Xem xét kỷ luật Đảng hiệu trưởng, hiệu phó trường Nam Trung Yên

Trao đổi bên lề cuộc họp giao ban Báo chí Thành ủy Hà Nội vào chiều 21/2, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trần Xuân Hà cho biết hiện Thành ủy đang xem xét kỷ luật Đảng đối với hiệu trưởng và hiệu phó trưởng tiểu học Nam Trung Yên.
Xem xét kỷ luật Đảng hiệu trưởng, hiệu phó trường Nam Trung Yên - ảnh 1

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Trần Xuân Hà.

Ông Hà cho hay, đây là sự việc đau lòng nhưng quan điểm của Thành phố là xử lý khách quan, nghiêm túc. Sáng nay, sau khi các cơ quan chức năng của Thành phố làm rõ và đã tiến hành công bố quyết định cách chức hiệu trưởng, hiệu phó của trường tiểu học Nam Trung Yên.

“Chúng tôi cho rằng đây là việc xử lý nghiêm túc, khách quan thể hiện tính nghiêm minh của pháp luật. Việc xử lý như thế cũng là để đảm bảo ổn định nhà trường trong công tác giáo dục học sinh giúp cho các em học yên tâm học tập dưới mái trường của mình”- ông Hà cho biết.

Ông Hà cũng chia sẻ thêm, hiện Quận ủy Cầu Giấy đang đề nghị hình thức xử lý về mặt Đảng. Tuy nhiên xử lý ở mức độ nào thì căn cứ vào quy định của Đảng còn về phía pháp luật thì các cơ quan điều tra tiếp tục vào cuộc xử lý trên tinh thần sai đến đâu xử lý đến đó.

Với tư cách Phó ban Tuyên giáo Thành ủy, ông Hà cho biết, còn rất nhiều người thầy người cô hết lòng vì học sinh và trường hợp ở trường tiểu học Nam Trung Yên chỉ là số lượng rất nhỏ, vì thế ông mong muốn các cơ quan báo chí “tuyên truyền sao để tránh làm xấu, méo mó hình ảnh người thầy trong con mắt xã hội".

Để chấn chỉnh tình trạng này, ông Hà cho biết, vừa qua Thành phố có ban hành bộ quy tắc ứng xử đối với cán bộ công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn Thành phố. Điều này thể hiện sự quyết tâm của Thành phố trong việc lập lại trong văn hóa giao tiếp ứng xử trong cán bộ công chức.

“Mong tới đây các cơ quan báo chí tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về bộ quy tắc ứng xử để làm cho bộ quy tắc này thực sự đi vào đời sống như thế có tác dụng tốt trong việc xây dựng và phát triển thủ đô trong thời gian tới”- ông Hà đề nghị.

N. Huyền

Đề xuất miễn visa cho khách thị trường trọng điểm

Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất miễn thị thực nhập cảnh đối với khách ở các thị trường trọng điểm như châu Âu, Bắc Mỹ, Australia.

Khách nhiễm Covid-19 cố tình giấu bệnh lên máy bay có thể bị cấm bay vĩnh viễn

Trước khi lên máy bay khách có xét nghiệm xác nhận bị nhiễm Covid-19 nhưng không khai báo trung thực có thể bị Vietnam Airlines cấm bay vĩnh viễn trên các chuyến bay của hãng.

VOV bổ nhiệm Phó giám đốc đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Lương Minh Đức giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, đồng thời tái bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình tiếp tục giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội

Sáng 18/ 2, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tổ chức họp đoàn kiện toàn chức danh Trưởng đoàn.

Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm 13 cán bộ lãnh đạo chủ chốt

Nhận định lần trao các quyết định giao nhiệm vụ quy mô lớn này là một sự kiện lịch sử của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, với vị trí, nhiệm vụ mới, 13 cán bộ lãnh đạo các đơn vị sẽ có năng lượng mới để đóng góp tốt hơn cho Bộ, đất nước.

Tọa đàm Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh và Đảng CSVN với sự nghiệp văn hóa-VHNT VN

Buổi tọa đàm với diễn giả là GS. Phong Lê - Nguyên Viện trưởng Viện Văn học, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, diễn ra lúc 9h00 ngày 03/02/2020 tại Tầng 1 Tòa nhà chính Thư viện Quốc gia Việt Nam, 31 Tràng Thi, Hà Nội.

Đắk Lắk: Bệnh nhân bị đồn nhiễm virus corona là một tiếp viên hàng không

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội cho là "có người nhiễm corona tại Đắk Lắk", sáng 28/1, lãnh đạo BVĐK vùng Tây Nguyên cho biết, có một bệnh nhân bị sốt đang được điều trị tuy nhiên chưa thể kết luận có nhiễm virus corona hay không.

Đà Nẵng: Xuân 2020 hướng tới 22 dự án với tổng vốn đầu tư 1,7 tỉ USD

Các cơ quan hữu quan của Đà Nẵng đẩy nhanh việc giải quyết thủ tục đầu tư đối với các dự án đang xúc tiến để tại “Tọa đàm Mùa xuân 2020” có thể hướng tới 22 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn khoảng 1,715 tỉ USD

Tân Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn

Sáng nay 20/1, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý trao quyết định của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội cho ông Nguyễn Hồng Sơn.

Bổ nhiệm Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức Giám đốc Công an Lâm Đồng

Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Đại tá Lê Vinh Quy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng

Đang cập nhật dữ liệu !