4 tập phim Về nhà đi con sẽ không phát sóng trên VTV

Theo nguồn tin riêng của PV Infonet, cũng là một tin không vui cho các khán giả yêu thích bộ phim Về nhà đi con đó là, ngay sau tập 85 kết thúc, 4 tập ngoại truyện của bộ phim này sẽ không phát sóng trên VTV1.

Về nhà đi con  đang bước vào những tập cuối cùng. Trong đó, diễn biến tình cảm giữa Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) gây chú ý hơn cả. Là bộ phim đình đám nhất màn ảnh Việt năm 2019, "bộ phim quốc dân" này sẽ kết thúc vào ngày 12/8 này sau khi lên sóng trọn vẹn 85 tập. 

Khán giả đang nuối tiếc vì sắp phải nói lời tạm biệt với bộ phim thì đoàn làm phim bất ngờ thông báo rằng Về nhà đi con sẽ có thêm 4 tập ngoại truyện. Bên cạnh dàn diễn viên cũ như Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Quang Anh, Tuấn Tú, Quốc Trường, bộ phim còn có sự xuất hiện của những gương mặt mới toanh, hứa hẹn mang đến những tình tiết vô cùng bất ngờ, thú vị cho người xem.

Hình ảnh hậu trường trong phần quay ngoại truyện của Về nhà đi con

Phần ngoại truyện quy tụ các diễn viên thuộc 'vũ trụ điện ảnh VFC' như Chiều Xuân (Chạy trốn thanh xuân), Kim Oanh (Những cô gái trong thành phố)...

Tuy nhiên, một tin không vui cho các khán giả yêu thích bộ phim này đó là ngay sau tập 85 kết thúc, 4 tập ngoại truyện của phim sẽ không lên sóng trên kênh VTV1.

Theo nguồn tin riêng của PV Infonet, thì 4 tập ngoại truyện Về nhà đi con sẽ ra mắt trên các ứng dụng xem phim trực tuyến của VTV.  Điều này đồng nghĩa với việc, một bộ phận khán giả chỉ biết đến Về nhà đi con qua sóng truyền hình sẽ bỏ lỡ cơ hội thưởng thức nốt phần ngoại truyện.

Phần ngoại truyện quy tụ các diễn viên thuộc 'vũ trụ điện ảnh VFC' như Chiều Xuân (Chạy trốn thanh xuân), Kim Oanh (Những cô gái trong thành phố)...

Trước đó, dàn diễn viên Về nhà đi con đều vướng lịch riêng như Trung Anh (ông Sơn), Bảo Thanh... tham gia vở thực cảnh Tinh hoa Bắc Bộ; Thu Quỳnh vẫn đảm bảo tập luyện và diễn kịch tại Nhà hát Tuổi Trẻ, song tất cả đều sắp xếp công việc để hoàn thành 4 tập ngoại truyện. Riêng diễn viên Quốc Trường phải thu xếp công việc kinh doanh tại TP.HCM, bay gấp ra Hà Nội để diễn tiếp vai Vũ. 

Quốc Trường được "triệu tập" gấp ra Hà Nội để quay những cảnh phim cuối cùng. Hình ảnh anh chàng hội ngộ cùng vợ hợp đồng (diễn viên Bảo Thanh) khiến fan vô cùng thích thú.

Bảo Thanh, Bảo Hân tranh thủ "diễn" một chút!

Gia đình ông Sơn có cơ hội đoàn tụ, vui vẻ bên nhau

Cách đây không lâu, diễn viên Bảo Hân có đăng tải trên trang cá nhân ca khúc Cô bé mùa đông do "ban nhạc bất đắc dĩ" của Về nhà đi con thể hiện nhân dịp các diễn viên trong phim hội ngộ
Được biết, phần quay của 4 tập phim đã hoàn thành và đang tiến hành dựng để kịp ra mắt khán giả.

Quay lại diễn biến hiện tại của Về nhà đi con, bộ phim đã chiếu được 81/85 tập, khán giả bắt đầu đoán giá đoán non kết thúc của phim, trong đó họ quan tâm nhất tới kết cục mối quan hệ Vũ và Thư, Quốc và Huệ.

Liệu Vũ và Thư có thể quay lại hạnh phúc bên nhau? Chú Quốc sau bao nhiêu cố gắng có "cưa đổ" chị Huệ? Và rồi, ông Sơn và cô Hạnh bán hoa có "về chung một nhà" sau bao nhiêu "biến cố xảy ra"?

Trước đó một số nguồn thông tin rò rỉ cho thấy, Về nhà đi con là phim có kết thúc theo hướng có hậu và viên mãn.

Sam
Từ khóa: Về nhà đi con Về nhà đi con ngoại truyện 4 tập ngoại truyện bộ phim quốc dân

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !