10 chuyện hot của showbiz Việt tuần qua

Vợ con khóc ngất trước linh cữu nghệ sĩ hài Văn Hiệp, Mỹ Tâm 'hét' cát-xê, Đan Trường bị nghi có con riêng, Trấn Thành khoe người yêu... đều là những câu chuyện thu hút sự quan tâm của dư luận trong tuần vừa qua.

Vợ con khóc ngất bên linh cữu "bác trưởng thôn" Văn Hiệp

Gia đình cùng bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đều biết rõ tình hình sức khỏe của nghệ sĩ hài đang ngay một xấu đi. Nhưng sự ra đi đột ngột của ông vẫn khiến tất cả xót xa, đau đớn. Trước linh cữu của người chồng mình phải sống xa hơn 20 năm vì hoàn cảnh, bà Kim Dung - vợ của "bác trưởng thôn" - khóc tới mức ngất lịm, không biết gì nữa.

Nếu người hâm mộ trẻ làm clip để tưởng nhớ "bác trưởng thôn" chân chất, thật thà, bạn bè đồng nghiệp của nghệ sĩ Văn Hiệp lại rủ nhau cùng ký tên xin danh hiệu nghệ sĩ ưu tú cho ông. Từng tham gia cả ngàn vai diễn lớn nhỏ khác nhau nhưng chỉ vì thiếu một tấm huy chương, cho tới tận phút cuối đời, "bác trưởng thôn" vẫn chỉ là một nghệ sĩ bình thường chứ chưa may mắn được sắc phong bất cứ danh hiệu nào.

10 chuyện hot của showbiz Việt tuần qua - ảnh 1
Bà Kim Dung - vợ cố nghệ sĩ - khóc thương chồng tới mức ngất ngay trước linh cữu của ông.

Mỹ Tâm bị hủy show vì 'hét' cát-xê

Chiều 9/4, thông tin Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Văn Hữu Chiến tuyên bố loại ca sĩ Mỹ Tâm ra khỏi chương trình nghệ thuật trong khuôn khổ cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế DIFC 2013 với lý do do đòi tiền cát-xê đến 6.000 đô. Theo đó, ông Văn Hữu Chiến phát biểu: "Trong thời điểm khó khăn như thế này, lẽ ra phải chia sẻ với thành phố. Chẳng hạn, ca sĩ Uyên Linh hát cũng hay nhưng lấy cát-xê chỉ 60 triệu đồng, trong khi ca sĩ Mỹ Tâm chỉ hát mỗi đêm 1 bài mà đòi thù lao bằng tiền đô, lên đến 6.000 đô, rồi làm tròn thành 110 triệu đồng và buộc thành phố phải chịu luôn cả tiền thuế VAT 10% là vô lý quá".

Mỹ Tâm nhanh chóng phản pháo với những chia sẻ ở một bức tâm thư gửi tới giới truyền thông: "Tôi khẳng định thông tin trên đưa ra là hoàn toàn sai sự thật... Chương trình pháo hoa năm nay ở Đà Nẵng, tôi chưa hề ký hợp đồng nào 6.000 đô, cũng không có việc làm tròn giá 110 triệu đồng và cũng không có chuyện buộc TP phải chịu luôn cả tiền thuế VAT 10% nào cả". Tuy nhiên, phía công ty Sơn Lâm cho biết, chính quản lý của nữ ca sĩ Chuyện như chưa bắt đầu đã đưa ra mức cát-xê trên và họ chỉ dựa vào thông tin đó để báo giá cho lãnh đạo Đà Nẵng.

Sự việc gây ồn ào này tới giờ vẫn chưa ngã ngũ chuyện ai đúng, ai sai và tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

10 chuyện hot của showbiz Việt tuần qua - ảnh 2
Là một người con Đà Nẵng nhưng Mỹ Tâm chưa từng xuất hiện trong bất cứ lần tổ chức lễ hội pháo hoa nào.

Đan Trường bị đồn 'ăn cơm trước kẻng'

Ngay trước thềm đám cưới với doanh nhân Việt kiều kém mình 10 tuổi, anh Bo bị phát tán hình ảnh đang cho một em bé bú bình trên mạng Internet. Ngay sau đó, nhiều người cho rằng em bé này là con của Đan Trường và cũng là nguyên do khiến anh bất ngờ kết hôn. Tuy nhiên, ông bầu Hoàng Tuấn - người cộng sự thân thiết với nam ca sĩ - nhanh chóng lên tiếng phủ nhận mọi lời đồn thổi.

Có lẽ chính bởi lý do đó, hôm 12/4 vừa rồi, Đan Trường quyết định gửi tới các fan cũng như giới truyền thông một bức tâm thư với nhiều chia sẻ. Trong đó, anh nhấn mạnh việc xin được bình yên để tận hưởng những hạnh phúc riêng bên gia đình trong thời gian này.

