Trung tâm HCC tỉnh Quảng Ninh tiếp hơn 8.000 lượt công dân trong tháng 7/2017
Mức độ hài lòng chung của công dân về chất lượng cung ứng dịch vụ HCC tại Trung tâm HCC các cấp đạt tỷ lệ 98,6%. |
Trong tháng 7/2017, Trung tâm HCC tỉnh Quảng Ninh tiếp nhận mới 5.821 hồ sơ, có 1.074 hồ sơ kỳ trước chuyển sang thuộc các lĩnh vực, trong đó đã giải quyết 5.804 (đạt 100%) hồ sơ đúng và trước hạn, các hồ sơ còn lại đang trong thời hạn giải quyết.
Trung tâm HCC các địa phương nhận tổng số 26.618 hồ sơ trong kỳ báo cáo thuộc các lĩnh vực và 5.881 hồ sơ lũy kế, trong đó có 26.242 hồ sơ (đạt 99,2%) đúng hạn.
Đối với dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, trong tháng 7, Trung tâm HCC tỉnh Quảng Ninh đã tiếp nhận và giải quyết 629 hồ sơ qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, tập trung vào các lĩnh vực: Y tế, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Giáo dục và Đào tạo, Công thương.