Đắk Lắk: Diễn tập phòng chống cháy rừng giữa ngày mưa lũ

Trong khi nhiều huyện tại tỉnh Đắk Lắk đang chịu ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ, huyện M’đrắk vẫn triển khai diễn tập phòng cháy, chữa cháy rừng và nhận lại những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Hình ảnh diễn tập PCCCR tạihuyện M’đrắk được mạng xã hội đăng tải

Ngày 9/8, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một số hình ảnh về buổi diễn tập phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR) tại huyện M’đrắk, tỉnh Đắk Lắk.

Sau đó, những bình luận trái chiều nói rằng việc diễn tập PCCCR được tổ chức ngay giữa mùa mưa lũ là bất hợp lý.

Được biết, trong những ngày qua, một số địa phương như huyện Ea Súp, Buôn Đôn (tỉnh Đắk Lắk) bị ngập lụt nặng. Hàng ngàn héc ta hoa màu, hàng ngàn gia súc, gia cầm tại 2 huyện này bị nước cuốn trôi. Hơn thế, nhiều nơi nhà cửa bị ngập, chính quyền phải căng mình hỗ trợ, sơ tán bà con đến những nơi an toàn.

HÌnh ảnh buổi diễn tập PCCCR tại huyện M'đrắk

Vì vậy, buổi diễn tập PCCCR của huyện M'đrắk bị nhiều người phản ứng.

Nhiều ý kiến phản ứng trên mạng xã hội về việc diễn tập PCCCR của huyệnM'đrắk

Theo ông Hòa Quang Khiêm, Chủ tịch UBND huyện M’đrắk, đợt diễn tập PCCCR do Ban chỉ đạo diễn tập PCCCR (UBND tỉnh Đắk Lắk) chủ trì. Buổi diễn tập mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho các thành viên tham gia.

Trước phản ứng của người dân trên mạng xã hội, ông Khiêm cho rằng, phía huyện tổ chức diễn tập PCCCR theo kế hoạch năm 2019. Công tác chuẩn bị cho buổi diễn tập đã được triển khai từ nhiều tháng trước đó. Hơn thế, trong thời gian này, tại huyện M’đrắk không bị ảnh hưởng của mưa lũ.

“Năm nay huyện không bị ảnh hưởng vì mưa lũ. Do đó, các đơn vị đã triển khai diễn tập PCCCR theo kế hoạch đã đề ra. Đây cũng là một nhiệm vụ quan trọng mà huyện phải thực hiện theo kế hoạch”, ông Khiêm nói thêm.

Được biết, buổi diễn tập PCCCR của huyện M’đrắk được diễn ra từ 7h30 đến 11h ngày 8/8/2019, tại thao trường huấn luyện của Ban chỉ huy quân sự huyện M’đrắk.

Những đơn vị tham gia diễn tập gồm: các cơ quan ban ngành đoàn thể của huyện, lực lượng của PCCC Công an tỉnh Đắk Lắk… Tổng số người tham gia diễn tập khoảng 300 người.

Trần Nhân

Đề xuất miễn visa cho khách thị trường trọng điểm

Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất miễn thị thực nhập cảnh đối với khách ở các thị trường trọng điểm như châu Âu, Bắc Mỹ, Australia.

Khách nhiễm Covid-19 cố tình giấu bệnh lên máy bay có thể bị cấm bay vĩnh viễn

Trước khi lên máy bay khách có xét nghiệm xác nhận bị nhiễm Covid-19 nhưng không khai báo trung thực có thể bị Vietnam Airlines cấm bay vĩnh viễn trên các chuyến bay của hãng.

VOV bổ nhiệm Phó giám đốc đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Lương Minh Đức giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, đồng thời tái bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình tiếp tục giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội

Sáng 18/ 2, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tổ chức họp đoàn kiện toàn chức danh Trưởng đoàn.

Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm 13 cán bộ lãnh đạo chủ chốt

Nhận định lần trao các quyết định giao nhiệm vụ quy mô lớn này là một sự kiện lịch sử của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, với vị trí, nhiệm vụ mới, 13 cán bộ lãnh đạo các đơn vị sẽ có năng lượng mới để đóng góp tốt hơn cho Bộ, đất nước.

Tọa đàm Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh và Đảng CSVN với sự nghiệp văn hóa-VHNT VN

Buổi tọa đàm với diễn giả là GS. Phong Lê - Nguyên Viện trưởng Viện Văn học, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, diễn ra lúc 9h00 ngày 03/02/2020 tại Tầng 1 Tòa nhà chính Thư viện Quốc gia Việt Nam, 31 Tràng Thi, Hà Nội.

Đắk Lắk: Bệnh nhân bị đồn nhiễm virus corona là một tiếp viên hàng không

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội cho là "có người nhiễm corona tại Đắk Lắk", sáng 28/1, lãnh đạo BVĐK vùng Tây Nguyên cho biết, có một bệnh nhân bị sốt đang được điều trị tuy nhiên chưa thể kết luận có nhiễm virus corona hay không.

Đà Nẵng: Xuân 2020 hướng tới 22 dự án với tổng vốn đầu tư 1,7 tỉ USD

Các cơ quan hữu quan của Đà Nẵng đẩy nhanh việc giải quyết thủ tục đầu tư đối với các dự án đang xúc tiến để tại “Tọa đàm Mùa xuân 2020” có thể hướng tới 22 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn khoảng 1,715 tỉ USD

Tân Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn

Sáng nay 20/1, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý trao quyết định của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội cho ông Nguyễn Hồng Sơn.

Bổ nhiệm Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức Giám đốc Công an Lâm Đồng

Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Đại tá Lê Vinh Quy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng

Đang cập nhật dữ liệu !