Đà Nẵng: Chỉ đích danh các đơn vị không hoàn thành nhiệm vụ TP giao

Ngày 31/01, Văn phòng UBND TP Đà Nẵng cho hay, Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ vừa có văn bản số 502/UBND-KSTTHC biểu dương các đơn vị hoàn thành các nhiệm vụ do UBND TP giao đạt kết quả cao; đồng thời chỉ đích danh các đơn vị có tỉ lệ công việc hoàn thành thấp dưới 50%.

Theo đó, trên cơ sở tổng hợp của Văn phòng UBND TP về tình hình các cơ quan, đơn vị thực hiện nhiệm vụ do lãnh đạo UBND TP giao, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ biểu dương Sở GTVT và BQL Dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp có số lượng nhiệm vụ giao tương đối nhiều nhưng ý thức cao trong việc triển khai thực hiện chỉ đạo của UBND TP, cập nhật tiến độ công việc nghiêm túc, kết quả hoàn thành công việc đạt cao.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ phát biểu tại các phiên họp thường kỳ hàng tháng của UBND TP, ghi nhận kết quả thực hiện của các cơ quan, đơn vị cũng như phê bình các trường hợp không hoàn thành nhiệm vụ được giao (Ảnh: HC)

Đồng thời Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cũng phê bình và công bố danh tính 03 cơ quan, đơn vị là UBND huyện Hòa Vang, UBND quận Cẩm Lệ và Viện Quy hoạch xây dựng TP tuy số lượng nhiệm vụ giao ít, đã được đôn đốc thường xuyên nhưng vẫn không thực hiện, tỉ lệ công việc hoàn thành thấp dưới 50%.

Trong 03 cơ quan, đơn vị bị phê bình có UBND huyện Hòa Vang mà tại kỳ họp thường kỳ tháng 1/2019 của UBND TP Đà Nẵng hôm 23/01 vừa qua, Chủ tịch huyện, ông Đặng Thương kêu ca: “Con người đã ít rồi, nay lại tinh giản nữa. Quản lý 120 dự án mà chỉ còn 91 người trong biên chế thì không đủ để làm. Riêng lãnh đạo thì chúng tôi chỉ có 3 người mà công việc quá nhiều, không đủ sức gánh hết nổi!”. Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa trả lời: “Biên chế chỉ có thế thôi, đồng chí có làm được không thì để người khác làm”?

Qua đây, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện thực hiện nghiêm túc quy định về việc cập nhật tình hình triển khai, kết quả thực hiện nhiệm vụ do lãnh đạo UBND TP giao vào hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu theo dõi theo đúng thời gian quy định.

Đề cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm, quyết liệt, chủ động trong công tác chỉ đạo xử lý, cập nhật tình hình thực hiện nhiệm vu do lãnh đạo UBND TP giao. Rà soát các nhiệm vụ chưa hoàn thành nhưng đã quá hạn gồm 601 nhiệm vụ được nêu tại phụ lục ban hành kèm theo Công văn này) để có biện pháp chỉ đạo xử lý dứt điểm, báo cáo UBND TP kết quả thực hiện trước ngày 15/2.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cũng giao Văn phòng UBND TP nghiên cứu, dự thảo Quy chế theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ do lãnh đạo UBND TP giao đối với các cơ quan, đơn vị; trình UBND TP ban hành trong tháng 4/2019. Đồng thời giao Ban Thi đua – Khen thưởng TP theo dõi kết quả đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ của lãnh đạo UBND TP giao để tổng hợp trong đánh giá, đề nghị xét thi đua, khen thưởng đối với các cơ quan, đơn vị.

HẢI CHÂU

Đề xuất miễn visa cho khách thị trường trọng điểm

Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất miễn thị thực nhập cảnh đối với khách ở các thị trường trọng điểm như châu Âu, Bắc Mỹ, Australia.

Khách nhiễm Covid-19 cố tình giấu bệnh lên máy bay có thể bị cấm bay vĩnh viễn

Trước khi lên máy bay khách có xét nghiệm xác nhận bị nhiễm Covid-19 nhưng không khai báo trung thực có thể bị Vietnam Airlines cấm bay vĩnh viễn trên các chuyến bay của hãng.

VOV bổ nhiệm Phó giám đốc đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Lương Minh Đức giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, đồng thời tái bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình tiếp tục giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội

Sáng 18/ 2, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tổ chức họp đoàn kiện toàn chức danh Trưởng đoàn.

Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm 13 cán bộ lãnh đạo chủ chốt

Nhận định lần trao các quyết định giao nhiệm vụ quy mô lớn này là một sự kiện lịch sử của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, với vị trí, nhiệm vụ mới, 13 cán bộ lãnh đạo các đơn vị sẽ có năng lượng mới để đóng góp tốt hơn cho Bộ, đất nước.

Tọa đàm Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh và Đảng CSVN với sự nghiệp văn hóa-VHNT VN

Buổi tọa đàm với diễn giả là GS. Phong Lê - Nguyên Viện trưởng Viện Văn học, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, diễn ra lúc 9h00 ngày 03/02/2020 tại Tầng 1 Tòa nhà chính Thư viện Quốc gia Việt Nam, 31 Tràng Thi, Hà Nội.

Đắk Lắk: Bệnh nhân bị đồn nhiễm virus corona là một tiếp viên hàng không

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội cho là "có người nhiễm corona tại Đắk Lắk", sáng 28/1, lãnh đạo BVĐK vùng Tây Nguyên cho biết, có một bệnh nhân bị sốt đang được điều trị tuy nhiên chưa thể kết luận có nhiễm virus corona hay không.

Đà Nẵng: Xuân 2020 hướng tới 22 dự án với tổng vốn đầu tư 1,7 tỉ USD

Các cơ quan hữu quan của Đà Nẵng đẩy nhanh việc giải quyết thủ tục đầu tư đối với các dự án đang xúc tiến để tại “Tọa đàm Mùa xuân 2020” có thể hướng tới 22 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn khoảng 1,715 tỉ USD

Tân Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn

Sáng nay 20/1, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý trao quyết định của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội cho ông Nguyễn Hồng Sơn.

Bổ nhiệm Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức Giám đốc Công an Lâm Đồng

Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Đại tá Lê Vinh Quy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng

Đang cập nhật dữ liệu !