10 chuyện hot của showbiz Việt tuần qua - ảnh 3
Ông bầu Hoàng Tuấn cho hay: “Những thông tin trên hoàn toàn là những thông tin thiếu xác thực và chỉ là sự suy diễn vô căn cứ".

Trấn Thành tình tứ bên bạn gái

Theo một số nguồn tin, bạn gái Trấn Thành không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng cô thường thu xếp thời gian để tháp tùng bạn trai đi diễn gần xa. Trước cô gái này, theo một số nguồn tin, MC của Cặp đôi hoàn hảo từng có thời gian hẹn hò cùng người đẹp Dương Cẩm Lynh. Trấn Thành nổi tiếng là người kín tiếng trong chuyện tình cảm giữa showbiz Việt ồn ào và lắm thị phi.

Nhiều lần bị cánh phóng viên "bắt quả tang" tình tứ cùng cô bạn gái xinh như hoa hậu nhưng MC Cặp đôi hoàn hảo vẫn tìm cách từ chối mọi lời chất vấn liên quan tới chuyện riêng bởi một lý do khá đơn giản: "Tôi sống nội tâm nên luôn muốn dành cho mình và người thân những phút giây bình lặng, đặc biệt là người yêu. Tôi không thích khoe mẽ vì người ta biết đến mình càng nhiều chỉ có hại chứ không có lợi, mình sẽ bị "đe dọa" nhiều hơn".

"Tôi có nguyên tắc 3T là tình, tiền và tuổi. 3 điều này tôi không muốn chia sẻ với báo chí", MC tài năng nhấn mạnh thêm. Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ bạn gái mình phải là người đẹp cả về "hình thức lẫn nội dung".

10 chuyện hot của showbiz Việt tuần qua - ảnh 4
MC của Cặp đôi hoàn hảo khẳng định khi ở bên bạn gái, anh không nói nhiều như lúc dẫn chương trình.

Ảnh niên thiếu của Cường Đô la

Không phải người của showbiz Việt nhưng cái tên Cường Đôla lại nổi danh cùng những cuộc tình với các người đẹp đình đám như Tăng Thanh Hà và hiện tại là Hồ Ngọc Hà. Hình ảnh của anh bên Hà Hồ và con trai cưng là Subeo luôn được báo chí, người hâm mộ quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, những hình ảnh thơ ấu của Cường Đôla lại chưa từng một lần "lộ diện". Bởi vậy ngay khi loạt hình ảnh này được chia sẻ, đã tạo hiệu ứng lớn với người hâm mộ và dân cư mạng.

Thông qua những hình ảnh của thuở ngây ngô, dư luận dễ dàng nhận ra Subeo thừa kế khá nhiều đường nét của cha. Bên cạnh đó, dù là công tử nhà giàu nhưng Cường Đô la thuở niên thiếu cũng nghịch ngợm như mọi bạn bè đồng trang lứa khác.

10 chuyện hot của showbiz Việt tuần qua - ảnh 5
So với hiện tại, hình ảnh của Quốc Cường ngày bé khá mảnh khảnh, mái tóc hất chéo khiến gương mặt non nớt càng trở nên thư sinh hơn.

Thu Minh lái xe 8 tỷ đi ăn trưa

Ngay trong ngày đầu tuần trước - 8/4, Thu Minh bất ngờ xuất hiện tại một tiệm ăn nổi tiếng ở TP.HCM. Cô tự mình lái chiếc xế hộp màu đen mới toanh chứ không cần ông xã tháp tùng như những lần xuất hiện trước nên nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Theo một số nguồn tin, chiếc xe mới của cựu HLV The Voice thuộc hàng top của Audi, dòng 8L,4.2V. Nội thất bên trong xe được thiết kế khá cầu kỳ và tỉ mỉ. Thậm chí còn cả tủ lạnh mini để phục vụ nhu cầu của người sử dụng. Giá của chiếc xe nằm trong khoảng 400 ngàn USD (tương đương hơn 8 tỷ đồng).

10 chuyện hot của showbiz Việt tuần qua - ảnh 6
Chiếc xe mà cựu HLV The Voice đang sử dụng có giá hơn 8 tỷ, nội thất bên trong rất hiện đại và sang trọng.

Nghi án Hương Tràm gọt mặt

Chiều 13/4, quán quân The Voice đã tham gia một chương trình biểu diễn tại một sân khấu ngoài trời. Sự có mặt của Hương Tràm đã thu hút được sự quan tâm của những khán giả xung quanh không chỉ bởi giọng ca đầy nội lực của một cô gái 17 tuổi mà gương mặt của cô có nhiều thay đổi so với khi tham gia Giọng hát Việt.

