Gái xinh lên mạng khoe mua được nhà 6 tỷ, dân mạng ồ ạt kéo vào hỏi câu tế nhị

Thay vì chúc mừng cô gái trẻ mua được nhà thành phố trước 30 tuổi, nhiều thanh niên lại tranh thủ hỏi: “Em có người yêu chưa?”.

Gái xinh lên mạng khoe mua được nhà 6 tỷ, dân mạng ồ ạt kéo vào hỏi câu tế nhị - Ảnh 2.

Bức ảnh Hà chia sẻ khiến ai cũng xốn xang vì nụ cười của cô bạn. (Ảnh FBNV)

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một câu chuyện như vậy. Nhân vật chính là Hoàng Thị Hà (SN 1993, đến từ Quảng Bình).

Gái xinh lên mạng khoe mua được nhà 6 tỷ, dân mạng ồ ạt kéo vào hỏi câu tế nhị - Ảnh 2.

Bức ảnh Hà chia sẻ khiến ai cũng xốn xang vì nụ cười của cô bạn. (Ảnh FBNV)

Cười không ngớt vì mua được nhà

Hà đã chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt nhất trong cuộc đời mình với mọi người thông qua một bài đăng trên hội nhóm mạng xã hội. Trong bài đăng, Hà cho biết cô "chỉ muốn khoe với toàn thế giới rằng sau 11 năm ở nhà thuê, mình đã mua được căn nhà đầu đời trước 30 tuổi tại Sài Gòn".

Vì quá vui mừng, cô nàng đã cười "không ngậm được mồm" suốt cả ngày.

Tuy nhiên, không chỉ bị thu hút bởi câu chuyện truyền cảm hứng của cô gái trẻ, cư dân mạng còn được phen xốn xang vì nụ cười rạng rỡ của cô nàng trong bức ảnh đăng kèm. Nhiều người để lại bình luận khen ngợi: "Nụ cười cuốn quá"; "Đã xinh đẹp còn giỏi giang"; "Xinh quá, em đã có người yêu chưa?"…

Bức ảnh này Hà chụp vào sáng 25/3, ngay khi vừa đặt cọc mua nhà. Cô nàng vừa cười vừa chia sẻ: "Do vui quá nên mình muốn chia sẻ khoảnh khắc đó với mọi người. Thời gian qua, mình đã trải qua rất nhiều gian nan. Và hiện tại, ngôi nhà như thành quả đầu đời của mình.

Sau khi ký hợp đồng cọc xong, đi đâu, gặp ai, mình cũng bắt người ta chúc mừng vì mình vui quá. Gặp ai, mình cũng bảo: Anh ơi, chị ơi, em mới mua nhà, anh chị chúc mừng em đi".

Gái xinh lên mạng khoe mua được nhà 6 tỷ, dân mạng ồ ạt kéo vào hỏi câu tế nhị - Ảnh 3.

Hoàng Thị Hà hiện đang kinh doanh nước hoa tại TP. HCM. (Ảnh FBNV)

Hà cho biết căn nhà cô vừa mua nằm trong một con hẻm ở quận Bình Thạnh, TP. HCM. Hiện, cô mới chỉ đặt cọc trước, phải mất một tháng nữa mới thanh toán xong.

"Căn nhà này mình mua có giá gần 6 tỷ, chứ không phải là mấy chục tỷ như người ta đồn đâu. Mọi người nghĩ mình mua nhà là ghê gớm, nhưng mình nghĩ đây là điều bình thường mà. Nhiều người cũng làm được, chứ không phải mỗi mình làm được đâu", Hà cho biết.

Cô gái 29 tuổi cũng chia sẻ, để mua được căn nhà trên cô đã phải vay hơn một nửa giá trị căn nhà. Việc mua nhà cũng mới chỉ lóe lên trong đầu Hà từ nửa năm trước. Trước đây, vì còn độc thân, Hà không nghĩ nhiều đến việc mua nhà. Tuy nhiên, sau này, tiền thuê nhà ngày càng đắt, cô quyết phải mua nhà cho khỏi tốn tiền thuê.

"Do mình phải thuê cửa hàng tốn nhiều tiền quá, nên mình suy nghĩ mãi rồi mới tính mua luôn nhà để vừa ở vừa làm cửa hàng", Hà tâm sự.

Gái xinh lên mạng khoe mua được nhà 6 tỷ, dân mạng ồ ạt kéo vào hỏi câu tế nhị - Ảnh 4.

Nhan sắc đời thường của cô nàng 29 tuổi. (Ảnh FBNV)

Từng tự ti với nụ cười hở lợi

Chia sẻ về con đường lập nghiệp của mình, Hà cho biết mình xuất thân là một cô sinh viên khoa điều dưỡng tại Cao đẳng Y tế Huế. Cô kể: "Hồi sinh viên, mình nghèo lắm. Để kiếm thêm tiền trang trải cuộc sống, mình bắt đầu bán sim điện thoại sinh viên".

Sau đó, năm 2016, Hà bắt đầu bén duyên với nghề kinh doanh nước hoa, sau đó là giày dép. Có thời điểm, cô gái trẻ từng quản lý tới 4 - 5 cửa hàng kinh doanh giày tại quê và các tỉnh lân cận.

