Top phim chiếu rạp tháng 6/2019 hot nhất: Loạt phim kinh dị, hành động lại lên ngôi

Hàng loạt phim bom tấn về thể loại hành động và kinh dị được công chiếu tại các rạp chiếu phim trong tháng 6/2019: Đường hầm tội ác, Nụ hôn mà quái, Ác quỷ trở về... hứa hẹn sẽ là loạt phim hot nhất ra mắt khán giả trong tháng này.

Chúa tể Godzilla: Đế vương bất tử (Godzilla: King of the Monsters)

Godzilla là quái vật hư cấu nổi tiếng của Nhật Bản, đã được Hollywood đưa trở lại màn ảnh vào năm 2014. Được biết, Godzilla sẽ cùng vũ trụ với King Kong, xuất hiện trong bộ phim Kong: Skull Island và sẽ hướng đến siêu bom tấn Godzilla vs King Kong. Trước đó, Godzilla sẽ phải đụng độ những siêu quái vật khổng lồ khác là Mothra, Rodan và đặc biệt là King Ghidorah trong bộ phim Chúa tể Godzilla: Đế vương bất tử. Cuộc đụng độ giữa các quái vật khổng lồ, được tạo hình bởi CGI chân thật chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả cuộc chiến mãn nhãn, epic không thua kém gì Avengers: Endgame hay Aquaman.

Phim thuộc thể loại hành động, kỳ ảo của đạo diễn Michael Dougherty, được công chiếu từ ngày 31/5. Phim góp mặt các ngôi sao: Kyle Chandler, Vera Farmiga, Millie Bobby Brown. 

Ký sinh trùng (phim Hàn Quốc)

Ký sinh trùng là bộ phim do đạo diễn Joon-ho Bong thực hiện. Joon-ho Bong là một trong ba đạo diễn tài giỏi nhất Hàn Quốc hiện tại đã từng gây tiếng vang với những bộ phim như Mother, Okjar, Snowpiercer, Salinui chueok trước đây.

Diễn biến của bộ phim xoay quanh một gia đình thất nghiệp, nghèo khó và lưu manh tại Seoul. Người con trai cả của gia đình đã làm giả bằng đại học để tiếp cận gia đình thượng lưu, rồi những sự kiện không ngờ khác xảy đến.

Bộ phim được đánh giá có thể sánh ngang với các phim bom tấn hàng đầu Hollywood, được xếp vào top phim hot của tháng 6 này. Và mới đây, tại Liên hoan phim Cannes, bộ phim đã chiến thắng hạng mục cao nhất: Giải Cành cọ vàng.

Với việc chiến thắng tại Cannes, Ký Sinh Trùng được kỳ vọng vượt qua Oldboy để trở thành phim Hàn Quốc xuất sắc nhất mọi thời đại, khi mà cơ hội góp mặt tại Oscar 2020 đang rộng mở.

Phim có mặt các ngôi sao như Kang-ho Song, Sun-kyun Lee, Yeo-Jeong Cho. Ký sinh trùng dự kiến ra mắt rạp vào ngày 21/6 tới đây.

X-men: Phượng hoàng bóng tối

Bộ phim thuộc thể loại hành động, viễn tưởng tiếp tục là dòng phim ăn khách của Marvel. X-men: Phượng hoàng bóng tối cũng là bộ phim đang được khán giả mong chờ trong tháng 6 này.

Bộ phim nói về nhân vật Jean Grey - X-men mạnh nhất và có nguy cơ tiêu diệt thế giới. Ở phần phim này, Jean bắt đầu phát sức mạnh và dần trở thành phiên bản "phượng hoàng bóng tối". Các thành viên X-men sẽ phải ngăn chặn để lịch sử không lặp lại một lần nữa, nhất là trong bối cảnh không có Wolverine.

Phim dự kiến ra rạp vào ngày 7/6 tới đây.

Rocketman

Rocketman là một bộ phim thuộc thể loại tiểu sử, âm nhạc kể về huyền thoại nhạc Rock người Anh Elton John. Sau thành công của Bohemian Rhapsody, Hollywood tiếp tục khai thác tiểu sử của các ngôi sao âm nhạc. 

Rocketman là bộ phim kể về chuyện đời và câu chuyện thành công của Elton John, nơi phơi bày nhiều mặt trái của ngôi sao như tình dục, ma túy, nhưng cũng cho thấy nội tâm phức tạp của ông.

Phim ra mắt rạp từ ngày 22/5 vừa qua và hiện đang nhận được những đánh giá tương đối tích cực.

Đường hầm tội ác

Bộ phim nói về nhân vật Joaquin – một kỹ sư máy tính bị liệt bắt đầu nghe thấy giọng nói và những âm thanh lạ lùng vọng lên từ tầng hầm. Ông ta bắt đầu theo dõi mọi động tĩnh của những người “hàng xóm” và phát hiện ra một kế hoạch vô cùng liều lĩnh và táo bạo của kẻ thủ ác. Cùng lúc đó, một phụ nữ trẻ lạ mặt dọn tới thuê trọ tại nhà Joaquin. Liệu cô ta và những kẻ bí ẩn kia có liên hệ gì, và Joaquin sẽ làm thế nào để bảo vệ mạng sống của chính mình?

