Tử vi hôm nay và ngày mai 12 cung hoàng đạo (29/11-30/11/2022): Số 1 THAM VỌNG!

Tử vi hôm nay và ngày mai của 12 cung hoàng đạo (tức thứ 3, thứ 4 ngày 29/11-30/11/2022) là ngày của tham vọng, vì những ham muốn của sao Thiên Vương sẽ gieo vào lòng chúng ta những mong muốn vô độ.

1. Tử vi hôm nay và ngày mai của Bạch Dương (29/11-30/11/2022)

Công việc: Sự cần cù của Bạch Dương có thể lan tỏa đến mọi người xung quanh, nhưng nó cũng mang đến sự bất cẩn và ù lì không cần thiết khi làm việc.

Tiền bạc: Bạn khá thực tế với tiền bạc khi sao Thiên Vương xuất hiện. Một góc hợp với Mặt Trăng sẽ khiến Bạch Dương trở nên tiết kiệm hơn. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ đánh mất các mối quan hệ chỉ vì tính toán tiền bạc.

Tình yêu: Dù đang tận hưởng cuộc sống tình cảm ổn định nhưng Bạch Dương không đặt mối quan hệ của mình lên hàng đầu. Sở thích tình yêu mạnh mẽ khiến Bạch Dương thỏa mãn về mặt cảm xúc mỗi khi có cơ hội. Nhưng bạn sẽ không bao giờ mạo hiểm để yêu một ai đó. 

Sức khỏe: Mặt Trăng yêu cầu Bạch Dương điều chỉnh lại sức khỏe tinh thần của mình. Tính cách trung thực và tâm hồn thoải mái sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh

2. Tử vi hôm nay và ngày mai của Kim Ngưu (29/11-30/11/2022)

Công việc: Bạn vừa có sự bướng bỉnh của sao Thiên Vương vừa có tâm lý u buồn của Mặt Trăng. Kim Ngưu phản ứng khá gay gắt với những người không hoàn thành công việc. Bạn thể hiện mình là nhân viên tích cực nhất.

Tiền bạc: Bạn có cảm giác lo lắng về việc thiếu tiền. Vì vậy, Kim Ngưu sẽ dành toàn bộ thời gian và sức lực trong thời gian này để cải thiện túi tiền của mình.

Tình yêu: Chuyện tình cảm của Kim Ngưu vừa tốt vừa xấu, người độc thân đón nhận nhiều cơ hội mới; Những người đang yêu hài hòa hơn. Tuy nhiên, tính cách thu mình của sao Thiên Vương cũng khiến bạn phải vượt qua sự nhút nhát và xấu hổ nhiều hơn.

Sức khỏe: Mặt Trăng nhắc nhở Kim Ngưu tránh môi trường có nhiệt độ quá cao, không tắm nước quá nóng hay ngồi nơi điều hòa quá lạnh.

3. Tử vi hôm nay và ngày mai của Song Tử (29/11-30/11/2022)

Công việc: Góc hợp cũng mang đến sự bướng bỉnh khiến bạn mâu thuẫn trong công việc. Để khắc phục khuyết điểm này, Song Tử nên dành thời gian suy nghĩ và đưa ra những điều chỉnh cần thiết.

Tiền bạc: Vào ngày Mặt trăng di chuyển trong tam hợp sao Thiên Vương, Song Tử có thể có được cái nhìn sâu sắc bất ngờ về ý nghĩa lớn hơn của sự tiết kiệm. Thông qua một trải nghiệm khiến bạn trắng tay về mặt cảm xúc.

Tình yêu: Bạn là người kiên định trong tình yêu. Sự đi qua của Mặt trăng khiến Song Tử có thể gật đầu trước cuộc trò chuyện không hồi kết của những người mới quen. Nhưng cuối cùng, bạn vẫn sẽ quyết đoán và độc đáo theo cách của riêng mình.

Sức khỏe: Song Tử biết rằng tức giận là một trong những cảm xúc tiêu cực chịu ảnh hưởng của Mặt trăng, nó gây hại nhiều hơn lợi. Vì vậy, bạn không nên sa đà vào bất kỳ cuộc tranh luận nào, để sức khỏe tinh thần của bạn không bị sa sút.

4. Tử vi hôm nay và ngày mai của Cự Giải (29/11-30/11/2022)

Công việc: Bạn quả quyết trong công việc. Cự Giải sẽ khó chấp nhận thất bại, để vượt qua hoàn cảnh bạn sẽ dành toàn bộ thời gian để phấn đấu và vùi đầu vào công việc.

