Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội sẵn sàng hợp tác với công ty Vinfa

Tiếp nối chương trình hợp tác giáo dục đào tạo, công nghệ kỹ thuật giữa các công ty thuộc Tập đoàn Vingroup, sáng ngày 14/6/2019, khoa Dược đón tiếp Công ty cổ phần Vinfa đến thăm và làm việc tại cơ sở chính của trường tại Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

PGS.TS. Lê Văn Truyền – Chủ nhiệm khoa Dược cùng các Phó Chủ nhiệm khoa đón tiếp các đại diện của Công ty cổ phần Vinfa thuộc tập đoàn Vingroup. (Ảnh: Huy Thuyết)

PGS.TS. Lê Văn Truyền – Chủ nhiệm Khoa Dược phát biểu tại buổi đón tiếp và làm việc với Công ty cổ phần Vinfa. (Ảnh: Huy Thuyết)

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS. Lê Văn Truyền – Chủ nhiệm khoa Dược cảm ơn chuyến thăm và làm việc của đoàn công tác. PGS Lê Văn Truyền đã giới thiệu về khoa Dược của trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Khoa Dược là một trong 04 khoa thuộc khối chăm sóc sức khỏe được tập trung đầu tư mạnh mẽ về vật lực và trí lực của nhà trường. Được thành lập từ năm 2015, với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, tận tâm, yêu nghề, chương trình giảng dạy bám sát nhu cầu thực tế, khoa Dược đã gặt hái được những thành tích rất đáng ghi nhận.

Phó Giáo sư Lê Văn Truyền cũng khẳng định: Hợp tác với công ty CP Vinfa là một trong những cơ hội quý báu và chiến lược giáo dục, đào tạo sinh viên của khoa Dược cũng như cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng trong tương lai gần. Khoa Dược sẽ hỗ trợ Vinfa về một số hoạt động như: Nghiên cứu, phân tích, bào chế dược phẩm,…

Đoàn công tác của Vinfa thăm các cơ sở đào tạo thực hành của Khoa Dược. (Ảnh: Huy Thuyết)

Cảm ơn sự đón tiếp thân tình của ban chủ nhiệm khoa Dược dành cho đoàn công tác, ThS. Nguyễn Minh Luyến cũng giới thiệu những nét cơ bản về Công ty cổ phần Vinfa.

Bà Minh Luyến cho biết: Được thành lập vào tháng 1/2018, Vinfa tập trung vào các mảng sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe, vaccine và thiết bị y tế với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đáp ứng cao nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe và điều trị cho người dân.

Bên cạnh việc khai thác nguồn dược liệu quý của dân tộc, Vinfa cũng sẽ đẩy mạnh hợp tác với các đối tác uy tín từ những nền sản xuất dược phẩm nổi tiếng thế giới như Mỹ, châu Âu, Australia… cũng như các trường đại học, học viện chuyên ngành về dược, các tập đoàn, công ty dược phẩm tại Việt Nam để nhận tư vấn và chuyển nhượng công nghệ, kỹ thuật và nhập khẩu nguyên liệu và sản phẩm.

ThS. Nguyễn Minh Luyến – Đại diện Công ty cổ phần Vinfa (ngoài cùng bên phải) chia sẻ tại buổi làm việc với khoa Dược. (Ảnh: Huy Thuyết)

“Tiếp nối thành công của hệ thống Vinmec và thực hiện chiến lược mở rộng lĩnh vực y tế, tập đoàn Vingroup đã thành lập công ty CP Vinfa hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm; đồng thời, đầu tư xây dựng dự án “Trung tâm nghiên cứu sản xuất thuốc Vinfa” tại huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh.

Hiện nay, Vinfa đã có 50 nhà thuốc tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Dự kiến đến năm 2030, công ty sẽ phấn đấu mở rộng thêm 100.000 nhà thuốc trên toàn quốc, phục vụ nhu cầu sử dụng dược phẩm của người bệnh. Bên cạnh nhiệm vụ nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh và xuất nhập khẩu dược phẩm, Vinfa sẽ tập trung bảo tồn, nghiên cứu và phát triển các bài thuốc đông y cổ truyền có nguồn gốc từ dược liệu quý Việt Nam”, đại diện Công ty cổ phần Vinfa – ThS. Nguyễn Minh Luyến chia sẻ thêm.

Sau khi được chứng kiến tận mắt cơ sở vật chất dùng cho đào tạo của khoa Dược, cá nhân bà Minh Luyến cũng như các cán bộ của đoàn công tác cảm thấy rất ấn tượng về sự đầu tư nghiêm túc của nhà trường dành cho khoa cũng như các khoa chuyên ngành thuộc khối chăm sóc sức khỏe. “Vinfa sẵn sàng hợp tác, hỗ trợ khoa Dược trong hoạt động đào tạo, giải quyết nhu cầu việc làm cho sinh viên”, bà Minh Luyến khẳng định.

Tại buổi làm việc, hai bên đã đưa ra một vài chương trình hợp tác có thể triển khai trong thời gian sớm nhất và mong muốn mang đến cho cộng đồng các sản phẩm, giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, chất lượng cao, dịch vụ chuẩn mực mang tầm quốc tế phục vụ nhu cầu của người Việt cũng như bổ sung, bồi dưỡng các dược sĩ cho xã hội.

Thu Hương
Từ khóa: VinFa Khoa Dược – Trường ĐH Kinh doanh vàCông nghệ Hà Nội đoàn công tác Vinfa

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.