Tìm ra tác nhân thành bại trong kinh doanh và đầu tư bất động sản

Ngày 24/3 tại Quy Nhơn, Tập đoàn TMS đã tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Ứng dụng phong thủy trong kinh doanh và đầu tư bất động sản”, thu hút sự quan tâm của giới nghiên cứu phong thủy, các doanh nhân, khách hàng và nhà đầu tư tỉnh Bình Định.

Hội thảo thu hút hàng trăm doanh nhân, khách hàng, nhà đầu tư tại Bình Định.

Chia sẻ về khởi nguồn của những may mắn trong kinh doanh, chuyên gia phong thủy Nguyễn Thành Phương - Viện phó Viện nghiên cứu ứng dụng kiến trúc phong thủy, thành viên Hiệp hội phong thủy Quốc tế chỉ ra ba yếu tố quan trọng cấu thành nên, đó là 'Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa'.

Ông Phương cho rằng, chu kỳ từ năm 2017 kéo dài đến 2043 là vận của ngũ hành hỏa. Do đó, không chỉ riêng Bình Định hay Việt Nam, mà với quy mô trên toàn thế giới, lĩnh vực bất động sản sẽ rất phát triển bởi nó mang hành thổ và hỏa vượng tương sinh cho thổ. Cũng trong chu kỳ này, các thành phố hay dự án bất động sản nhìn về hướng Bắc hoặc Nam sẽ có sự phát triển rất mạnh, bởi hai hướng này nhận được những năng lượng mạnh mẽ từ vũ trụ chiếu đến. Và năm 2018 chính là năm rất thuận lợi cho đầu tư, kinh doanh lĩnh vực bất động sản.

Ông Nguyễn Thành Phương cũng đánh giá, giống như Melbourne (Úc) - thành phố đáng sống nhất thế giới, Quy Nhơn có địa thế phong thủy “tụ bảo bồn” - như một chiếc túi đón tài lộc từ biển phía trước mặt chảy vào, nhưng chưa phát triển tương xứng với tiềm năng đó bởi thời vận chưa đến. Từ năm 2017 kéo dài đến 2043, hoặc dài hơn đến 2063, tài lộc sẽ phát triển theo hướng Bắc - Nam, kích hoạt cho nền kinh tế của thành phố nói chung và các dự án bất động sản có hướng này nói riêng. Do đó, trên bình diện tổng thể, khi khách hàng lựa chọn đầu tư bất động sản, căn hộ không chỉ quan tâm đến hướng mà quan trọng là nhà đó ở trong một khu vực có vị trí địa lý, phong thủy thuận lợi. Ông nhấn mạnh, một dự án có địa thế “hướng hải - tựa sơn” - trước mặt có dòng nước là tài lộc, sau lưng có núi tượng trưng cho sự bền vững, ổn định, đó chính là phong thủy bậc nhất.

Các chuyên gia phong thủy nhận định 2018 là năm thuận lợi cho đầu tư và kinh doanh bất động sản.

Đồng hành cùng chương trình, chuyên gia phong thủy, kiến trúc sư Hoàng Trà - Viện phó Viện lý học phương Đông chia sẻ những thông tin mang tính cụ thể về các yếu tố liên quan trong việc lựa chọn một sản phẩm bất động sản, những khía cạnh có thể ảnh hưởng đến tài lộc của một doanh nghiệp, một ngôi nhà hay căn hộ. Ông cũng chỉ ra một số thói quen ứng dụng phong thủy chưa đúng hoặc áp dụng một cách máy móc và mang tính ước lượng hiện nay.

Giải đáp câu hỏi về yếu tố quan trọng khi đầu tư bất động sản, ông Trà cho rằng, với các doanh nghiệp - chủ đầu tư cần chọn những mảnh đất thịnh, nghĩa là vừa có phong thủy tốt, vừa có phương vị tài lộc cũng như thời vận tốt khi thi công xây dựng và bán hàng, đảm bảo được yếu tố Thiên thời - Địa lợi. Đối với khách hàng - nhà đầu tư mua căn hộ, nên chú trọng đến yếu tố phong thủy của mảnh đất để nhận được sự hưng thịnh chung, sau đó mới tính đến hướng cửa, sắp đặt nội thất, trang trí để hợp với gia chủ cũng như hóa giải phong thủy xấu để hạn chế và triệt tiêu năng lượng xấu ảnh hưởng không tốt đến các thành viên trong gia đình.

Đứng trên góc nhìn của các chuyên gia phong thủy, kiến trúc sư Hoàng Trà cũng như ông Nguyễn Thành Phương đánh giá cao địa thế của dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon. Chuyên gia cho rằng, dự án được hưởng lợi nhờ địa thế “tụ bảo bồn” của thành phố Quy Nhơn, cũng như được xây dựng theo hướng Bắc - Nam nên nhận được nguồn năng lượng mạnh mẽ rất tốt cho quá trình phát triển, đồng thời nằm trong chu kỳ hỏa vượng tương sinh cho thổ.

Bên cạnh đó, dự án cũng nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ tích cực của các cấp chính quyền, sở ban ngành và người dân nơi đây, cùng với những nỗ lực của một doanh nghiệp uy tín, tiềm lực vững mạnh - TMS Group, TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon một lần nữa khẳng định được địa thế phong thủy bậc nhất “hướng hải – tựa sơn” và thỏa mãn các yếu tố quan trọng tạo nên thành công: Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa.

Bên cạnh những tư vấn hữu ích cho khách hàng tham dự sự kiện, TMS Group cũng mang đến cho khách hàng cơ hội nhân đôi tài lộc với nhiều quà tặng hấp dẫn. Theo đó, từ ngày 16/3 - 31/3/2018, khách hàng đăng ký đặt chỗ thành công căn hộ du lịch dự án TMS Quy Nhơn có cơ hội nhận ngay gói nội thất trị giá 220 triệu đồng; 1 Macbook Air 24 triệu và 5 chỉ vàng SJC.

TMS Luxrury Hotel & Resdence Quy Nhon quy tụ hầu hết các yếu tố phong thủy mà các chủ đầu tư thường mơ ước: Vị trí đắc địa trên mặt đường Nguyễn Huệ - nơi trung tâm, giao thương sầm uất bậc nhất thành phố Quy Nhơn, đối diện là quy hoạch công viên rộng lớn, dựa vào núi Bà - dãy núi lớn chủ sơn của Bình Định, nhìn thẳng ra bãi biển Quy Nhơn, phía Bắc hướng về tượng Phật Thích ca Mâu ni - tượng Phật ngồi lớn nhất Đông Nam Á. Dự án được đánh giá cao bởi “Phong thủy bậc nhất - phú quý tụ tài”.

Dự án được cấp sổ đỏ vĩnh viễn, khẳng định lợi kích kép: Nghỉ dưỡng – Cho thuê – Tài sản tích lũy cùng tiềm năng tăng giá bất động sản trong tương lai.

Hotline: ‎0981 830 686

Phương Dung

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.