Thị trường BĐS Phú Quốc cuối năm: Giới đầu tư săn đón nhà phố đại lộ trung tâm

Ưu việt về thiết kế, đắc địa trong vị trí cùng bài toán kinh doanh thuận lợi, các căn nhà phố thương mại trên trục đường chính của Nam Phú Quốc đang được giới đầu tư săn đón dịp cuối năm.

Sức hấp dẫn của thiên đường du lịch Phú Quốc.

Xu hướng đa dạng hóa loại hình BĐS du lịch

Báo cáo của CBRE về thị trường bất động sản cho hay, kết thúc quý 3, Phú Quốc là thị trường có nguồn cung biệt thự, nhà phố gần biển lớn nhất cả nước với tỷ lệ thanh khoản lên tới 90%. Con số này chứng tỏ sau giai đoạn cuối 2018 đầu 2019 thanh lọc các nhà đầu tư lướt sóng, thị trường BĐS Phú Quốc vẫn chứng tỏ được tiềm năng và sức hấp dẫn.

Đặc biệt với ưu điểm về công năng đa dạng hóa, loại hình nhà phố thương mại luôn dành được sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư, đặc biệt tại Phú Quốc. Ngoài hình thức cho thuê bán lẻ, nhà phố thương mại còn có thể được sử dụng để làm khách sạn quy mô nhỏ (mini-hotel). Do số lượng cơ sở lưu trú tại Phú Quốc mới dừng ở mức 18.000 phòng, chỉ đáp ứng 70% nhu cầu của hơn 4 triệu lượt khách tới đảo Ngọc mỗi năm nên dòng sản phẩm này ở Phú Quốc luôn thu hút nhiều nhà đầu tư cá nhân đã có kinh nghiệm kinh doanh khách sạn/nhà hàng.

Xu hướng đầu tư shophouse dự báo sẽ tiếp tục là điểm sáng năm tới. Theo các chuyên gia địa ốc, thị trường BĐS du lịch năm 2020 vẫn sẽ tiếp tục có tốc độ phát triển tốt dựa trên dư địa tăng trưởng của ngành du lịch. Ở Phú Quốc, bên cạnh các sản phẩm BĐS du lịch truyền thống, chủ đầu tư có xu hướng phát triển các loại hình mới, vừa đảm bảo được yếu tố sở hữu lâu dài, vừa đảm bảo yếu tố kinh doanh, du lịch, nghỉ dưỡng. 

Dẫn đầu xu hướng đa dạng hóa các loại hình bất động sản du lịch tại Phú Quốc là dòng sản phẩm đô thị đảo Sun Grand City New An Thoi của Sun Group nằm tại trung tâm Nam đảo Ngọc. Theo đại diện của chủ đầu tư, ngay từ khi ra mắt vào quý 3, khu đô thị Sun Grand City New An Thoi đã phải liên tục ra bảng hàng mới do đây là dự án hiếm hoi tại Phú Quốc có thể vừa định cư lâu dài, vừa kinh doanh du lịch. Bên cạnh đó, các yếu tố về kiến trúc phương Tây kết hợp hài hòa cùng lối sinh hoạt bản địa được gìn giữ đã tạo nên nét khác biệt của Sun Grand City New An Thoi. Với đặc thù là khu đô thị mới có hạ tầng, tiện ích đồng bộ, dự án này còn thu hút ngay chính người dân trên đảo sở hữu.

Trục đường trung tâm của Sun Grand City New An Thoi.

Thời điểm vàng sở hữu nhà phố trung tâm Nam Phú Quốc

Số lượng có hạn, cộng thêm thời điểm vàng cuối năm khi chủ đầu tư tung ra nhiều chính sách tài chính có lợi cho khách hàng, hiện những căn đẹp nhất của Sun Grand City New An Thoi trên 2 đại lộ trung tâm là New An Thoi và An Thới – Cửa Lấp chỉ còn rất ít.

Mới đây dự án nâng cấp, mở rộng đường Dương Đông - Cửa Cạn - Gành Dầu và xây mới đường nhánh nối vào trục Nam - Bắc đảo được khởi công với tổng mức đầu tư của dự án lên tới 920 tỷ đồng. Như vậy, cư dân Sun Grand City New An Thoi không chỉ dễ dàng kết nối với thị trấn Dương Đông, sân bay Phú Quốc trong chưa đầy 30 phút thông qua đại lộ 975 mà chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, vô số các điểm du lịch mới trên đảo Phú Quốc cũng sẽ dẫn về Nam đảo qua những đại lộ thênh thang. Khi ấy, chắc chắn các căn nhà phố trên trục đường trung tâm khu đô thị sẽ không ngừng tăng giá.

Anh Hoàng Linh, một nhà đầu tư từ TP Hồ Chí Minh đang sở hữu 2 căn cạnh nhau trên trục đường chính New An Thoi của khu đô thị chia sẻ: “Gia đình mình có ý định chuyển hẳn về định cư tại Phú Quốc vì yêu thích khí hậu quanh năm ôn hòa. Ngay khi nghe tin có dự án lần đầu xuất hiện tại đây là khu đô thị văn minh, hiện đại, nhưng vẫn có thể kinh doanh thương mại nhờ vị trí đắc địa nằm giữa quần thể du lịch đắt khách ở phía Nam đảo, mình đã đặt cọc luôn hai căn ngay đại lộ trung tâm”.

Theo anh Linh, vị trí mặt tiền đại lộ New An Thoi là cửa ngõ đón đầu dòng khách tới tham quan “thị trấn Địa Trung Hải” Sun Premier Village Primavera hay vui chơi ở Sun World Hon Thom Natural Park, cáp treo Hòn Thơm… Hai căn mà anh Linh mua đều có mặt tiền rộng 7.5m, độ cao 5 tầng, cùng diện tích sử dụng lên đến 600m2 rất phù hợp với dự định kinh doanh khách sạn mini và nhà hàng ẩm thực. Những nhà đầu tư khôn ngoan đang tranh thủ thời điểm nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn được tung ra cuối năm để sở hữu được một căn nhà phố thương mại ưng ý.

Đơn cử như một chính sách đang được nhiều khách hàng tận dụng trong mùa “vàng” bất động sản cuối năm là gói hỗ trợ tài chính. Khách hàng sẽ được sử dụng gói vay vốn lên đến 70% giá trị bất động sản, lãi suất 0% và miễn phí trả nợ trước hạn trong 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên.

Như vậy, với quyền sở hữu lâu dài cùng ưu điểm trong thiết kế, vị trí, nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm đầu tư sinh lời, kinh doanh dịch vụ trong sản phẩm nhà phố thương mại Sun Grand City New An Thoi lần đầu xuất hiện tại Phú Quốc.

Từ ngày 06/12-08/12, chuỗi sự kiện tri ân chủ sở hữu bất động sản Nam Phú Quốc “Dấu ấn thịnh vượng nơi đảo Ngọc” sẽ diễn ra tại khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay và Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay.

Phương Dung
Từ khóa: BĐS Phú Quốc nhà phố đại lộ trung tâm

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.