TPBank tiếp tục đẩy mạnh mảng ngân hàng bán lẻ

Cùng với việc liên tiếp mở rộng mạng lưới trên toàn quốc, nhà băng này cũng thường xuyên đưa ra những sản phẩm, dịch vụ độc đáo dành cho các khách hàng cá nhân.

Dịch vụ ngân hàng bán lẻ được xem là xu hướng chung của nhiều ngân hàng tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Để làm được điều này, việc giới thiệu sản phẩm mới, nâng cấp dịch vụ, quảng bá thương hiệu… là những điều vô cùng cần thiết.

Trong vài năm trở lại đây, với định hướng đẩy mạnh mảng ngân hàng bán lẻ, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) liên tiếp có nhiều hoạt động để thu hút khách hàng.

Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng

Với định hướng khách hàng là trọng tâm, TPBank luôn quan tâm sát sao tới chất lượng dịch vụ nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Đầu tư và phát triển mạnh nền tảng công nghệ và dịch vụ ngân hàng số là mục tiêu mà nhà băng này chú trọng nhằm nâng cao tính cạnh tranh, thu hút khách hàng. Đây cũng là nhà băng có hệ thống phòng giao dịch hiện đại, tiện ích với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm với khách hàng.

“Tại TPBank, chúng tôi có bộ phận chuyên trách giám sát về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chúng tôi cũng thường xuyên triển khai các chương trình đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, ghi nhận những ý kiến phản ánh của khách hàng làm định hướng cho việc phát triển của ngân hàng trong tương lai”, ông Nguyễn Hưng – Tổng giám đốc TPBank chia sẻ.

Khách hàng nữ được nhận quà khi giao dịch tại TPBank vào ngày 8/3.

Hiện nhà băng này đang áp dụng dịch vụ “Ngân hàng 5 phút, dịch vụ 5 sao” để giảm tối đa thời gian chờ đợi đến giao dịch của khách hàng. TPBank cũng cải tiến nhiều kênh bán hàng thay thế để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn khi giao dịch với ngân hàng, không những đảm bảo về phong cách phục vụ, giao dịch an toàn mà còn hướng đến việc chủ động, thuận tiện, nhanh chóng của khách hàng.

Thường xuyên ra mắt các sản phẩm, dịch vụ độc đáo

Được đánh giá là nhà băng có nhiều sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số độc đáo và đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng hiện nay nhờ việc thường xuyên cập nhật, cải tiến cũng như giới thiệu tới người dùng những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số độc đáo.

Định kì mỗi năm, TPBank lại cho ra mắt phiên bản eBank mới, bổ sung những tính năng hữu ích và tiện lợi hơn cho khách hàng. Với tiêu chí thân thiện, tốc độ, bảo mật, TPBank eBank đã thu hút lượng khách hàng rất lớn trong suốt những năm qua. Tới thời điểm hiện tại, ứng dụng này đã có gần 500.000 khách hàng sử dụng với số lượng giao dịch trung bình trên 30 triệu lượt giao dịch/năm. Trong đó, năm 2017 lượng khách đăng ký mới là hơn 150.000.

Năm 2017, lần đầu tiên TPBank giới thiệu tới khách hàng Việt Nam mô hình ngân hàng giao dịch 24/7 TPBank LiveBank. Nhờ có thể thực hiện gần như đầy đủ các giao dịch như tại một chi nhánh truyền thống, LiveBank đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khách hàng. Đến nay, sau gần 1,5 năm triển khai, TPBank đã có trên 60 điểm LiveBank trên toàn quốc với với gần 500.000 lượt giao dịch thành công; Phục vụ gần 50.000 khách hàng với tổng số tiền giao dịch đạt 1.500 tỷ.

Mới đây, ngân hàng này cũng mới cập nhật thêm tính năng phát hành thẻ ngay lập tức tại LiveBank và nhận được nhiều sự phản hồi tích cực. Trong hơn 10 ngày triển khai, lượng khách hàng đăng ký mở thẻ đã đạt gần 700 thẻ, gấp 5 lần so với trước đây.

TPBank LiveBank nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khách hàng.

Không chỉ vậy, TPBank cũng thường xuyên giới thiệu tới người dùng những sản phẩm dịch vụ mới lạ như TPBank QuickPay - ứng dụng cho phép khách hàng chuyển tiền cho nhau hoặc thanh toán hóa đơn hàng hóa bằng điện thoại di động thông qua mã QR; Hay ứng dụng TPBank Savy - ứng dụng tiết kiệm thông minh trên điện thoại với những gợi ý về mục tiêu và nhắc nhở người dùng về việc thực hiện nghiêm túc mục tiêu đã đề ra.

Thông qua việc liên tục đưa ra những sản phẩm mới ngân hàng thông minh, sáng tạo TPBank đã khẳng định tâm huyết của một ngân hàng luôn nỗ lực để thấu hiểu nhu cầu khách hàng, tích cực thay đổi để mang tới những lợi ích vượt trội cho mỗi người sử dụng.

Liên tiếp mở rộng mạng lưới cung cấp dịch vụ trên toàn quốc

Từ năm 2013, sau khi tái cơ cấu thành công, mở rộng mạng lưới cung cấp dịch vụ là một phần trong chiến lược bán lẻ mà TPBank đặt ra. Gần đây nhất, sáng 22/5/2018, TPBank chính thức khai trương thêm chi nhánh tại 75 – 77 Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP Hồ Chí Minh (TPBank Quận 1). Cùng với chi nhánh này, hiện TPBank có tất cả 19 điểm giao dịch tại TP Hồ Chí Minh và 66 điểm giao dịch trên cả nước.

TPBank có thêm địa chỉ tại 75 – 77 Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Sự kết hợp lợi thế của chi nhánh truyền thống với thế mạnh trong năng lực cung cấp dịch vụ trên nền tảng kỹ thuật số để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Tùy thuộc vào nhu cầu, khách hàng có thể thực hiện giao dịch trực tiếp tại các chi nhánh của ngân hàng hoặc qua các dịch vụ ngân hàng số của TPBank như eBank, TPBank LiveBank … Các dịch vụ này cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng một cách an toàn, mọi lúc mọi nơi.

Được thiết kế theo mô hình điểm giao dịch đa năng chuẩn quốc tế, với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn” và chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn “5 phút 5 sao” của ngân hàng, các điểm giao dịch của TPBank hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng một địa chỉ giao dịch tài chính an toàn, tin cậy.

TPBank được đánh giá là ngân hàng có tốc độ phát triển mạnh nhất trong giai đoạn 2014 – 2017. Năm 2017, nhà băng này cũng tăng trưởng vượt bậc, đứng trong danh sách các ngân hàng báo lãi nghìn tỷ với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 1.200 tỷ, lượng khách hàng thân thiết tăng lên 2 triệu khách hàng. Đến hết tháng 4/2018, lợi nhuận trước thuế của TPBank đã đạt 674 tỷ đồng, bằng ½ lợi nhuận của năm trước đó.

Phương Dung

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.