TPBank nhận giải Ngân hàng số tốt nhất 2017

Đây là lần thứ 3, TPBank nhận được thứ hạng đánh giá cao nhất từ Global Financial Market Review (GFM) trong lĩnh vực ngân hàng số tại Việt Nam. Ngoài ra, GFM cũng trao tặng giải thưởng cao nhất trong hạng mục về ngân hàng bán lẻ cho TPBank.

Ngày 10/5, tạp chí GFM đã công bố danh sách giải thưởng vinh danh những ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trên thị trường trong suốt một năm qua, do những chuyên gia tài chính ngân hàng trong hội đồng thẩm định của GFM đánh giá và trao tặng.

TPBank nhận giải Ngân hàng số tốt nhất 2017 - ảnh 1

TPBank đang tỏ ra dẫn dắt thị trường trong lĩnh vực ngân hàng số với hệ thống eBank, LiveBank và mPOS

Trong các hạng mục được giải, TPBank đã nhận giải thưởng hàng số tốt nhất - Best Digital Bank Vietnam 2017 và Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam - Best Retail Bank Vietnam 2017.

Với chiến lược từng bước trở thành một trong những ngân hàng tốt nhất dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, TPBank đã dần xây dựng được một hệ sinh thái ngân hàng số hoàn chỉnh từ việc số hoá các quy trình nội bộ, cho tới việc phát triển ngân hàng số eBank, hệ thống ngân hàng tự động LiveBank, máy đọc thẻ thanh toán mPOS… và nhiều tiện ích số nổi bật khác.

TPBank nhận giải Ngân hàng số tốt nhất 2017 - ảnh 2

Trong lĩnh vực bán lẻ TPBank có nhiều sản phẩm, dịch vụ chiếm được tình cảm của khách hàng

Không chỉ giao dịch từ bất kỳ đâu với eBank một cách đơn giản, bảo mật và thân thiện; khách hàng của TPBank có thể gửi tiền mặt vào tài khoản 24/7, mở thẻ thanh toán, mở sổ tiết kiệm, tất toán số tiết kiệm, tương tác theo thời gian thực với giao dịch viên qua máy LiveBank. Đây là điều mà chưa ngân hàng nào tại Việt Nam hiện nay có thể thực hiện.

Trong lĩnh vực bán lẻ, TPBank có nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, đem lại sự hài lòng cao cho khách hàng.

GFM tôn vinh TPBank dựa trên những nỗ lực và thành tựu của TPBank trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ bán lẻ ấn tượng, có thị phần cao, số lượng khách hàng và chất lượng tín dụng tốt.

Hiện tại, TPBank đang phục vụ trên 1,5 triệu khách hàng trên toàn quốc, với hệ thống các điểm giao dịch hiện đại theo chuẩn quốc tế. Nhiều sản phẩm, dịch vụ do TPBank cung cấp như các gói vay mua nhà, mua xe và tiêu dùng chiếm trọn tình cảm của khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, thủ tục đơn giản, nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Trong lĩnh vực bán lẻ, tạp chí ngân hàng uy tín The Asian Banker cũng vừa trao cho TPBank giải thưởng Ngân hàng có sản phẩm cho vay mua ô tô tốt nhất Việt Nam với 15% thị phần dư nợ cho vay mua ô tô, mức tăng doanh số 21%/năm.


Nguyên Trang

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.