TMS Group -VietinBank và Tập đoàn Hòa Bình hợp tác triển khai dự án TMS Quy Nhơn

Ngày 6/4, tại Quy Nhơn, Tập đoàn TMS ký kết hợp tác thành công với VietinBank Phú Yên và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình trong khuôn khổ triển khai dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon.

Theo đó, VietinBank Phú Yên tài trợ với tổng hạn mức tín dụng hơn 600 tỷ đồng để Tập đoàn TMS triển khai tổ hợp Khách sạn và căn hộ du lịch 5 sao cao nhất Quy Nhơn. Cũng tại sự kiện, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình chính thức trở thành nhà thầu thi công dự án.

Ông Nguyễn Việt Thung - Tổng Giám đốc Tập đoàn TMS đã chia sẻ những nỗ lực của chủ đầu tư trong quá trình phát triển dự án, được sự ủng hộ về chủ trương, hỗ trợ về chính sách và các thủ tục đầu tư của chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Định để dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon tại địa chỉ số 28 Nguyễn Huệ chính thức đi vào xây dựng. Với triết lý kinh doanh “lấy chữ tín làm trọng”, khẳng định thương hiệu và giữ vững niềm tin với khách hàng, Tập đoàn TMS hợp tác với các đối tác lớn trong và ngoài nước để triển khai dự án với chất lượng cao nhất, hướng tới trở thành Tập đoàn bất động sản uy tín số 1 Việt Nam.

Phát biểu tại sự kiện, ông Phan Cao Thắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định đánh giá cao công tác khẩn trương triển khai của Tập đoàn TMS, tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường, đồng thời mong muốn dự án sẽ đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng như cam kết.

Ông Phan Cao Thắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định phát biểu trong lễ ký kết hợp tác.

Cũng tại sự kiện, dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon được công bố chính thức được cấp Giấy phép xây dựng số 30/GPXD ngày 30/3/2018 và Giấy chứng nhận Thẩm duyệt thiết kế về Phòng cháy và Chữa cháy số 40/TD-PCCC-P6 ngày 09/3/2018, qua đó tăng thêm niềm tin cho khách hàng và nhà đầu tư về thành công của dự án trong thời gian tới. 

Ông Trần Viết Bảo - Phó Giám đốc Sở Xây dựng Bình Định trao Giấy phép xây dựng dự án TMS Quy Nhơn cho ông Nguyễn Việt Thung - Tổng Giám đốc TMS Group.

Với thỏa thuận hợp tác, VietinBank cam kết bảo lãnh nghĩa vụ của chủ đầu tư với người mua căn hộ thuộc dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon. Theo đó, ngân hàng sẽ bảo lãnh tiến độ xây dựng dự án, bảo lãnh cam kết lợi nhuận cho các khách hàng cá nhân mua căn hộ. Bên cạnh đó, VietinBank cũng cung cấp các sản phẩm cho vay với chính sách ưu đãi, thuận tiện và tối đa hóa lợi ích nhà đầu tư. 

VietinBank Phú Yên tài trợ hơn 600 tỷ đồng bảo lãnh dự án TMS Quy Nhơn.

Việc ký kết tài trợ vốn cho dự án TMS Quy Nhơn mở ra cơ hội hợp tác thành công giữa VietinBank Phú Yên và Tập đoàn TMS trong tương lai, đồng thời, thể hiện cam kết đồng hành, hỗ trợ, gắn kết chặt chẽ của Ngân hàng VietinBank với sự phát triển của cả Tập đoàn TMS.

Về phía Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, đơn vị này sẽ thực hiện hạng mục thi công phần thân dự án, tài liệu kỹ thuật, phân công nhân sự, hỗ trợ thiết bị và các vấn đề khác theo yêu cầu của dự án nhằm đảm bảo đúng tiến độ và hiệu quả nhất.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cam kết đảm bảo chất lượng và tiến độ xây dựng.

Ông Nguyễn Việt Thung – Tổng Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn TMS cho biết: “Sau quá trình xem xét năng lực của rất nhiều đơn vị, TMS đánh giá cao khả năng và kinh nghiệm cùng công tác phối hợp hiệu quả trong triển khai thi công của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình với chủ đầu tư thông qua hàng loạt các công trình quy mô lớn trong và ngoài nước, đáp ứng được các tiêu chí của Tập đoàn TMS”.

Đại diện chủ đầu tư Tập đoàn TMS - VietinBank Phú Yên - Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cùng chia sẻ quan điểm phối kết hợp chặt chẽ giữa các bên để đảm bảo dự án được hoàn thành đúng chất lượng và tiến độ đề ra, cung cấp ra thị trường những sản phẩm bất động sản cao cấp mang giá trị bền vững cho nhà đầu tư và ghi dấu ấn của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon tọa lạc tại số 28 Nguyễn Huệ - địa thế phong thủy bậc nhất “Hướng hải – Tựa sơn – diện Phật”, có quy mô 42 tầng nổi, 01 tầng hầm, trở thành tòa tháp cao nhất Quy Nhơn với tầm nhìn panorama 360 độ ngắm trọn bờ biển và toàn cảnh thành phố. Dự án gồm 328 phòng khách sạn 5*, 740 căn hộ du lịch hạng sang trong đó 56 căn được chủ đầu tư cam kết thuê lại, là tổng hòa của hơn 30 dịch vụ tiện ích hiện đại tiêu chuẩn quốc tế đáng sống nhất tại khu vực với Sky Bar thời thượng và hoành tráng nhất trên tầng 42, bể bơi 4 mùa bán lộ thiên, chuỗi nhà hàng Á-Âu cao cấp, khu vui chơi trẻ em Kid Zone, trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp quy mô hàng đầu Quy Nhơn, trường học quốc tế…

Website: www.tmsquynhon.com.vn

Hotline: 0981 830 686

Phương Dung

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.