Vietcombank và FWD triển khai hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng

Ngày13/4, Ngân hàng Thương mại CP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã chính thức triển khai thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng thời hạn 15 năm.

Theo đó, trong giai đoạn đầu triển khai, Vietcombank sẽ phân phối các sản phẩm bảo hiểm của FWD, trên nền tảng kết hợp sức mạnh kỹ thuật số của hai bên để mang đến khách hàng các sản phẩm bảo hiểm hàng đầu và những trải nghiệm kỹ thuật số nâng cao tại hơn 550 chi nhánh và phòng giao dịch của Vietcombank trên phạm vi toàn quốc.

Thành lập năm 1963, Vietcombank hiện là ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam với tổng tài sản 50 tỷ USD và giá trị vốn hóa cao nhất trong các tổ chức tín dụng niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

FWD Việt Nam được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD - có phạm vi hoạt động rộng khắp châu Á. FWD Việt Nam liên tục là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường.

Các sản phẩm được phân phối trong giai đoạn này bao gồm:

Sản phẩm FWD Đón đầu thay đổi 2.0 là sản phẩm bảo hiểm liên kết chung với sự kết hợp tối ưu giữa bảo vệ dài hạn và đầu tư linh hoạt trong ngắn hạn, giúp khách hàng luôn chủ động trước mọi thay đổi của cuộc sống và các nhu cầu trong tương lai.

Sản phẩm FWD Con vươn xa là sản phẩm bảo hiểm giáo dục ưu việt mang đến cho con yêu sự đảm bảo về một tương lai học vấn vững vàng với một Quỹ giáo dục lên đến 150% Số tiền bảo hiểm cộng với Bảo tức tích lũy.

Sản phẩm FWD Cả nhà vui khỏe là sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo mang đến cho cả gia đình sự bảo vệ trọn vẹn trước 80 bệnh hiểm nghèo trong duy nhất một sản phẩm bảo hiểm.

 

Sản phẩm FWD Sống khỏe – Bảo hiểm bệnh ung thư là sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư với mức phí chỉ từ 99.000 đồng/năm, chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm bệnh ung thư ngay khi phát hiện bệnh dù bệnh đang ở bất kỳ giai đoạn nào. Sản phẩm có thể mua hoàn toàn trực tuyến hoặc qua tư vấn.

Cùng với 4 sản phẩm trên, khách hàng của Vietcombank có thể tham gia sản phẩm bảo hiểm dư nợ tín dụng cá nhân FWD Vững ước mơ và danh mục các sản phẩm bổ trợ gia tăng bảo vệ khác của FWD.

Ông Thomas William Tobin, Giám đốc Khối Bán lẻ Vietcombank đánh giá về đối tác: "FWD Việt Nam có ưu thế nổi bật trong việc ứng dụng kỹ thuật số vào tất cả quy trình của hoạt động bảo hiểm, có chiến lược phát triển sản phẩm đa dạng, đơn giản, phù hợp với từng phân khúc khách hàng, tương thích với chiến lược chuyển đổi ngân hàng số và chiến lược phát triển hoạt động ngân hàng bán lẻ của Vietcombank. Việc chính thức triển khai hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm với FWD sẽ tạo ra sự đột phá trong danh mục sản phẩm và quy trình cung ứng dịch vụ của Vietcombank, giúp chúng tôi tiếp tục là sự lựa chọn ưu tiên của hàng triệu khách hàng tại Việt Nam".

Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam chia sẻ: “Việc các sản phẩm của FWD chính thức phân phối qua hệ thống rộng khắp của Vietcombank là cơ hội tuyệt vời để đưa hoạt động kinh doanh của chúng tôi tại Việt Nam lên một tầm cao mới, đồng thời thúc đẩy tham vọng xây dựng mô hình liên kết bảo hiểm-ngân hàng dẫn đầu khu vực của tập đoàn FWD. Vietcombank là ngân hàng có nền tảng vững chắc trong kỷ nguyên số 4.0, kết hợp với sức mạnh kỹ thuật số của FWD, sẽ giúp chúng tôi mở rộng hệ thống phân phối, mang những trải nghiệm riêng biệt và đưa các sản phẩm bảo hiểm đến với nhiều người dân Việt Nam hơn, từng bước thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.