Nếu ở cuộc thi này, khán giả quen thuộc với Hương Tràm với gương mặt tròn trịa, đáng yêu thì chiều qua, cô lại xuất hiện tại sự kiện với sự thon gọn bất ngờ. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng nữ ca sĩ đã gọt mặt, độn cằm để có gương mặt hình chữ V như nhiều sao Việt hiện nay.

Trước đó, Hương Tràm cũng khiến nhiều fan sững sờ khi tuyên bố: "Tôi không có mối quan hệ sâu sắc nào với Bùi Anh Tuấn".

10 chuyện hot của showbiz Việt tuần qua - ảnh 7
Gương mặt Hương Tràm có nhiều thay đổi khiến khán giả nghi ngờ cô lạm dụng dao kéo để chỉnh trang nhan sắc.

Kim Hiền đi xem phim cùng bạn trai

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ cùng DJ Phong, nữ diễn viên Dốc tình trở nên khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nhiều người biết Kim Hiền đã tìm được một bến đỗ mới nhưng cô vẫn lựa chọn cách giấu kín bạn trai chứ không công khai khoe cùng khán giả hâm mộ. Đôi khi trong một vài cuộc trò chuyện với các phóng viên thân thiết, cô tiết lộ: "Chúng tôi gặp nhau khi cùng hợp tác trong một dự án phim. Khi đó, tôi đang trang điểm để quay một cảnh phim thì anh đến nhắc tôi về giờ giấc. Tôi ngước lên nhìn anh ấy và cười. Sau này anh thú nhận là "chết" vì nụ cười của tôi từ giây phút ấy. Trong thời điểm đó, tôi không dễ dàng mở lòng, nhiều người đến nhưng tôi đều từ chối. Anh luôn bên cạnh chia sẻ, đồng hành cùng tôi, là người "chịu đựng" giỏi nhất vì tính khí tôi thất thường lắm. Nói chung, chúng tôi có nhiều điểm chung".

Hôm 11/4, Kim Hiền bất ngờ sánh vai cùng bạn trai tham dự một buổi công chiếu phim tổ chức tại TP.HCM. Cả hai cùng diện đồ đôi khiến các phóng viên cũng như người hâm mộ không thể không chú ý.

10 chuyện hot của showbiz Việt tuần qua - ảnh 8
Kim Hiền chia sẻ về chuyện yêu sau một lần tan vỡ: "Tôi vẫn yêu theo bản năng như trước đây, chỉ có điều là thận trọng hơn trong những quyết định. Quen anh, tôi cố gắng giữ riêng cho mình. Khi nghĩ đến một tương lai gắn bó, tôi mới chia sẻ".

Hương Giang Idol khoe đường cong gợi cảm cùng bikini

Trên trang cá nhân, giọng ca Mùa ta đã yêu bỗng dưng khoe những hình ảnh diện bikini trên bãi biển Nha Trang rất quyến rũ. Không chỉ khoe những đường cong sexy, cô nàng còn hút hồn người hâm mộ bởi làn da trắng mịn màng.

Chỉ trong một thời gian ngắn kể từ khi đăng tải, bức ảnh đã nhận được hàng ngàn lượt yêu thích cùng hàng trăm lượt bình luận. Cho đến nay, số lượng người nhấn nút "like" cho bức ảnh này vẫn đang tiếp tục tăng không ngừng. Hầu hết các ý kiến đều khen ngợi vóc dáng chuẩn cùng gương mặt mộc xinh xắn, tươi tắn của Hương Giang.

10 chuyện hot của showbiz Việt tuần qua - ảnh 9
Bức ảnh gây chú ý với thân hình cực chuẩn của Hương Giang.

Vũ Thu Phương tái xuất khi con vừa đầy tháng

Ngày 10/4 vừa rồi, nữ diễn viên Chuyện tình công ty quảng cáo chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mình quay trở lại với công việc thiết kế thời trang khiến không ít người ngạc nhiên. Trong khi bạn bè cũng như người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng bé Anna sẽ thiếu hơi mẹ, Vũ Thu Phương đã lên tiếng trấn an rằng công ty ở ngay gần nhà nên khoảng 3 tiếng, cô lại về cho con gái "tuti".

Khi con gái vừa đầy tháng, Vũ Thu Phương cũng cùng ông xã là doanh nhân Trần Thanh Hải đưa bé Anna Ngọc Anh xuất ngoại lần đầu tiên. Họ không lựa chọn điểm dừng chân quá xa trong chuyến đi này mà chỉ tháp tùng con gái cưng về quê nội thăm cả gia đình.

10 chuyện hot của showbiz Việt tuần qua - ảnh 10
Chưa thực sự lấy lại vóc dáng nhưng Vũ Thu Phương hào hứng trở lại với công việc mình đang đam mê và yêu thích.

Quỳnh Anh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !