từ thiện, thế giới sẽ trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều.

Tyra Banks

Cựu siêu mẫu, và người sáng lập America's Next Top Model , mặc dù có tài khoản ngân hàng với số tiền ấn tượng, nhưng bất cứ khi nào chi tiêu cô đều hỏi kế toán riêng về khả năng chi trả.

Thay vì sở hữu những chiếc máy tính đắt tiền, cô ấy sử dụng những cuốn sổ tay giấy thông thường. Rất vui vẻ khi đi ăn ở những quán ăn nhanh bình dân gần nhà.

Kristen Bell và Dax Shepard

Nữ diễn viên và người chồng nổi tiếng của cô nổi tiếng vì khá tiết kiệm . Họ có khoảng 18 triệu đô la, nhưng họ chỉ chi 140 đô la cho đám cưới của chính họ. Kristen nói rằng cô và chồng không xấu hổ về điều này.

Reneé Zellweger

"Tiểu thư Jones" trải qua cuộc sống nghèo khó trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng thế giới với giải thưởng Oscar danh giá. Hồi trẻ cô từng làm bồi bàn để kiếm sống vì vậy cô luôn thận trọng với việc tiêu tiền.

Cô không có sở thích mua sắm váy áo đắt tiền, cố gắng sử dụng tiết kiệm trong cuộc sống nhưng lại chi khá nhiều cho từ thiện.

Hoàng Dung (lược dịch)

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !