VPBank ra mắt cổng thông tin kết nối khách hàng tiểu thương trên Zalo

Chỉ ít ngày sau khi ra mắt vào 16/8 trên Zalo - ứng dụng nhắn tin và kết nối cộng đồng hàng đầu cho người dùng di động Việt Nam, cổng thông tin CommCredit – VPBank đã kết nối được hơn 20.000 khách hàng cùng cùng 50.000 lượt tương tác.

Zalo CommCredit kết nối khách hàng tiểu thương

Với định hướng “tăng kết nối, tặng tiện ích” đối với khách hàng tiểu thương và chủ hộ kinh doanh, thương hiệu CommCredit của VPBank vừa cho ra mắt cổng thông tin chuyên biệt trên Zalo, trở thành một trong những ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng thành công nền tảng công nghệ số để kết nối và chăm sóc khách hàng.

Chỉ ít ngày sau khi ra mắt vào 16/8 trên Zalo - ứng dụng nhắn tin và kết nối cộng đồng hàng đầu cho người dùng di động Việt Nam, cổng thông tin CommCredit – VPBank đã kết nối được hơn 20.000 khách hàng cùng cùng 50.000 lượt tương tác thông qua 3 tính năng độc đáo: Tra cứu 24/7, đăng ký vay 24h, thông tin quà tặng hấp dẫn.

Được đánh giá là có nhiều tiện ích nhất, tính năng “tra cứu” giúp khách hàng tiểu thương có thể tự kiểm tra tình trạng hợp đồng vay, cung cấp lịch trả nợ, theo dõi hạn thanh toán mà không cần đến chi nhánh.

Đăng ký vay

Khi có nhu cầu vay, khách hàng chỉ cần 30 giây thao tác ngay trên điện thoại với mục “đăng kí vay”, chỉ trong vòng 24h, chuyên viên của CommCredit sẽ liên hệ để tư vấn cho khách hàng. Đặc biệt, nhân dịp ra mắt cổng CommCredit – VPBank, các khách hàng tiểu thương & chủ hộ kinh doanh khi đăng ký “Vay Nhanh” qua Zalo sẽ được ưu đãi giảm 1% lãi suất cho đến hết ngày 29/12/2017.

Trên nền tảng Zalo, các khách hàng của CommCredit – VPBank cũng sẽ liên tục nhận được những thông tin ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, với chương trình “Thần tài gõ cửa”, khách hàng sẽ được quay số may mắn trúng thưởng với hàng chục ngàn thẻ nạp điện thoại.

CommCredit phục vụ tận nơi

“Với kênh kết nối dành riêng cho cộng đồng tiểu thương trên Zalo, chúng tôi mong muốn nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, tối đa hóa tiện ích dành cho khách hàng tiểu thương và chủ hộ kinh doanh trên toàn quốc, qua đó từng bước trở thành sự lựa chọn hàng đầu về giải pháp tài chính chuyên biệt dành cho phân khúc khách hàng chiến lược này của VPBank,” đại diện lãnh đạo CommCredit của VPBank chia sẻ.

Theo một khảo sát nhanh, 100% khách hàng hài lòng với những tiện ích mà cổng thông tin CommCredit- VPBank trên Zalo cung cấp và sẵn sàng giới thiệu đến với bạn hàng.

Số liệu thống kê cho thấy, hiện cả nước có hơn 5 triệu hộ kinh doanh cá thể với số lượng lao động lên đến 8 triệu người. Khoảng 50% khách hàng tiểu thương của CommCredit có tài khoản trên Zalo.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415- Nhánh 5 hoặc truy cập website: http://www.vpbank.com.vn

PV

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.