Đắk Nông: Năm 2019, thi hành kỷ luật 163 đảng viên và 9 tổ chức đảng

Qua kiểm tra, các cấp ủy Đảng Đắk Nông đã tiến hành khiển trách 102, cảnh cáo 37, cách chức 10, khai trừ ra khỏi Đảng 14 trường hợp, đình chỉ sinh hoạt đảng đối với 16 đảng viên; xóa tên, cho ra khỏi Đảng 71 đảng viên.

Năm 2019, cấp ủy các cấp tỉnh Đắk Nông đã kiểm tra 277 tổ chức đảng, 2.074 đảng viên (có 466 cấp ủy viên); giám sát 103 tổ chức đảng, 342 đảng viên. UBKT các cấp kiểm tra 10 tổ chức đảng, 102 đảng viên (trong đó, UBKT Tỉnh ủy kiểm tra 3 tổ chức và 6 đảng viên) khi có dấu hiệu vi phạm.

Qua kiểm tra, kết luận 4 tổ chức và 91 đảng viên có khuyết điểm, vi phạm, phải thi hành kỷ luật 51 đảng viên và 2 tổ chức.

Cùng thời gian, đã kiểm tra 127 tổ chức đảng thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát; 52 tổ chức về thi hành kỷ luật trong đảng. Giám sát 71 tổ chức đảng, 53 đảng viên. Giải quyết tố cáo 24 trường hợp, kết luận vi phạm 6 trường hợp, phải thi hành kỷ luật 4 trường hợp. Kiểm tra 3 tổ chức đảng trong việc thu, chi ngân sách và sản xuất kinh doanh, qua đó, đề nghị truy thu 38 triệu đồng. Kiểm tra 92 tổ chức đảng và 971 đảng viên về thu, nộp, quản lý và sử dụng đảng phí, đề nghị truy thu gần 8 triệu đồng.

Về thi hành kỷ luật, cấp có thẩm quyền đã thi hành kỷ luật 9 tổ chức đảng; cấp ủy và UBKT các cấp đã thi hành kỷ luật 163 đảng viên (có 62 cấp ủy viên) bằng các hình thức: Khiển trách 102, cảnh cáo 37, cách chức 10, khai trừ ra khỏi Đảng 14 trường hợp. Ngoài ra, đã đình chỉ sinh hoạt đảng đối với 16 đảng viên; xóa tên, cho ra khỏi Đảng 71 đảng viên…

N. Huyền

Đề xuất miễn visa cho khách thị trường trọng điểm

Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất miễn thị thực nhập cảnh đối với khách ở các thị trường trọng điểm như châu Âu, Bắc Mỹ, Australia.

Khách nhiễm Covid-19 cố tình giấu bệnh lên máy bay có thể bị cấm bay vĩnh viễn

Trước khi lên máy bay khách có xét nghiệm xác nhận bị nhiễm Covid-19 nhưng không khai báo trung thực có thể bị Vietnam Airlines cấm bay vĩnh viễn trên các chuyến bay của hãng.

VOV bổ nhiệm Phó giám đốc đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Lương Minh Đức giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, đồng thời tái bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình tiếp tục giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội

Sáng 18/ 2, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tổ chức họp đoàn kiện toàn chức danh Trưởng đoàn.

Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm 13 cán bộ lãnh đạo chủ chốt

Nhận định lần trao các quyết định giao nhiệm vụ quy mô lớn này là một sự kiện lịch sử của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, với vị trí, nhiệm vụ mới, 13 cán bộ lãnh đạo các đơn vị sẽ có năng lượng mới để đóng góp tốt hơn cho Bộ, đất nước.

Tọa đàm Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh và Đảng CSVN với sự nghiệp văn hóa-VHNT VN

Buổi tọa đàm với diễn giả là GS. Phong Lê - Nguyên Viện trưởng Viện Văn học, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, diễn ra lúc 9h00 ngày 03/02/2020 tại Tầng 1 Tòa nhà chính Thư viện Quốc gia Việt Nam, 31 Tràng Thi, Hà Nội.

Đắk Lắk: Bệnh nhân bị đồn nhiễm virus corona là một tiếp viên hàng không

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội cho là "có người nhiễm corona tại Đắk Lắk", sáng 28/1, lãnh đạo BVĐK vùng Tây Nguyên cho biết, có một bệnh nhân bị sốt đang được điều trị tuy nhiên chưa thể kết luận có nhiễm virus corona hay không.

Đà Nẵng: Xuân 2020 hướng tới 22 dự án với tổng vốn đầu tư 1,7 tỉ USD

Các cơ quan hữu quan của Đà Nẵng đẩy nhanh việc giải quyết thủ tục đầu tư đối với các dự án đang xúc tiến để tại “Tọa đàm Mùa xuân 2020” có thể hướng tới 22 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn khoảng 1,715 tỉ USD

Tân Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn

Sáng nay 20/1, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý trao quyết định của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội cho ông Nguyễn Hồng Sơn.

Bổ nhiệm Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức Giám đốc Công an Lâm Đồng

Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Đại tá Lê Vinh Quy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng

Đang cập nhật dữ liệu !