Tượng mèo dát vàng 24K giá chục triệu đồng đón Tết

Với các tên Cung tiến, An gia, Phát tài phát lộc, nhiều mẫu tượng mèo mạ vàng 24K đang được một số tiệm vàng ở Hà Nội tung ra thị trường phục vụ khách nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão.
Thời điểm cận Tết Quý Mão, thị trường quà tặng tại Hà Nội xuất hiện nhiều loại tượng mèo mạ vàng 24K, khá đa dạng mẫu mã. 
Một cửa hàng trên phố Xã Đàn (quận Đống Đa) có bộ sưu tập trên 10 loại, đa dạng kích thước, hình dáng, mỗi tượng mang những ý nghĩa khác nhau. Hầu hết sản phẩm tại đây được chế tác từ đồng, bề mặt mạ vàng 24K.
 Ngoài tượng mèo Cung tiến có giá 25 triệu đồng, là sản phẩm bán chạy, tại đây còn có tượng mèo An gia nằm trên kim tiền (trong ảnh) có giá từ 12-25 triệu đồng, tùy loại.

Một mẫu đáng chú ý là tượng mèo Bình an, được thiết kế nằm bên cây mai vàng có ý nghĩa cầu mong được sống nhung lụa, hưởng thụ giàu sang, phú quý. Đây là mẫu được khách hàng đặt làm riêng, giá 15 triệu đồng. 

Tại một cửa hàng bán đồ mạ vàng khác cũng trưng bày hơn 10 mẫu linh vật mèo với mẫu mã, kích thước khác nhau, giá từ 5 đến 55 triệu đồng/sản phẩm.
Tượng mèo Phát tài phát lộc nâng thỏi vàng được lấy ý tưởng từ loài mèo thần tài Nhật Bản, có ý nghĩa mời gọi tiền tài, phúc khí và tài khí cho gia chủ. Hai mẫu này có giá 4,5 triệu và 8,5 triệu đồng. 
Mẫu tượng mèo Thụ đáo được thiết kế tỉ mỉ, lấy cảm hứng từ bức tranh đám cưới chuột trong dân gian. Hình ảnh chuột mang lễ cống cho mèo có ý nghĩa về sự dĩ hòa vi quý, thỏa thuận cùng chung sống của hai loài vật vốn tương khắc nhau. Đây cũng là sản phẩm đắt nhất tại cửa hàng, giá 55 triệu đồng. 

Bên cạnh các sản phẩm trên, cửa hàng này còn bày bán tranh mèo mạ vàng 24K. Trong ảnh, mẫu tranh Tích kim chí đẩu, giá 7,5 triệu đồng.

Nhật Sinh

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.