Ưu đãi lên đến 50% khi mua sắm cuối tháng 9 tại Lazada

Hưởng ứng chương trình "Thảnh thơi mua sắm", Lazada tiếp tục đem đến cho khách hàng ưu đãi giảm giá đặc biệt lên đến 50% trong vòng cuối tháng 9 này.

 Nhanh tay truy cập Lazada để bết thêm nhiều khuyến mãi và mua ngay những sản phẩm yêu thích. 

1. iPhone 6 và iPhone 6 plus giá tốt nhất thị trường và không thể nào rẻ hơn 

Ưu đãi lên đến 50% khi mua sắm cuối tháng 9 tại Lazada - ảnh 1

iPhone 6 và iPhone 6 plus giá tốt nhất thị trường

Chính thức có mặt trên khắp các cửa hàng vào cuối tháng 9 này, bộ đôi siêu phẩm đình đám iPhone 6 và iPhone 6 plus với nhiều tính năng vượt trội đang được giới công nghệ săn đón nhiệt liệt. Các cải tiến mới đáng chú ý bao gồm: 
- Hệ điều hàng iOS 8 thêm nhiều chức năng mới như trả lời tin nhắn hoặc đánh dấu đã đọc khi trượt ngay trên màn hình, dự đoán nhập liệu kí tự QuickType có độ thông minh và chính xác cao, Time lapse cho tính năng quay video và trình biên tập hình ảnh được tích hợp sẵn khi chụp.
- Bộ chip xử lý SoC A8 mới nhất và là thế hệ vi xử lý thứ 2 sử dụng cấu trúc 64 bit của Apple, được sản xuất trên dây chuyền 20 nanomet và sở hữu 2 tỷ transitor, cho hiểu suất xử lý tổng thế nhanh hơn 20% với kích thước nhỏ hơn đến 13% so với A7.
- Vi xử lý chuyển động M8 với sự cải tiến cảm biến áp kế mới, phục vụ cho việc theo dõi áp suất không khí. M8 có khả năng đếm bước chân, phát hiện sự thay đổi độ cao và tính toán khoảng cách đã di chuyển.
Đặc biệt, Lazada cũng đang bán iPhone 6 với mức giá tốt nhất thị trường. Nhanh tay truy cập tại đây để biết thêm chi tiết.

2.  Laptop giá rẻ chỉ từ 5,789,000VNĐ

Ưu đãi lên đến 50% khi mua sắm cuối tháng 9 tại Lazada - ảnh 2

Nhiều lựa chọn Laptop phân khúc giá bình dân

Trang bị chiếc máy tính xách tay hiện đại với cấu hình khủng và mức giá cực rẻ (chỉ từ 5,789,000VNĐ) để làm việc, học tập cũng như vui chơi trí thuận tiện. Nhiều thương hiệu máy tính uy tín đang chờ đón bạn bao gồm: Asus, Dell, Lenovo, Acer.

3. Sắm đồ dùng nhà bếp với giá chỉ 139,000VNĐ

Ưu đãi lên đến 50% khi mua sắm cuối tháng 9 tại Lazada - ảnh 3

Thiết bị bếp hiện đại

Từ 22 - 29/09/2014, các sản phẩm nhà bếp như bếp ga, bếp điện từ, bếp hồng ngoại, nồi áp suất, nồi cơm điện, ... được bán với giá chỉ từ 139,000VNĐ chỉ có tại Lazada. Hãy cùng làm mới căn bếp với những dụng cụ cần thiết ngay hôm nay. 
 

4. Giữ vóc dáng cân đối với các sản phẩm giảm đến 50%

Ưu đãi lên đến 50% khi mua sắm cuối tháng 9 tại Lazada - ảnh 4

Nhiều dụng cụ hỗ trợ làm đẹp giảm đến 50%

Để có một thân hình chắc khỏe, cân đối, ngoài chế độ ăn uống đều đặn, bạn cũng cần những dụng cụ hỗ trợ như đai mat-xa thon gọn cơ bụng, đai xông hơi giảm mỡ, kem massage tan mỡ, …. Hiểu được nhu cầu làm đẹp của người dùng, Lazada giới thiệu nhiều sản phẩm chăm sóc cơ thể của các thương hiệu uy tín, đồng thời, giảm đến 50% chỉ trong vòng cuối tháng 9 này. 
 
Đặc biệt, trong 2 ngày 29,30/09/2014, Lazada dành rất nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng bao gồm “Flash sales 20%” bao gồm các sản phẩm đang giảm giá và “Cuộc đua voucher” dành cho các sản phẩm đang hot nhất thị trường hiện nay. Nhanh tay lên, đừng bỏ lỡ cơ hội giảm giá cuối cùng trong tháng 9 này. 
PV

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.