Xuân Mai Corp tặng 10.000 khẩu trang vải tại Thanh Hóa

Từ ngày 25/2, Xuân Mai Corp tặng miễn phí hơn 10.000 khẩu trang tại nhiều địa điểm tại tỉnh Thanh Hóa.

Những ngày qua, cả thế giới quan tâm tới dịch bệnh Covid-19. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã chính thức tuyên bố tình trạng khẩn cấp trên thế giới vì dịch bệnh này. Tại Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định nhiều hành động nhằm phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe và tính mạng của người dân.

Các tổ chức y tế khuyến cáo, mang khẩu trang không giúp phòng, chống bệnh 100% nhưng là phương pháp cơ bản và đơn giản nhất để góp phần hạn chế sự lây lan của dịch bệnh truyền nhiễm, nhất là bệnh cúm từ virus Sars-CoV-2.

Tuy nhiên, trên thị trường tại nhiều địa phương, trong đó Thanh Hóa khẩu trang đang trở nên khan hiếm, giá cao do sức mua tăng cao, đơn vị cung cấp chưa kịp đáp ứng hết nhu cầu.

Hiểu được vấn đề khó khăn của cộng đồng và trong khả năng của mình, Xuân Mai Corp mong muốn mang đến sự chia sẻ, đồng hành cùng cộng đồng bảo vệ sức khỏe, phòng lây nhiễm virus Sars-CoV-2.

Theo đó, tại Thanh Hóa, chương trình thực hiện phát tại 3 địa điểm: Ngã tư tượng đài Lê Lợi; Ngã ba thị trấn Triệu Sơn; Ngã tư Voi – phường Đông Vệ.

Đại diện Xuân Mai Corp nhấn mạnh, việc tặng khẩu trang là hành động thiết thực, có sức lan tỏa to lớn tại các khu vực trong nội địa cũng như biên giới, cửa khẩu, góp phần vào công tác tuyên truyền, vận động người dân cũng như đồng bào các dân tộc chống dịch.

Mỗi điểm có gần 3.500 khẩu trang được phát miễn phí cho người dân, góp phần ngăn chặn lây nhiễm dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra.

Việc làm của Xuân Mai Corp là cử chỉ mang tính nhân văn, giúp nhiều người giữa tình trạng khan hiếm khẩu trang hiện nay. Bên cạnh đó nghĩa cử cao đẹp này còn góp những điều giản dị - tạo niềm tin vững bền.

 

Xuân Mai Corp tặng hơn 10.000 khẩu trang cho người dân ở Thanh Hóa.


Các cán bộ nhân viên của Xuân Mai phát khẩu trang tại nhiều điểm nóng, hỗ trợ công tác phòng chống dịch cho người dân.

Việc tặng khẩu trang là hành động thiết thực, có sức lan tỏa to lớn, góp phần vào công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia chống dịch.


PV
Chủ đề :
 
List comment
 
 
Vinamilk đồng hành cùng đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2022
icon

Trong thời gian tập luyện và thi đấu vòng loại World Cup 2022 tại Dubai, ngoài các bài tập thể lực và chiến thuật, đội tuyển quốc gia còn được áp dụng chế độ dinh dưỡng đặc biệt nhằm củng cố thể lực từ 2.500 sản phẩm sữa của Vinamilk.

 
 
Vinamilk tiếp sức lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm xét nghiệm sàng lọc cho người dân TP.HCM
icon

Từ ngày 31/5/2021, TP.HCM chính thức bắt đầu 15 ngày giãn cách xã hội theo các chỉ thị 15, 16 của Chính phủ.

 
 
Sản phẩm muối NaDi Salt xuất khẩu hàng trăm tấn nhờ chương trình OCOP
icon

Nhờ tham gia chương trình OCOP, sản phẩm muối NaDi Salt của doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn 4 sao và mỗi năm xuất khẩu hàng trăm tấn sang Nhật Bản.

 
 
Bắc Kạn đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử
icon

UBND tỉnh Bắc Kạn đã phối hợp một số đơn vị, doanh nghiệp triển khai xây dựng sàn thương mại điện tử tạo điều kiện đưa sản phẩm OCOP của địa phương tiếp cận gần hơn với thị trường trong và ngoài nước.

 
 
20 sản phẩm OCOP được đề cử công nhận sản phẩm 5 sao
icon

Hội đồng OCOP Quốc gia đã đánh giá 20 sản phẩm đủ điều kiện trình Thủ tướng Chính phủ công nhận đạt OCOP 5 sao.

 
 
Đắk Lắk: Phấn đấu năm 2021 sẽ có 50 sản phẩm OCOP từ 3 sao được công nhận
icon

UBND tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành kế hoạch về việc thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2021 trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.  

 
Từ sản xuất nhỏ lẻ, đặc sản miến dong Tài Hoan Bắc Kạn đã xuất ngoại, là sản phẩm OCOP 4 sao
icon

Khoảng 5,3 tấn sản phẩm miến dong của Hợp tác xã Tài Hoan, đặc sản của Bắc Kạn đã xuất khẩu sang Cộng hòa Séc vào năm 2020. 

 
Bến Tre: Nhiều kết quả xây dựng mô hình du lịch cộng đồng gắn với chương trình OCOP ở chợ Lách
icon

Huyện Chợ Lách (tỉnh Bến Tre) sẽ thực hiện quảng bá du lịch cộng đồng gắn với chương trình OCOP của huyện đến với du khách, góp phần xây dựng sản phẩm du lịch cộng đồng gắn với chương trình OCOP đa dạng, độc đáo.

 
10 điểm nhấn đáng chú ý trên BMW 3 Series
icon

Thiết kế trẻ trung, khả năng vận hành xuất sắc và những cải tiến công nghệ vượt bậc chính là những điểm nhấn ấn tượng được BMW 3 Series thế hệ mới mang đến cho người lái.

 
Kia Sorento mẫu SUV 7 chỗ đẳng cấp và phong cách cho quý ông hiện đại
icon

Thiết kế thể thao song hành cùng vẻ ngoài sang trọng, công nghệ hiện đại, tiện nghi cao cấp, vận hành mạnh mẽ cùng hội tụ trên Kia Sorento giúp mẫu xe trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho những quý ông.