Trung Nguyên ra mắt chuỗi tiệm kiểu mới, quán chỉ từ 4m2

Trung Nguyên E-Coffee được xây dựng thích hợp cho mọi đối tượng, từ những cá nhân có khát vọng khởi nghiệp bằng nghề cà phê, chủ cửa tiệm tạp hóa - quán cà phê truyền thống, các nhà bán lẻ hiện đại, các công ty trong lĩnh vực nhượng quyền, ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ….

Trung Nguyên E-Coffee, một mô hình cửa hàng nhượng quyền thương hiệu của Trung Nguyên Legend.

Hơn một năm kể từ ngày công bố danh xưng mới Trung Nguyên Legend, tập đoàn cà phê của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục cho ra mắt Trung Nguyên E-Coffee, một mô hình cửa hàng nhượng quyền thương hiệu đem đến một giải pháp kinh doanh cà phê tối đa lợi ích cho đối tác.

Trung Nguyên E-Coffee với chữ “E” viết tắt trong tên gọi mang ý nghĩa“Energy” – “Năng lượng”, được xây dựng thích hợp cho mọi đối tượng, từ những cá nhân có khát vọng khởi nghiệp bằng nghề cà phê, chủ cửa tiệm tạp hóa - quán cà phê truyền thống, các nhà bán lẻ hiện đại, các công ty trong lĩnh vực nhượng quyền, ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ….

Đặc biệt, chi phí đầu tư chỉ từ 65 đến 175 triệu đồng và diện tích từ 4m2 đến 40m2 cùng nhiều loại hình hợp tác đa dạng, Trung Nguyên E-Coffee phù hợp và tối ưu hóa cho mọi địa điểm: cao ốc văn phòng, trạm metro, chợ và các cửa hàng tiện lợi… Đồng thời, Trung Nguyên E-Coffee sẽ thực hiện các chương trình đào tạo, tư vấn, hướng dẫn kinh doanh hữu ích và mô hình vận hành tối ưu với những chính sách hỗ trợ liên tục cho đối tác đồng hành.

Hơn 100 sản phẩm được bày bán tạiTrung Nguyên E-Coffee.

Trung Nguyên E-Coffee chuyên cung cấp hệ sản phẩm Cà phê năng lượng – Tủ sách nền tảng đổi đời – Bánh mì thực dưỡng. Trong đó, hệ sản phẩm cà phê năng lượng đa dạng với hơn 100 sản phẩm nổi tiếng thế giới của Tập đoàn Trung Nguyên Legend thuộc dòng cà phê rang xay, hòa tan, hạt rang pha máy, viên nén cà phê rang xay (capsule), … cùng hệ thống máy móc, thiết bị, phụ kiện, công cụ dụng cụ liên quan đến cà phê.

Mặc dù vừa mới ra mắt, nhưng Trung Nguyên E-Coffee đã có gần 100 cửa hàng hợp tác và nhượng quyền tại các khu vực trung tâm trên toàn quốc. Tập đoàn dự kiến đến cuối năm 2019, tổng số cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee ước tính sẽ tăng gấp 3 lần và dự kiến trong vòng 1 năm tiếp theo sẽ nhân rộng hơn 3.000 cửa hàng hiện diện khắp 63 tỉnh thành phố.

Như vậy, cùng với hệ thống không gian Trung Nguyên Legend Café với 75 cửa hàng trên toàn quốc (dự kiến đạt hơn 100 cửa hàng vào cuối năm 2019), sự có mặt của Trung Nguyên E-Coffee cho thấy tham vọng chiếm lĩnh thị trường bán lẻ của Chủ tịch Tập đoàn Đặng Lê Nguyên Vũ thông qua nhiều kênh phân phối khác nhau.

Hiền Anh
Từ khóa: Trung Nguyên Legend Cà phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ Trung Nguyên E-Coffee Nhượng quyền thương hiệu

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?