Tiền bạc: Bạn khá thực tế với tiền bạc khi sao Thiên Vương xuất hiện. Góc hợp với Mặt Trăng sẽ khiến Cự Giải trở nên tiết kiệm hơn. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ đánh mất các mối quan hệ chỉ vì tính toán tiền bạc.

Tình yêu: Thời gian này được bầu trời mang đến một hào quang vô tư. Khiến Cự Giải trông cô độc và không hòa đồng với mọi người. Những người thất hứa với bạn phải sẵn sàng gánh chịu hậu quả.

Sức khỏe: Cự Giải biết rằng không nên tức giận là một trong những cảm xúc tiêu cực chịu ảnh hưởng của Mặt trăng, nó gây hại nhiều hơn lợi. Vì vậy, bạn không nên làm gián đoạn bất kỳ cuộc tranh luận nào, để sức khỏe tinh thần của bạn không bị sa sút.

5. Tử vi hôm nay và ngày mai của Sư Tử (29/11-30/11/2022)

Công việc: Sao Thiên Vương sẽ gây ra một giai đoạn không thuận lợi về sự nghiệp. Sư Tử dễ nổi nóng; Làm việc hay học tập đều bướng bỉnh và cố chấp. Điều này khiến sự nghiệp của bạn có chút rối rắm.

Tiền bạc: Bạn đang mong đợi tiền lãi cho mỗi phần trăm nỗ lực của mình. Nghe có vẻ hơi thực dụng và trần trụi, nhưng thực tế đây lại là một ưu điểm lớn của Mặt Trăng và sao Thiên Vương, nó khiến bạn chi tiêu thực tế hơn.

Tình yêu: Ảnh hưởng của mặt trăng đối với cảm xúc của con người là rõ ràng, và nó cũng kiểm soát đáng kể tâm trí của chúng ta. Vì vậy, nhiều khi, mặt trăng luôn khiến chúng ta lo lắng khi yêu.

Sức khỏe: Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt trăng dự báo Sư Tử nên ăn nhiều thức ăn mà bản thân cảm thấy ngon miệng và thích thú. Nấu những món ăn loãng dễ tiêu hóa, giúp dễ hấp thụ và tăng cường sức khỏe.

6. Tử vi hôm nay và ngày mai của Xử Nữ (29/11-30/11/2022)

Công việc: Sao Thiên Vương đại diện cho sự điềm tĩnh và sự kiên trì đến tột cùng. Bạn hài lòng với những thứ lặp đi lặp lại và ít bất ngờ hơn. Điều này không xấu nhưng lại khiến Xử Nữ trở nên hơi bảo thủ và cố chấp. Mối quan hệ công việc của Xử Nữ với mọi người sẽ tồi tệ hơn rất nhiều nếu bạn cứ khư khư giữ ý tưởng của mình.

Tiền bạc: Mặc dù đây là giai đoạn thuận lợi để kiếm tiền, nhưng sao Thiên Vương sẽ gây áp lực buộc bạn phải chi tiêu tiết kiệm và tiết kiệm nhiều hơn. Xử Nữ cần thận trọng hơn trong vấn đề tài chính.

Tình yêu: Chuyện tình cảm của Xử Nữ vừa tốt vừa xấu, người độc thân đón nhận nhiều cơ hội mới; Những người đang yêu hài hòa hơn. Tuy nhiên, tính cách thu mình của sao Thiên Vương cũng khiến bạn phải vượt qua sự nhút nhát và xấu hổ nhiều hơn.

Sức khỏe: Bạn nên sử dụng nhiều loại thực phẩm tốt cho mắt và bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. Hãy tránh xa lối sống công nghiệp hóa và đồ ăn nhanh bên ngoài, nếu không bệnh về mắt sẽ thực sự tìm đến bạn.

7. Tử vi hôm nay và ngày mai của Thiên Bình (29/11-30/11/2022)

Công việc: Sao Thiên Vương khiến Thiên Bình không chủ động trong công việc. Bạn chấp nhận sự lặp đi lặp lại vô tận. Hi vọng những cảm xúc từ Mặt Trăng sẽ giúp bạn thoát ra khỏi cái bóng đen đang trôi chậm này, từ đó thay đổi công việc của mình.

Tiền bạc: Đây là giai đoạn bạn nên thắt lưng buộc bụng. Vì sao Thiên Vương chỉ khiến chúng ta tập trung vào việc cắt giảm chi tiêu, hạn chế mua sắm hơn là nghĩ cách kiếm tiền. Đây không phải là khoảng thời gian kiếm tiền tốt cho Thiên Bình.

