Thủ tướng muốn Samsung đưa Việt Nam trở thành cứ điểm quan trọng nhất toàn cầu

Ông Shim Won Hwan, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung cho biết, Samsung luôn coi Việt Nam là cứ điểm chiến lược quan trọng trong chiến lược toàn cầu của Tập đoàn. Do đó, Samsung cam kết mở rộng đầu tư, làm ăn lâu dài tại Việt Nam.
Thủ tướng muốn Samsung đưa Việt Nam trở thành cứ điểm quan trọng nhất toàn cầu - ảnh 1

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp ông Shim Won Hwan, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Hàn Quốc

Ngày 11/1/2018, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp ông Shim Won Hwan, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Hàn Quốc. Đánh giá cao thành công của Samsung Việt Nam trên nhiều mặt cả về doanh thu, kim ngạch xuất khẩu, tạo việc làm, là bông hoa đẹp trong vườn hoa hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc, Thủ tướng cho biết Chính phủ Việt Nam hết sức quan tâm các dự án đầu tư của Samsung tại Việt Nam; tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Samsung làm ăn thành công tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp này, ông Shim Won Hwan cũng khẳng định, Samsung luôn coi Việt Nam là cứ điểm chiến lược quan trọng trong chiến lược toàn cầu của Tập đoàn. Do đó, Samsung cam kết mở rộng đầu tư, làm ăn lâu dài tại Việt Nam.

Ông Shim Won Hwan dẫn chứng kết quả sản xuất kinh doanh của Tổ hợp Samsung Việt Nam tăng trưởng ấn tượng nhất trong số các cơ sở sản xuất ở nước ngoài của Samsung. Điều đó là minh chứng mạnh mẽ cho các cam kết của Tập đoàn đối với Chính phủ Việt Nam. Hiện lãnh đạo Tập đoàn cũng vừa chỉ đạo tiếp tục thúc đẩy các hoạt động đầu tư tại Việt Nam, kể cả dự án trung tâm nghiên cứu và phát triển. Phía Tập đoàn cũng đang xúc tiến việc chuyển giao các công nghệ hàng đầu cho trung tâm này. Mọi đề nghị, yêu cầu của Việt Nam đều được Tập đoàn khẩn trương làm việc với các bộ, ngành, cơ quan liên quan Hàn Quốc để sớm triển khai. Trong quá trình này, Samsung mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Việt Nam.

Ghi nhận các ý kiến, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng hai bên đã đồng hành, chia sẻ những khó khăn, thuận lợi, nhờ đó đã đạt được nhiều thành công tốt đẹp trong thời gian qua. Thủ tướng tin tưởng và mong tân Tổng giám đốc Choi Joo Ho của Samsung Việt Nam sẽ đạt nhiều thành công mạnh mẽ trong nhiệm kỳ mới.

Thủ tướng khẳng định, Chính phủ Việt Nam mong muốn trong năm mới 2019, Tổ hợp Samsung đạt nhiều con số ấn tượng hơn nữa trong hoạt động kinh doanh tại Việt Nam; đề nghị đưa Việt Nam trở thành cứ điểm toàn cầu quan trọng nhất của Samsung. Chính phủ Việt Nam cam kết bảo đảm ổn định kinh tế vĩ mô, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh. Chính phủ Việt Nam cũng rất ấn tượng về cam kết của Samsung luôn duy trì là nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam, do đó Thủ tướng mong muốn Samsung tiếp tục mở rộng các cơ sở sản xuất tại Việt Nam.

PV

Đề xuất miễn visa cho khách thị trường trọng điểm

Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất miễn thị thực nhập cảnh đối với khách ở các thị trường trọng điểm như châu Âu, Bắc Mỹ, Australia.

Khách nhiễm Covid-19 cố tình giấu bệnh lên máy bay có thể bị cấm bay vĩnh viễn

Trước khi lên máy bay khách có xét nghiệm xác nhận bị nhiễm Covid-19 nhưng không khai báo trung thực có thể bị Vietnam Airlines cấm bay vĩnh viễn trên các chuyến bay của hãng.

VOV bổ nhiệm Phó giám đốc đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Lương Minh Đức giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, đồng thời tái bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình tiếp tục giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội

Sáng 18/ 2, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tổ chức họp đoàn kiện toàn chức danh Trưởng đoàn.

Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm 13 cán bộ lãnh đạo chủ chốt

Nhận định lần trao các quyết định giao nhiệm vụ quy mô lớn này là một sự kiện lịch sử của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, với vị trí, nhiệm vụ mới, 13 cán bộ lãnh đạo các đơn vị sẽ có năng lượng mới để đóng góp tốt hơn cho Bộ, đất nước.

Tọa đàm Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh và Đảng CSVN với sự nghiệp văn hóa-VHNT VN

Buổi tọa đàm với diễn giả là GS. Phong Lê - Nguyên Viện trưởng Viện Văn học, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, diễn ra lúc 9h00 ngày 03/02/2020 tại Tầng 1 Tòa nhà chính Thư viện Quốc gia Việt Nam, 31 Tràng Thi, Hà Nội.

Đắk Lắk: Bệnh nhân bị đồn nhiễm virus corona là một tiếp viên hàng không

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội cho là "có người nhiễm corona tại Đắk Lắk", sáng 28/1, lãnh đạo BVĐK vùng Tây Nguyên cho biết, có một bệnh nhân bị sốt đang được điều trị tuy nhiên chưa thể kết luận có nhiễm virus corona hay không.

Đà Nẵng: Xuân 2020 hướng tới 22 dự án với tổng vốn đầu tư 1,7 tỉ USD

Các cơ quan hữu quan của Đà Nẵng đẩy nhanh việc giải quyết thủ tục đầu tư đối với các dự án đang xúc tiến để tại “Tọa đàm Mùa xuân 2020” có thể hướng tới 22 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn khoảng 1,715 tỉ USD

Tân Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn

Sáng nay 20/1, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý trao quyết định của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội cho ông Nguyễn Hồng Sơn.

Bổ nhiệm Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức Giám đốc Công an Lâm Đồng

Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Đại tá Lê Vinh Quy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng

Đang cập nhật dữ liệu !