Đến năm 2020, Hà quyết định vào TP. HCM. Tuy nhiên, không may mắn, thời điểm đó, dịch bệnh bắt đầu diễn biến phức tạp khiến công việc kinh doanh của Hà không được thuận lợi như mong muốn.

Trước những bình luận khen ngợi dành cho nụ cười tươi tắn và ngoại hình xinh xắn của mình, Hà cho biết cô rất bất ngờ. Cô nàng tự nhận mình cười hở lợi và từng tự ti về nụ cười đó rất nhiều.

Hà nhớ lại: "Trước đây, mình từng rất tự ti về nụ cười của mình. Sau này, khi đi chụp ảnh kỷ yếu năm lớp 12, chú thợ ảnh liên tục bảo mình phải cười tươi lên đi. Đến khi xem bức ảnh đó, mình chợt thấy nụ cười đó cũng xinh đó chứ.

Từ đó, mình mới bắt đầu đứng trước gương tập cười. Mình rất hay cười. Thậm chí, cứ lúc nào vui là mình lại cười tít hết cả mắt".

Nửa đêm, 'Hoa hậu chứng khoán' Mai Phương Thúy lại có động thái lạ đăng rồi gỡ ngay

Nửa đêm, 'Hoa hậu chứng khoán' Mai Phương Thúy lại có động thái lạ đăng rồi gỡ ngay

Mai Phương Thúy có động thái lạ vào đêm khuya 24/3. Cô đăng ảnh bìa một cuốn sách lên trang Facebook cá nhân mà không kèm bất kỳ dòng caption nào. Rất nhanh chóng sau đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã gỡ bỏ hình ảnh này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Gửi tiền tiết kiệm ngân hàng thế nào để có lợi nhất?

Với người gửi tiền tiết kiệm, một số tiêu chí thường được lựa chọn hàng đầu là ngân hàng uy tín, có lãi suất cao,…

Lãi suất ngân hàng hôm nay 21/7: Nhóm Big4 giảm mạnh, gửi tiền ở đâu lãi cao?

Lãi suất ngân hàng hôm nay 21/7, nhóm 4 ngân hàng thương mại Nhà nước (Big4) đồng loạt giảm mạnh lãi suất. Thị trường vẫn còn một số ngân hàng thương mại có mức lãi suất cao ở một số kỳ hạn.

Lãi suất ngân hàng hôm nay 20/7: 22 ngân hàng đã giảm, gửi tiền ở đâu lời nhất?

Lãi suất ngân hàng hôm nay 20/7, thị trường ghi nhận 22 nhà băng giảm lãi suất huy động từ đầu tháng 7. Gửi tiền ở ngân hàng nào lãi tốt nhất?

Ngân hàng đã tích cực giảm lãi, sao lãi suất vẫn chưa về kỳ vọng 8%?

Nhiều ngân hàng khẳng định đã giảm lợi nhuận hàng nghìn tỷ để đưa lãi suất xuống thấp hơn, song doanh nghiệp vẫn phản ánh lãi suất cho vay cao, thực tế có giảm nhưng mức giảm nhỏ giọt, chưa như kỳ vọng.

Lãi suất ngân hàng hôm nay 19/7: Lãi suất cao nhất 11% ai mới được hưởng?

Lãi suất ngân hàng hôm nay 19/7, một nhà băng đưa ra lãi suất lên đến 11%/năm đối với tiền gửi kỳ hạn 12 và 13 tháng, áp dụng cho tiền gửi mở mới đạt tối thiểu 2.000 tỷ đồng.

Dòng tiền quá khỏe, chứng khoán một tuần bùng nổ

Thị trường chứng khoán có một tuần khởi sắc trong bối cảnh giới đầu tư đón nhận thông tin tích cực từ quốc tế, trong khi dòng tiền trong nước quá khỏe và các chính sách kích thích kinh tế đang được đẩy mạnh.

Phó Thống đốc: Lãi suất sẽ còn giảm tiếp

Theo Phó Thống đốc NHNN Đào Minh Tú, với tác động của độ trễ chính sách, dự kiến mặt bằng lãi suất cho vay đối với nền kinh tế sẽ tiếp tục giảm trong thời gian tới.

Hơn 50% vốn sang tay chỉ một phiên và cú 'đổi chủ tỷ đô' đình đám

Chỉ trong một phiên, nửa số cổ phần của ngân hàng/doanh nghiệp được chuyển nhượng. Giao dịch lớn thường đi kèm với biến động cổ đông và ban lãnh đạo cấp cao.

Lãi suất ngân hàng hôm nay 14/7: Gửi tiền ngân hàng nào lãi trên 8%?

Lãi suất ngân hàng hôm nay 14/7, thị trường ghi nhận vẫn còn một ngân hàng có mức lãi suất tiền gửi trên 8%/năm.

FPT của Chủ tịch Trương Gia Bình báo lãi lớn

Trong quý II, doanh thu Công ty FPT của Chủ tịch Trương Gia Bình tăng trưởng 21,9%. Doanh thu chuyển đổi số tăng trưởng 40% so với cùng kỳ.