Tình yêu: Dù đang tận hưởng cuộc sống tình cảm ổn định nhưng Thiên Bình không bao giờ đặt mối quan hệ của mình lên hàng đầu. Sở thích tình yêu mạnh mẽ khiến Thiên Bình thỏa mãn về mặt cảm xúc bất cứ khi nào có cơ hội. Nhưng bạn sẽ không bao giờ mạo hiểm để yêu một ai đó. 

Sức khỏe: Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt trăng dự báo Thiên Bình nên ăn nhiều thức ăn mà bạn thích, tuy nhiên vẫn nên ăn loãng để dễ tiêu hóa.

8. Tử vi hôm nay và ngày mai của Bọ Cạp (29/11-30/11/2022)

Công việc: Đây là giai đoạn bạn tập trung cao độ cho công việc, tinh thần kiên trì, bình tĩnh và ổn định từ sao Thiên Vương sẽ giúp Bọ Cạp chạy hết tốc lực. Bạn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tiền bạc: Vào ngày Mặt Trăng di chuyển trong tam hợp sao Thiên Vương, Bọ Cạp có thể có được cái nhìn sâu sắc bất ngờ về ý nghĩa lớn hơn của việc tiết kiệm. 

Tình yêu: Thời gian này được bầu trời mang đến một hào quang vô tư, làm cho Bọ Cạp trông cô đơn và không hòa đồng với mọi người. Những người thất hứa với bạn phải sẵn sàng gánh chịu hậu quả.

Sức khỏe: Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt trăng dự báo Bọ Cạp nên ăn nhiều những món mà bản thân cảm thấy ngon miệng và thích thú. 

9. Tử vi hôm nay và ngày mai của Nhân Mã thứ 3-thứ 4 (29/11-30/11/2022)

Công việc: Sao Thiên Vương khiến Nhân Mã không chủ động trong công việc. Bạn chấp nhận sự lặp đi lặp lại vô tận. Hi vọng những cảm xúc từ Mặt Trăng sẽ giúp bạn thoát ra khỏi cái bóng đen đang trôi chậm này, từ đó thay đổi công việc của mình.

Tiền bạc: Mặc dù đây là giai đoạn thuận lợi để kiếm tiền, nhưng sao Thiên Vương sẽ gây áp lực buộc bạn phải chi tiêu tiết kiệm và tiết kiệm nhiều hơn. Nhân Mã cần thận trọng hơn trong vấn đề tài chính.

Tình yêu: Bạn là người kiên định trong tình yêu. Sự đi qua của Mặt trăng cho phép Nhân Mã gật đầu trầm ngâm trước cuộc trò chuyện không hồi kết của một người mới quen. Nhưng cuối cùng, bạn vẫn sẽ quyết đoán và độc đáo theo cách của riêng mình.

Sức khỏe: Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt trăng dự báo Nhân Mã nên ăn nhiều những món ăn dễ tiêu hóa, it chất béo.

10. Tử vi hôm nay và ngày mai của Ma Kết (29/11-30/11/2022)

Công việc: Sự cần cù của Ma Kết có thể lan tỏa đến mọi người xung quanh, nhưng nó cũng mang đến sự bất cẩn và ù lì không cần thiết khi làm việc.

Tiền bạc: Bạn là người quá chú trọng đến địa vị xã hội và quyền lực trong công việc. Vì vậy, Ma Kết sẽ lao vào kiếm tiền và bận rộn với những kế hoạch vi mô của mình. Bạn không hài lòng với tình hình tài chính hiện tại của mình.

Tình yêu: Ma Kết không quá coi trọng tình yêu. Ngoại trừ việc theo đuổi hạnh phúc, cảm xúc của bạn sẽ không dao động một cách tự nhiên. Bạn không bất cẩn chịu trách nhiệm cho một mối quan hệ lâu dài.

Sức khỏe: Mặt Trăng nhắc nhở Ma Kết tránh môi trường có nhiệt độ quá cao, không tắm nước quá nóng hay ngồi điều hòa quá lạnh.

11. Tử vi hôm nay và ngày mai của Bảo Bình (29/11-30/11/2022)

Công việc: Đây là giai đoạn bạn tập trung cao độ cho công việc, tinh thần kiên trì, bình tĩnh và ổn định từ sao Thiên Vương sẽ giúp Bảo Bình chạy hết tốc lực. Bạn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tiền bạc: Bạn sẽ có cảm giác lo lắng về việc thiếu tiền. Vì vậy, Bảo Bình hãy dành toàn bộ thời gian và sức lực lúc này để cải thiện túi tiền của mình.