Phim thuộc thể loại tâm lý tội phạm, được công chiếu từ ngày 31/5 vừa qua.

Nụ hôn ma quái

Nụ hôn ma quái là câu chuyện ở một ngôi làng xa ở Thái, cô gái trẻ tên Sai mắc lời nguyền của Krasue – Ma lai rút ruột. Hàng đêm, đầu cô tách rời thân thể để săn lùng thú vật. Dân làng sợ hãi khi gia súc của mình chết hàng loạt và bắt đầu lùng bắt Krasue. Tuy nhiên, Noi – người bạn thân của Sai – vẫn sát cánh cùng cô bất chấp biết sự thật.

Phim kinh dị, đã ra mắt rạp từ ngày 31/5 vừa qua.

Annabelle: Ác quỷ trở về

Thể loại phim kinh dị không thể thiếu trong tháng 6/2019 này, Annabelle: Ác Quỷ Trở Về nằm trong vũ trụ điện ảnh kinh dị The Conjuring do "vua kinh dị" James Wan cầm đầu, trong đó Annabelle là một trong những nhân vật kinh dị đáng sợ nhất. Tuy phần phim mở đầu của Annabelle đã gây ra nhiều thất vọng nhưng phần phim thứ 2 được đánh giá tương đối tốt và khán giả yêu thích dòng phim kinh dị đang chờ đón phần phim thứ 3 này.

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 26/6 tới đây.

0.0MHZ - Tần số chết

0.0 MHz - Tần Số Chết là bộ phim kinh dị Hàn Quốc chuyển thể từ bộ webtoon nổi tiếng cùng tên. Trong những năm gần đây, webtoon Hàn Quốc đang trở thành xu hướng mới được giới trẻ yêu thích. Bộ webtoon 0.0 MHz là một trong số đó, kể về một nhóm bạn tin rằng khi sóng não con người chạm tới 0.0 MHz, con người có thể nhìn thấy ma quỷ. Nhóm bạn đã tìm đến một ngôi nhà ma để kiểm nghiệm điều đó, và rồi những chuyện kinh hoàng xảy ra.

Phim thuộc thể loại kinh dị, bí ẩn với sự tham gia của các ngôi sao: Yoon-young Choi, Shin Joo-Hwan, Eun-ji Jung. Phim dự kiến ra mắt rạp vào ngày 7/6 tới đây.

Yêu nhầm sếp bự

Là một bộ phim hài lãng mạn Mỹ năm 2019 của đạo diễn Jonathan Levine; YÊU NHẦM SẾP “BỰ (Longshot) được viết bởi Dan Sterling và Liz Hannah. Cốt truyện kể về một nhà báo bắt đầu dành thời gian với người giữ trẻ cũ của mình, người hiện đang tranh cử tổng thống. Tuy nhiên, tiếng sét ai tình đã xảy ra giữa hai người là điều mà không một ai trong số họ ngờ tới.

Phim dự kiến ra rạp từ ngày 7/6 tới đây.

Đặc vụ áo đen: Sứ mệnh toàn cầu

Đặc vụ áo đen là bộ phim hành động-viễn tưởng-hài hước của Hollywood, gắn liền với hình ảnh của Will Smith. Trải qua 3 phần phim, Đặc vụ áo đen vẫn là bộ phim hành động hài hước được nhiều người xem. Phần tiếp theo Đặc vụ áo đen: Sứ mệnh toàn cầu sẽ đón nhận hàng loạt tên tuổi khác như Chris Hemsworth (Thor, Avengers), Liam Neeson (Taken, Schindler's List, Batman Begins) và Rebecca Ferguson (Mission Impossible)

Phim dự kiến ra mắt rạp vào ngày 14/6 tới đây.

Phi vụ nữ quyền

Phi Vụ Nữ Quyền là bộ phim của điện ảnh châu Á. Đây là bộ phim hành động hài, kể về cặp đôi cảnh sát, một già, một trẻ, cùng nhau điều tra một vụ án mà sở cảnh sát từ chối tiếp nhận. Vụ án bắt đầu khi một cô gái trẻ lao mình vào dòng xe trên đường tự tử. Hai cảnh sát phát hiện cô gái là nạn nhân của một vụ quay lén và thủ phạm đe dọa sẽ tung clip "nóng" lên mạng sau 48 giờ.

Phim vừa mang tính chất hành động hài nhưng với mục đích là lên án những vụ quay trộm nhắm vào phụ nữ tại Hàn Quốc, mà mới đây, trọng án Seungri - cựu thành viên Bigbang, đã gây chấn động xứ đại hàn.

Các ngôi sao tham gia phim: Song-Kyoung Lee, Jack Lyons, Mi-ran Ra.

Ngày công chiếu: 14/6

H.Yến

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !