Vietjet được vinh danh “hãng hàng không chi phí thấp tại Châu Á Thái Bình Dương 2019"

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet vừa được Trung tâm hàng không châu Á - Thái Bình Dương (CAPA) trao giải thưởng "Hãng hàng không chi phí thấp của năm tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương".

Vượt qua các tập đoàn hàng không danh tiếng tại Châu Á Thái Bình Dương, đây là giải thưởng dành cho các hãng hàng không có dấu ấn chiến lược nổi bật, có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của ngành hàng không khu vực đồng thời dẫn đầu xu thế, có nhiều sáng tạo và đặt ra những chuẩn mực cho các hãng hàng không khác noi theo trong những năm vừa qua.

Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo (trái) nhận giải thưởng "Hãng hàng không chi phí thấp của năm tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương" được trao bởi Chủ tịch danh dự CAPA Ông Peter Harbison.

Vietjet được chọn bởi sự lớn mạnh không ngừng của hãng trong những năm vừa qua, dẫn đầu thị phần hàng không nội địa Việt Nam và mạnh mẽ vươn ra thế giới. Đây là một vị trí rất đáng nể trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang trên đà tăng trưởng nhanh với nhiều triển vọng thuận lợi.

Ông Peter Harbison, Chủ tịch danh dự CAPA, nhận định: “Vietjet tiếp tục phá vỡ các khuôn mẫu của một hãng hàng không chi phí thấp truyền thống. Hãng có một nền tảng tài chính vững chắc và một kế hoạch khai thác có thể sẽ tạo ra nhiều thách thức lớn cho các hãng hàng không tầm cỡ tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong nhiều thập kỷ tới.

Tổng giám đốc Vietjet chia sẻ tại Hội nghị hàng không châu Á 2019 của CAPA diễn ra tại Singapore.

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng giám đốc Vietjet, cho biết: “Sứ mệnh của Vietjet là mang đến sự thay đổi đột phá trong dịch vụ hàng không. Chúng tôi cảm ơn sự tin cậy, đồng hành và vinh danh của CAPA, tổ chức hàng không danh tiếng nhất tại Châu Á Thái Bình Dương. Hạnh phúc của chúng tôi là mang tới cơ hội bay giá vé thấp, dịch vụ thân thiện, tiện nghi, trên những tàu bay mới cho gần 100 triệu khách hàng, mang lại những giá trị tích cực cho đối tác và cộng đồng hàng không.”

CAPA là trung tâm thu thập, phân tích và cung cấp các dịch vụ độc lập về hàng không trên toàn thế giới. Được thành lập vào năm 1990, các nền tảng của CAPA giúp ngành hàng không và các nhà cung cấp cập nhật các thông tin, kết nối với các lãnh đạo ngành và khơi nguồn cảm hứng để tạo ra những đổi mới của ngành. Giải thưởng của CAPA do đó được xem là giải thưởng có ý nghĩa nổi bật của ngành hàng không toàn cầu, nhằm ghi nhận những thành công của các hãng hàng không và sân bay có hoạt động tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Là hãng hàng không phục vụ đông đảo người dân, Vietjet luôn tích cực mở thêm nhiều đường bay mới để mang lại nhiều hơn cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm cho tất cả mọi người. Với tinh thần “An toàn – Vui vẻ – Giá rẻ – Đúng giờ”, Vietjet mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị trên tàu bay mới, ghế da êm ái, 9 món ăn nóng tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại khác trên nền tảng thương mại điện tử.

Vietjet được xếp hạng 7 sao về an toàn- chất lượng - mức cao nhất trong ngành hàng không thế giới bởi tổ chức uy tín AirlineRatings. Vietjet cũng nằm trong nhóm 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal.

Danh hiệu CAPA dành cho Vietjet ghi nhận sự đánh giá của tổ chức uy tín hàng đầu trong hàng không thế giới, là vinh dự không chỉ đối với hãng hàng không Vietjet mà còn là niềm tự hào của ngành hàng không Việt Nam.

Phương Dung
Từ khóa: Vietjet chi phí thấp Châu Á Thái Bình Dương 2019

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.