Trưởng ban TGTƯ Võ Văn Thưởng chúc Tết cán bộ, chiến sỹ và các văn sĩ, trí thức

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng đến thăm, chúc Tết các cán bộ, chiến sỹ Bộ Tư lệnh tác chiến không gian mạng (Bộ Quốc phòng), Cục An ninh mạng (Bộ Công an) và các văn sĩ, trí thức nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 sắp đến.

Ngày 6/2, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng đến thăm, chúc Tết các cán bộ, chiến sỹ Bộ Tư lệnh tác chiến không gian mạng (Bộ Quốc phòng), Cục An ninh mạng (Bộ Công an) và các văn sĩ, trí thức nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 sắp đến.

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo

Trung ương Võ Văn Thưởng thăm, chúc Tết Cục An ninh mạng, Bộ Công an. (Ảnh: Phương Hoa/TTXVN)

Đến thăm, chúc Tết các cán bộ, chiến sỹ Bộ Tư lệnh Tác chiến không gian mạng (Bộ Quốc phòng), Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng ghi nhận những nỗ lực của Bộ Tư lệnh Tác chiến không gian mạng, dù mới được thành lập nhưng là sự kế thừa, phát triển nhiệm vụ rất quan trọng do Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng giao. Việc bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ quốc gia trên không gian mạng là một nhiệm vụ mới, đặc biệt quan trọng trong bối cảnh sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ hiện nay, với sự tích hợp rất đa dạng của internet, công nghệ sinh học, trí tuệ nhân tạo...

Theo Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, nhiệm vụ của Bộ Tư lệnh Tác chiến không gian mạng là rất quan trọng, nhất là trong năm 2018, năm "bản lề" thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng. Đây cũng là năm công tác đấu tranh phòng chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, tham nhũng, lãng phí của Đảng bước vào giai đoạn rất quan trọng. Đồng chí Võ Văn Thưởng yêu cầu Bộ Tư lệnh Tác chiến không gian mạng phải nắm chắc được diễn biến tình hình dư luận, thông tin trên internet và mạng xã hội để trên cơ sở đó có phản ứng, có đối sách và hành động kịp thời, đáp ứng được yêu cầu về công tác tư tưởng. Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương cũng mong muốn, Bộ Tư lệnh tác chiến không gian mạng hỗ trợ hệ thống tuyên giáo tham gia cùng đấu tranh trên mạng, đồng thời là nguồn thông tin quan trọng để Ban Tuyên giáo tập hợp, đo lường mức độ phản ứng, mức độ phù hợp của các chủ trương, chính sách khi đi vào cuộc sống.

Đến thăm, chúc Tết các cán bộ, chiến sỹ Cục An ninh mạng (Bộ Công an), Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương ghi nhận, đánh giá cao những thành tích, chiến công của lực lượng an ninh mạng đã đạt được thời gian qua; mong muốn lực lượng tiếp tục tăng cường công tác đảm bảo an ninh và an toàn thông tin mạng trong tình hình mới; chú trọng nâng cao trình độ mọi mặt để đội ngũ cán bộ, chiến sỹ an ninh mạng hoàn thành tốt yêu cầu, nhiệm vụ được giao; tích cực góp phần bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Đến thăm, chúc Tết nhà văn Đỗ Chu, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng chúc nhà văn có sức khỏe tốt, tiếp tục công việc sáng tác, cho ra đời nhiều tác phẩm có ý nghĩa, giá trị; đồng thời mong muốn các thế hệ nhà văn, nhà thơ đồng hành cùng ngành tuyên giáo phục vụ có hiệu quả sự nghiệp bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước./.

XT/TTXVN

Đề xuất miễn visa cho khách thị trường trọng điểm

Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất miễn thị thực nhập cảnh đối với khách ở các thị trường trọng điểm như châu Âu, Bắc Mỹ, Australia.

Khách nhiễm Covid-19 cố tình giấu bệnh lên máy bay có thể bị cấm bay vĩnh viễn

Trước khi lên máy bay khách có xét nghiệm xác nhận bị nhiễm Covid-19 nhưng không khai báo trung thực có thể bị Vietnam Airlines cấm bay vĩnh viễn trên các chuyến bay của hãng.

VOV bổ nhiệm Phó giám đốc đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Lương Minh Đức giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, đồng thời tái bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình tiếp tục giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội

Sáng 18/ 2, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tổ chức họp đoàn kiện toàn chức danh Trưởng đoàn.

Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm 13 cán bộ lãnh đạo chủ chốt

Nhận định lần trao các quyết định giao nhiệm vụ quy mô lớn này là một sự kiện lịch sử của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, với vị trí, nhiệm vụ mới, 13 cán bộ lãnh đạo các đơn vị sẽ có năng lượng mới để đóng góp tốt hơn cho Bộ, đất nước.

Tọa đàm Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh và Đảng CSVN với sự nghiệp văn hóa-VHNT VN

Buổi tọa đàm với diễn giả là GS. Phong Lê - Nguyên Viện trưởng Viện Văn học, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, diễn ra lúc 9h00 ngày 03/02/2020 tại Tầng 1 Tòa nhà chính Thư viện Quốc gia Việt Nam, 31 Tràng Thi, Hà Nội.

Đắk Lắk: Bệnh nhân bị đồn nhiễm virus corona là một tiếp viên hàng không

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội cho là "có người nhiễm corona tại Đắk Lắk", sáng 28/1, lãnh đạo BVĐK vùng Tây Nguyên cho biết, có một bệnh nhân bị sốt đang được điều trị tuy nhiên chưa thể kết luận có nhiễm virus corona hay không.

Đà Nẵng: Xuân 2020 hướng tới 22 dự án với tổng vốn đầu tư 1,7 tỉ USD

Các cơ quan hữu quan của Đà Nẵng đẩy nhanh việc giải quyết thủ tục đầu tư đối với các dự án đang xúc tiến để tại “Tọa đàm Mùa xuân 2020” có thể hướng tới 22 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn khoảng 1,715 tỉ USD

Tân Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn

Sáng nay 20/1, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý trao quyết định của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội cho ông Nguyễn Hồng Sơn.

Bổ nhiệm Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức Giám đốc Công an Lâm Đồng

Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Đại tá Lê Vinh Quy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng

Đang cập nhật dữ liệu !