VTV tăng giá quảng cáo cao hơn 13 lần trận Tứ kết Asian Cup 2019 của ĐT Việt Nam

Ngay sau khi ĐT Việt Nam hạ gục ĐT Jordan để vào thẳng vòng Tứ kết Asian Cup 2019, VTV ngày hôm nay đã điều chỉnh báo giá quảng cáo trận đấu của ĐT Việt Nam ở vòng Tứ kết có mức giá mới cao gấp 13 lần so với các trận đấu Tứ kết không có ĐT Việt Nam.
VTV tăng giá quảng cáo cao hơn 13 lần trận Tứ kết Asian Cup 2019 của ĐT Việt Nam - ảnh 1

Báo giá quảng cáo trận Tứ kết có ĐT Việt Nam tăng giá cao hơn 13 lần.

Cụ thể, quảng cáo trong trận Tứ kết của ĐT Việt Nam có giá 400 triệu đồng cho post quảng cáo 10 giây, 480 triệu đồng cho post quảng cáo 15 giây, 600 triệu đồng cho post quảng cáo 20 giây và 800 triệu đồng cho post quảng cáo 30 giây. Quảng cáo trong các phần bình luận trong trận đấu Tứ kết của đội tuyển Việt Nam cũng có giá cao ngất ngưởng: 375 triệu đồng cho 10 giây quảng cáo, 450 triệu cho 15 giây, 562,5 triệu đồng cho 20 giây và 750 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo.

Trong khi giá quảng cáo trong các trận Tứ kết không có đội tuyển Việt Nam rẻ hơn tới hơn 13 lần. Cụ thể, post quảng cáo 10 giây chỉ có 30 triệu đồng, 15 giây là 36 triệu đồng, 20 giây là 45 triệu đồng, 30 giây là 60 triệu đồng.

ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận Tứ kết Asian Cup 2019 vào ngày 24/1/2019 tới đây và gặp đội thắng trong trận đấu giữa ĐT Nhật Bản và ĐT Ả rập Xê út diễn ra vào tối nay.

 
My Lan
Từ khóa: vtv quảng cáo vtv giá quảng cáo tứ kết asian cup 2019 đt việt nam tứ kết asian cup 2019 ĐT việt nam lọt vào tứ kết asian cup 2019
Chủ đề :

vtv

 
List comment
 
 
Hải quan thông tin công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại trong tháng 9
icon

Trong Quý III/2021, hoạt động buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới có xu hướng giảm, các vụ việc vi phạm chỉ mang tính chất nhỏ, lẻ, trị giá hàng vi phạm thấp.

 
 
Hải quan tạo thuận lợi cho hoạt động xuất nhập khẩu, đẩy nhanh tốc độ thông quan hàng hóa
icon

Tổng cục Hải quan đã thực hiện một số giải pháp để đẩy nhanh tốc độ thông quan hàng hóa, kịp thời hỗ trợ cho các hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

 
 
Tổng cục Hải quan thông tin hàng hóa xuất nhập khẩu trong tháng 9
icon

Trong tháng 9/2021, tổng trị giá xuất nhập khẩu của Việt Nam ước đạt 53,5 tỷ USD, giảm 2% so với tháng trước. Trong đó tổng trị giá xuất khẩu ước đạt 27 tỷ USD, giảm 0,8% và tổng trị giá nhập khẩu ước đạt 26,5 tỷ USD, giảm 3,1%.

 
 
Người thu nhập thấp có cơ hội mua nhà xã hội 5 sao, giá 8-18 triệu đồng/m2
icon

Đại đô thị nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp có đầy đủ các tiện ích về giáo dục, y tế, thương mại, vui chơi giải trí.... mức giá dự kiến từ 8-18 triệu đồng/m2. Đây là đề án mà một doanh nghiệp đang đề xuất thực hiện.

 
 
Áp lực bán thực sự mạnh, tính gì cho tuần tiếp theo?
icon

Sau ba tuần tăng điểm liên tiếp VN-Index đã điều chỉnh trở lại trong tuần qua với mức giảm 1,4% xuống 1.452,35 điểm. Mức giảm này tuy không mạnh, nhưng thanh khoản tuần qua lại lập kỷ lục mới, cho thấy áp lực bán là thực sự mạnh.

 
 
Anh hùng Lao động Thái Hương: Tiêu biểu cho khát vọng Việt Nam
icon

Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH - bà Thái Hương vừa được tôn vinh tại chương trình ''Vinh quang Việt Nam'' năm 2021 do có những đóng góp trong phát triển kinh tế và lan tỏa năng lượng tích cực trong xã hội.

 
Doanh nghiệp logistics và cuộc đua chinh phục khách hàng trong mùa sales cuối năm
icon

Sau một năm biến động, Việt Nam đang dần trở về trạng thái “bình thường mới”. Cùng với thói quen mua sắm trực tuyến được hình thành trong và sau dịch, thương mại điện tử dần phổ biến và phát triển sâu rộng ở khắp các tỉnh thành cả nước.

 
Không gửi tiết kiệm, doanh nghiệp đổ tiền vào chứng khoán
icon

Nhiều doanh nghiệp, hộ kinh doanh đã chuyển một phần nguồn tiền dự kiến phục vụ cho sản xuất kinh doanh sang chứng khoán để tìm kiếm mức sinh lời.

 
Vàng liệu có vượt ngưỡng 1.900 USD/ounce?
icon

Đồng USD đang tăng giá mạnh, hiện đã chạm mức cao nhất từ tháng 7/2020, đây sẽ là lực cản lớn cho đà tăng của giá vàng. Bởi theo nguyên lý thông thường, khi USD mạnh lên thì vàng sẽ giảm xuống.

 
Đầu tư bất động sản cuối năm, dễ sập bẫy giá cắt cổ
icon

Giá trị thực tế bất động sản khai thác được với mức lợi nhuận cam kết của chủ đầu tư là hai việc khác nhau. Chuyên gia cho rằng, nhà đầu tư không nên nhìn giá trị bất động sản theo cam kết của chủ đầu tư, dễ mắc “bẫy”...