Tình yêu: Bạn có cả sự bướng bỉnh của sao Thiên Vương và tâm lý buồn bã của Mặt Trăng. Vì vậy, Bảo Bình phản ứng khá gay gắt với những người không chung thủy, chuyện tình cảm cá nhân cũng không mấy thuận lợi do bạn quá đa nghi.

Sức khỏe: Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt trăng dự báo cho bạn nên thực hiện một chế độ ăn uống điều độ, đừng bỏ bê bản thân.

12. Tử vi hôm nay và ngày mai của Song Ngư thứ 3-thứ 4 (29/11-30/11/2022)

Công việc: Thời gian này Song Ngư khá hạn chế vì sao Thiên Vương nằm trong cung hoàng đạo. Lối làm việc trở nên cố thủ, bảo thủ; Khía cạnh của Mặt trăng mang đến nhiều cơ hội tốt nhưng nếu không biết nắm bắt sẽ gặp nhiều khó khăn.

Tiền bạc: Bạn đang mong đợi tiền lãi cho mỗi phần trăm nỗ lực của mình. Nghe có vẻ hơi thực dụng và trần trụi, nhưng thực tế đây lại là một ưu điểm lớn của Mặt Trăng và sao Thiên Vương, nó khiến bạn chi tiêu thực tế hơn.

Tình yêu: Bạn có cả sự bướng bỉnh của sao Thiên Vương và tâm lý buồn bã của Mặt Trăng. Vì vậy Song Ngư phản ứng khá gay gắt với những người không chung thủy, chuyện tình cảm cá nhân cũng không mấy thuận lợi do bạn quá đa nghi.

Sức khỏe: Những món ăn của Song Ngư sẽ làm ấm người và tăng cường sức đề kháng. Song Ngư sống kỷ luật và vui vẻ hơn. Món bạn nên ưu tiên là thịt đỏ, trứng... Nhưng hãy nhớ là không nên ăn mặn!

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, giúp các cung hoàng đạo có cơ sở để hoạch định các kế hoạch của mình về công việc, tình duyên và tài chính.

Hạ Thảo

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Ngôi làng nhỏ có đến hàng trăm giáo sư, tiến sĩ

Làng Nguyệt Viên (xã Hoằng Quang, TP Thanh Hóa) được biết đến là “làng khoa bảng”, nơi đây vẫn còn tấm bia ghi danh 11 vị tiến sĩ. Tiếp bước truyền thống hiếu học, đến nay, làng Nguyệt Viên đã có hàng trăm giáo sư, tiến sĩ.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Thủ khoa tốt nghiệp sớm 1 năm, điểm cao nhất trong lịch sử Kinh tế Quốc dân

Hoàn thành chương trình tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân chỉ trong 3 năm với bảng điểm 100% đạt A và A+, Nguyễn Hoàng Dương trở thành thủ khoa có điểm cao nhất trong lịch sử của ngôi trường này.

Dòng họ có 2 cha con tiến sĩ làm quan to, cuối đời từ chức vì 'quá vinh hiển'

Trong số 82 văn bia tại Văn miếu Quốc Tử Giám có khắc tên hai cha con cùng đỗ đại khoa là Trạng nguyên Giáp Hải và Tiến sĩ Giáp Lễ. Những giai thoại kể về sự hiếu học và đỗ đạt vinh hiển ấy luôn là niềm tự hào của dòng họ Giáp tại Bắc Giang.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Nữ sinh Hà Nội được 6 đại học Mỹ chào đón, có trường cấp học bổng 8,4 tỷ

Là một trong 25 ứng viên nhận được học bổng toàn phần, xét chọn từ 12.500 hồ sơ, Trâm Anh sẽ được cấp 8,4 tỷ đồng nếu theo học tại Đại học Richmond (Mỹ).

Bộ Giáo dục: 'Ngừng tuyển sinh hệ THCS trong các trường chuyên là đương nhiên'

Đại diện Bộ GD-ĐT cho hay, mô hình khối THCS trong trường chuyên mà cụ thể là việc tồn tại hệ THCS ở Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam hay THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa không nằm trong quy định pháp lý nào.

Chỉ tốt nghiệp THPT, nữ CEO khởi nghiệp doanh thu chục tỷ, gây bão Shark Tank

18 tuổi, ngay sau khi tốt nghiệp THPT, Nguyễn Thị Thu Hoa (dân tộc Mường, Phú Thọ) quyết định khởi nghiệp khi nhìn thấy tiềm năng phát triển món ăn truyền thống của quê hương.

Đang cập nhật dữ liệu !