6 khoảnh khắc "ngọt hơn đường" của Park Min Young và Seo Kang Joon

Đã xác nhận tình cảm dành cho đối phương, vậy nên Eun Seop (Seo Kang Joon) và Hae Won (Park Min Young) cũng thường xuyên bày tỏ sự gần gũi.

Trời đẹp em sẽ đến đang chứng kiến sự thay đổi trong hành trình tìm đến trái tim của Im Eun Seop và Mok Hae Won. Khi nhận định rõ tình cảm dành cho đối phương, cả hai thường xuyên bày tỏ mong muốn gần gũi người mà mình yêu thương.

Dưới đây là 6 khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi mà khán giả không thể bỏ qua trong những tập mới nhất của bộ phim.

Hae Won à! Lại đây nào.

Eun Seop đã cùng Hae Won lên núi tìm cặp và trả lại sách cho Im Hwi. Sau khi lấy được cặp, Hae Won muốn lên đỉnh núi để nhìn ngắm xung quanh. Tại đây cô đã thổ lộ lòng mình, và nói rằng cô không thể kiềm chế tình cảm của bản thân dành cho Eun Seop. Eun Seop cũng mạnh dạn kéo Hae Won vào lòng và trao cho cô nụ hôn say đắm, khẳng định tình cảm của mình dành cho Hae Won.

Trở về, Eun Seop cần tới Seoul, trước khi đi anh đã nói sẽ gọi điện về cho cô, nhưng Hae Won chờ mãi không thấy cuộc gọi nào từ Eun Seop khiến cô thất vọng.

Ngày hôm sau, Hae Won đã tỏ ra giận dỗi và khó chịu với lời mời đi hội thảo cùng Eun Seop. Biết rằng bản thân Hae Won đang khó chịu, Eun Seop đã gọi cô lại phía mình hỏi han và biết được Hae Won nghĩ rằng anh thấy hối hận vì chuyện trên núi.

Không cần đáp lời nhiều, Eun Seop cho biết, để chứng minh đó không phải là lỗi lầm, chỉ cần làm lại là được. Và thế là nụ hôn thứ hai của Eun Seop và Hae Won xuất hiện.

Đan tay chờ xe bus.

Cùng Eun Seop đi hội thảo sách, Hae Won đã rất vui. Vui hơn là anh còn giới thiệu cô với giám đốc tiệm sách, nơi mà Eun Seop thường qua lấy sách về tiệm Good night, đồng thời người này cũng là bạn của mẹ cô khi xưa.

Sau khi tạm biệt giám đốc, cả hai trở về. Khi đứng chờ xe bus, Eun Seop đã đan tay hai người vào nhau, đưa tay của Hae Won và túi áo mình để sưởi ấm cho cô.

Hóa ra cậu cũng lạnh lẽo giống mình.

Có chuyện không may xảy ra, bố của Eun Seop đã tranh cãi với một người đàn ông khiến anh phải đưa bố về mà không thể cùng Hae Won về nhà như dự định. Cũng vì chuyện này, Hae Won phát hiện ra, hóa ra Eun Seop không phải con đẻ của bố mẹ mà được bố anh đưa về khi phát hiện ra anh ngồi một mình trên núi.

Sau khi trở về, Hae Won phát hiện câu chuyện con sói mắt bạc cô đơn trước đây Eun Seop từng kể cho mình lại chính là bản thân Eun Seop. Chờ Eun Seop về tới tiệm sách, Hae Won ôm lấy anh vào lòng, dùng hơi ấm của mình để sưởi ấm cho trái tim đang lạnh lẽo của Eun Seop. Hóa ra, Eun Seop tưởng như hạnh phúc lại là một con người cô đơn với trái tim lạnh lẽo.

Mình chỉ muốn gần cậu thêm một chút.

Tình cảm của Hae Won và Eun Seop ngày càng tiến triển hơn. Thậm chí khi Eun Seop làm việc, Hae Won cũng ở bên, tranh ngồi ghế của cậu và để cho Eun Seop ngồi lên lòng mình với lý do hết sức chính đáng 'Mình chỉ muốn ở gần cậu hơn'.

Eun Seop à, dậy chơi với mình đi.

Sự thân thiết và ngọt ngào của Hae Won và Eun Seop thăng cấp nhanh chóng. Khi thấy Eun Seop còn đang ngủ, Hae Won ngồi nghịch tóc của anh chàng và liên tục trêu chọc chỉ để gọi Eun Seop dậy chơi với mình. Thậm chí còn đến mức đưa tay Eun Seop vào miệng anh để Eun Seop phát hiện sự lạ mà tỉnh dậy.

Mình thật sự tò mò chuyện của tương lai.

Sự ngọt ngào của cặp đôi bị gián đoạn khi chú Eun Seop xuất hiện và muốn anh đi cùng. Eun Seop đã rời làng một thời gian ngắn và đã trở về ngay trong tối đó. Hae Won cũng muốn đứng đợi anh, đón anh trở về nhà. Tuy nhiên, có chuyện gì đó đã xảy ra khiến Eun Seop lại lần nữa cảm thấy bất an.

Trên đường tiễn Hae Won về nhà, anh hỏi cô về lời nói khi xưa 'Mùa xuân đến, cậu sẽ rời đi đúng không?'. Câu hỏi khiến cho Hae Won cảm thấy lo lắng. Lần đầu tiên, cô tự nhủ trong lòng 'Eun Seop à, mình không biết tương lai sẽ có chuyện gì với chúng ta, nhưng lần đầu tiên mình tò mò chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo'.

Liệu Hae Won và Eun Seop sẽ còn có những khoảnh khắc ngọt ngào trong câu chuyện tình sắp tới của hai người nữa?

Thương Nguyễn

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !