TH ra mắt nước trái cây và sữa trái cây TH true juice hoàn toàn từ thiên nhiên

Tiếp tục tiên phong trên con đường trở thành nhà sản xuất thực phẩm & đồ uống sạch, hữu cơ,Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) ra mắt dòng sản phẩm nước trái cây và nước uống sữa trái cây với thương hiệu TH true JUICE.

Tiếp tục tiên phong trên con đường trở thành nhà sản xuất thực phẩm & đồ uống sạch, hữu cơ, có lợi cho sức khỏe, hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) ra mắt dòng sản phẩm nước trái cây và nước uống sữa trái cây với thương hiệu TH true JUICE.

TH true JUICE là một bộ sản phẩm nổi bật gồm các dòng sản phẩm: nước trái cây (TH true JUICE); Nước trái cây xay dạng sệt (TH true JUICE smoothie) và Nước uống Sữa trái cây (TH true JUICE milk) 

Nguồn năng lượng, vitamin và khoáng chất hoàn toàn từ thiên nhiên

Sản phẩm nước trái cây TH true JUICE được sản xuất từ trái cây tự nhiên, không chứa chất bảo quản hay phụ gia hóa học nào, hoàn toàn là nước trái cây nguyên chất. Trong đó, đặc biệt, các sản phẩm Nước ép trái cây Cam tự nhiên, Táo tự nhiên, Táo-Đào tự nhiên, Táo-Gấc tự nhiên không bổ sung đường, hoàn toàn là nước ép trái cây nguyên chất.

 Để mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, hoàn toàn từ thiên nhiên, các loại trái cây dùng làm nguyên liệu cho TH true JUICE đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các vùng trái cây chất lượng cao nổi tiếng, có xuất xứ trong nước (gấc, chuối) hoặc được nhập khẩu từ nhiều quốc gia như Úc (táo xanh), Israel (táo xanh, táo đỏ, cam, dâu), Pháp (ổi, dâu), Ấn Độ (xoài), Châu Âu (đào).

Riêng với các sản phẩm Nước uống Sữa trái cây - TH true JUICE milk - trái cây thật được hòa quyện cùng nguồn sữa tươi sạch TH, tạo nên một thức uống ngon, sạch và tốt cho sức khỏe, mang lại nguồn năng lượng và vitamin, khoáng chất hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe.  

Nhiều năm qua, thị trường đồ uống Việt Nam có tới hơn 80% các sản phẩm là được sản xuất từ các nguyên liệu hóa tổng hợp, điều này đã tạo thói quen cho người dân tiêu dùng các đồ uống không có lợi cho sức khỏe. Với nước trái cây, người tiêu dùng Việt Nam lại có thói quen sử dụng nước trái cây tự ép, hoặc mua sản phẩm tại các nhà cung cấp nhỏ lẻ với chất lượng, nguồn gốc và sự đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của sản phẩm chưa cao. Trong bối cảnh đó, bộ sản phẩm TH true JUICE trở thành sản phẩm tạo dấu ấn khác biệt mạnh mẽ với chất lượng và giá trị cốt lõi của sản phẩm TH - “hoàn toàn từ thiên nhiên” và “Vì sức khỏe cộng đồng”, chỉ có vị ngọt thơm tinh khiết của trái cây thật, trái cây tự nhiên, vị thơm ngậy của sữa tươi sạch, vừa là thức uống giải khát hoàn hảo, vừa tốt cho sức khỏe.

Công nghệ hàng đầu lưu giữ dưỡng chất và hương vị

Các sản phẩm TH true JUICE sử dụng Công nghệ chiết rót vô trùng, tiệt trùng phôi chai của Đức. Tính đến thời điểm hiện tại, TH là một trong số ít các đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến này. 

Dây chuyền công nghệ Aseptic chiết rót lạnh hiện đại bậc nhất này cho phép xử lý sản phẩm đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất của vệ sinh an toàn thực phẩm đồng thời giữ lại tối đa dưỡng chất, hương vị, màu sắc của nước ép trái cây do không bị gia nhiệt trong thời gian dài như các công nghệ chiết rót nóng thông thường. Bởi vậy, các sản phẩm TH true JUICE không sử dụng bất cứ chất hóa học, chất bảo quản nào.

Như vậy, kiên tâm đi theo con đường đồ uống tốt cho sức khỏe, với phương châm “Trân quý Mẹ Thiên nhiên” trong từng công đoạn sản xuất, tiên phong đầu tư, ứng dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, đồng bộ và khép kín, các sản phẩm TH true JUICE không chỉ lưu giữ toàn vẹn dưỡng chất, vitamin trong trái cây và sữa, phát huy tối đa tác dụng sức khỏe của những nguyên liệu thiên nhiên quý giá này, mà còn chứa đựng giá trị gia tăng vô hình cho khách hàng - đó là giúp họ sống “xanh” hơn, thân thiện hơn với môi trường, có trách nhiệm hơn với tương lai.

Bộ sản phẩm TH true JUICE ra mắt từ tháng 2/2020, bao gồm các dòng sản phẩm gồm Nước ép trái cây nguyên chất, Nước trái cây xay, và Nước uống sữa trái cây.

Ba sản phẩm được ra mắt trong tháng 2/2020 gồm: Nước ép trái cây Cam tự nhiên, Nước ép trái cây Táo tự nhiên và Nước trái cây Táo – Gấc tự nhiên. Tất cả ba sản phẩm đồ uống này đều không bổ sung đường tinh luyện. Các sản phẩm Nước ép trái cây Xoài tự nhiên, Nước ép trái cây Ổi tự nhiên cũng sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới. 

Ngoài nước ép trái cây, các sản phẩm Nước trái cây xay (smoothie) cũng sẽ lần lượt ra mắt trong tháng 3/2020 gồm: Nước trái cây xay Xoài tự nhiên, Nước trái cây xay Chuối tự nhiên, Nước trái cây xay Xoài - Đào tự nhiên.

Các sản phẩm Nước uống sữa trái cây Cam tự nhiên, Nước uống sữa trái cây Dâu tự nhiên cũng sẽ được ra mắt trong quý I/2020.

Các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe từ trái cây tự nhiên mang thương hiệu TH true JUICE tiện lợi cho tất cả những khách hàng quan tâm đến sức khỏe, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Từ khóa: TH true MILK TH true JUICE Tập đoàn TH nước trái cây nước uống sữa trái cây

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?