VietinBank ưu đãi khách hàng giao dịch qua tài khoản thanh toán

Hưởng ứng Nghị Quyết 42/NQ-CP ngày 9/4/2020 của Chính phủ, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tiếp cận và triển khai cung ứng nhiều sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tài chính toàn diện kèm ưu đãi cho khách hàng.

Với tinh thần đồng hành và chia sẻ cùng khách hàng gặp khó khăn bởi dịch bệnh, VietinBank đã sẵn sàng trích giảm lợi nhuận để hỗ trợ giảm lãi suất cho vay, thực hiện cơ cấu lại kỳ hạn trả nợ và giảm miễn lãi cho các khách hàng tiền vay gặp khó khăn bởi dịch bệnh.

Tiếp tục triển khai Nghị quyết 42/NQ-CP ngày 9/4/2020 về các biện pháp hỗ trợ người dẫn gặp khó khăn do đại dịch, VietinBank đã xây dựng gói dịch vụ nhằm hỗ trợ hướng đến các khách hàng giao dịch qua tài khoản thanh toán tại VietinBank. Theo đó đối với các khách hàng là đơn vị/doanh nghiệp (Người sử dụng lao động) có thể tham gia ngay Gói dịch vụ chi lương để nhận ưu đãi/hỗ trợ về chi phí giao dịch: Miễn phí chuyển lương lên tới 12 tháng, ưu đãi chuyển tiền không giới hạn, miễn phí giao dịch thanh toán/chuyển khoản qua kênh online và mô hình chi lương thuận tiện - nhanh chóng, giúp đơn vị tiết kiệm thời gian kiểm đếm tiền mặt; Hạn chế rủi ro, giảm áp lực của doanh nghiệp về vấn đề tiền lương; tiết kiệm tối đa chi phí, giảm tải bộ phận kế toán; gia tăng tiện ích ưu đãi đối với cán bộ, nhân viên, đáp ứng nhu cầu toàn diện về tài chính, thanh toán…

Đối với khách hàng cá nhân là cán bộ nhân viên (người lao động) tại các đơn vị, VietinBank miễn phí phát hành thẻ, đồng thời được hỗ trợ trọn gói đến 1 năm đối với các dịch vụ liên quan đến tài khoản/thẻ tại ngân hàng như dịch vụ quản lý thẻ, dịch vụ rút tiền mặt tại máy rút tiền của VietinBank, dịch vụ quản lý tài khoản, đồng thời không duy trì số dư tối thiểu khi tham gia gói tài khoản thanh toán.

Không dừng lại ở đó, người lao động tại các đơn vị trả lương qua VietinBank được sử dụng các tiện ích như: Miễn phí thanh toán hóa đơn điện, nước, cước điện thoại, internet, truyền hình…; Chuyển khoản giao dịch 24/7 qua kênh online; mở tài khoản chọn số theo nhu cầu; tham gia các gói hỗ trợ tiền vay với mức cho vay và mức lãi suất/phí ưu đãi hơn khách hàng thông thường. Đối với các đối tượng cá nhân, hộ kinh doanh có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ tài khoản trọn gói tại VietinBank với ưu đãi phí 0 đồng.

VietinBank cũng cung ứng gói tiền vay hỗ trợ cho các nhu cầu của khách hàng phục vụ sản xuất kinh doanh, tiêu dùng với lãi suất ưu đãi. Với các khách hàng gặp khó khăn ảnh hưởng bởi đại dịch  hay hạn mặn miền tây, VietinBank xem xét hỗ trợ giảm thêm lãi suất nhằm hỗ trợ cho công tác phục hồi sản xuất kinh doanh, ổn định đời sống.

{keywords}
VietinBank giảm lợi nhuận để chia sẻ khó khăn với khách hàng.
{keywords}
VietinBank dành tặng Gói tài khoản 0 đồng cho mọi khách hàng cá nhân.

Quỳnh Mai

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.