Trước đó, ngày 03/4/2020, Bộ Tài chính đã phê duyệt về nguyên tắc việc chuyển nhượng vốn tại Liên doanh bảo hiểm nhân thọ Vietcombank – Cardif (“VCLI”). FWD cũng đã chính thức hoàn tất các thủ tục mua lại VCLI và sẽ hợp nhất VCLI vào hoạt động kinh doanh hiện có tại Việt Nam. FWD sẽ tiếp quản và chăm sóc tất cả các hợp đồng bảo hiểm hiện tại của khách hàng với VCLI.

Phương Dung
 
List comment
 
 
Các tỷ phú giàu nhất đồng loạt đón niềm vui bội thu đầu tháng
icon

Tỷ phú giàu nhất Việt Nam là người kiếm tiền giỏi nhất thị trường khi tổng tài sản tăng vọt 7.860 tỷ đồng trong tuần qua chỉ sau 4 phiên giao dịch. 

 
 
Mua xe điện nào an toàn cho con trước thềm năm học mới?
icon

Trước ma trận thương hiệu, chất lượng, giá bán và chính sách hậu mãi trên thị trường xe điện hiện nay, câu hỏi “nên mua xe nào” luôn khiến các bậc phụ huynh phải loay hoay tìm lời giải.

 
 
Khách hàng mua ô tô đang bị “dắt mũi”?
icon

Sau bao nhiêu năm tồn tại, sự chuyên nghiệp của thị trường ô tô tại Việt Nam vẫn còn là một dấu hỏi.

 
 
Đặc sản “tôm bay” cháy hàng, khách đặt tiền triệu vẫn bị hủy đơn
icon

Đặc sản châu chấu hay còn gọi là 'tôm bay' có giá hơn 200.000 đồng/kg vẫn không có để bán, khách phải đặt trước mới có hàng, thậm chí có hôm dù đặt trước nhưng vẫn bị hủy đơn vì khan hiếm.

 
 
Giá lợn giống nhảy múa, nhiều doanh nghiệp lãi khủng
icon

Nhiều doanh nghiệp (DN) chăn nuôi lớn đã tận dụng cơ hội tốt tái, tăng đàn lợn nhằm hốt bạc trong giai đoạn giá neo cao, trước khi giảm mạnh trong những ngày gần đây. 

 
 
Chung cư Hà Nội cắt lỗ mạnh nửa tỷ, tặng kèm quà vẫn khó bán
icon

Nhiều căn chung cư đang rao bán cắt lỗ mạnh tới 300-400 triệu đồng/căn nhưng vẫn không có khách. Nhiều chủ đầu tư thì cũng chốt giá bán ra giảm thấp hơn, tặng quà kèm để kích thích người mua 

 
Hà Nội: Thu giữ gần 10 tấn nguyên liệu trà sữa không rõ nguồn gốc
icon

Lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội phát hiện gần 5.000 sản phẩm nguyên liệu trà sữa (bột trà sữa, nước siro hoa quả,....) với trọng lượng khoảng gần 10 tấn, do nước ngoài sản xuất, không có hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc.

 
'Ting ting' thưởng 2/9: Ngân hàng nào sống bằng lương, giàu bằng thưởng, nơi nào 'giàu tưởng tượng'?
icon

So với mọi năm, việc chia thưởng cho nhân viên ở các ngân hàng dịp 2/9 năm nay có vẻ trầm lắng hơn.

 
Lãi suất ngân hàng tháng 9/2020: Gửi tiết kiệm ngân hàng nào cao nhất hiện nay?
icon

Sang tháng 9/2020, một số ngân hàng như BIDV, Vietinbank, Agribank... tiếp tục điều chỉnh giảm lãi suất tiền gửi. Dưới đây là bảng lãi suất ngân hàng mới nhất trong tháng 9/2020.

 
VietinBank: Chuyển đổi để bứt phá
icon

Nằm trong chiến lược chuyển đổi mô hình tăng trưởng, chuyển đổi phương thức bán hàng và phục vụ khách hàng, đẩy mạnh thực thi giá trị cốt lõi “Hướng đến khách hàng”, VietinBank thành lập Trung tâm Phát triển giải pháp tài chính khách hàng.