TH ra mắt nước trái cây và sữa trái cây TH true juice hoàn toàn từ thiên nhiên

Tiếp tục tiên phong trên con đường trở thành nhà sản xuất thực phẩm & đồ uống sạch, hữu cơ,Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) ra mắt dòng sản phẩm nước trái cây và nước uống sữa trái cây với thương hiệu TH true JUICE.

Tiếp tục tiên phong trên con đường trở thành nhà sản xuất thực phẩm & đồ uống sạch, hữu cơ, có lợi cho sức khỏe, hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) ra mắt dòng sản phẩm nước trái cây và nước uống sữa trái cây với thương hiệu TH true JUICE.

TH true JUICE là một bộ sản phẩm nổi bật gồm các dòng sản phẩm: nước trái cây (TH true JUICE); Nước trái cây xay dạng sệt (TH true JUICE smoothie) và Nước uống Sữa trái cây (TH true JUICE milk) 

Nguồn năng lượng, vitamin và khoáng chất hoàn toàn từ thiên nhiên

Sản phẩm nước trái cây TH true JUICE được sản xuất từ trái cây tự nhiên, không chứa chất bảo quản hay phụ gia hóa học nào, hoàn toàn là nước trái cây nguyên chất. Trong đó, đặc biệt, các sản phẩm Nước ép trái cây Cam tự nhiên, Táo tự nhiên, Táo-Đào tự nhiên, Táo-Gấc tự nhiên không bổ sung đường, hoàn toàn là nước ép trái cây nguyên chất.

 Để mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, hoàn toàn từ thiên nhiên, các loại trái cây dùng làm nguyên liệu cho TH true JUICE đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các vùng trái cây chất lượng cao nổi tiếng, có xuất xứ trong nước (gấc, chuối) hoặc được nhập khẩu từ nhiều quốc gia như Úc (táo xanh), Israel (táo xanh, táo đỏ, cam, dâu), Pháp (ổi, dâu), Ấn Độ (xoài), Châu Âu (đào).

Riêng với các sản phẩm Nước uống Sữa trái cây - TH true JUICE milk - trái cây thật được hòa quyện cùng nguồn sữa tươi sạch TH, tạo nên một thức uống ngon, sạch và tốt cho sức khỏe, mang lại nguồn năng lượng và vitamin, khoáng chất hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe.  

Nhiều năm qua, thị trường đồ uống Việt Nam có tới hơn 80% các sản phẩm là được sản xuất từ các nguyên liệu hóa tổng hợp, điều này đã tạo thói quen cho người dân tiêu dùng các đồ uống không có lợi cho sức khỏe. Với nước trái cây, người tiêu dùng Việt Nam lại có thói quen sử dụng nước trái cây tự ép, hoặc mua sản phẩm tại các nhà cung cấp nhỏ lẻ với chất lượng, nguồn gốc và sự đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của sản phẩm chưa cao. Trong bối cảnh đó, bộ sản phẩm TH true JUICE trở thành sản phẩm tạo dấu ấn khác biệt mạnh mẽ với chất lượng và giá trị cốt lõi của sản phẩm TH - “hoàn toàn từ thiên nhiên” và “Vì sức khỏe cộng đồng”, chỉ có vị ngọt thơm tinh khiết của trái cây thật, trái cây tự nhiên, vị thơm ngậy của sữa tươi sạch, vừa là thức uống giải khát hoàn hảo, vừa tốt cho sức khỏe.

Công nghệ hàng đầu lưu giữ dưỡng chất và hương vị

Các sản phẩm TH true JUICE sử dụng Công nghệ chiết rót vô trùng, tiệt trùng phôi chai của Đức. Tính đến thời điểm hiện tại, TH là một trong số ít các đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến này. 

 

Dây chuyền công nghệ Aseptic chiết rót lạnh hiện đại bậc nhất này cho phép xử lý sản phẩm đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất của vệ sinh an toàn thực phẩm đồng thời giữ lại tối đa dưỡng chất, hương vị, màu sắc của nước ép trái cây do không bị gia nhiệt trong thời gian dài như các công nghệ chiết rót nóng thông thường. Bởi vậy, các sản phẩm TH true JUICE không sử dụng bất cứ chất hóa học, chất bảo quản nào.

Như vậy, kiên tâm đi theo con đường đồ uống tốt cho sức khỏe, với phương châm “Trân quý Mẹ Thiên nhiên” trong từng công đoạn sản xuất, tiên phong đầu tư, ứng dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, đồng bộ và khép kín, các sản phẩm TH true JUICE không chỉ lưu giữ toàn vẹn dưỡng chất, vitamin trong trái cây và sữa, phát huy tối đa tác dụng sức khỏe của những nguyên liệu thiên nhiên quý giá này, mà còn chứa đựng giá trị gia tăng vô hình cho khách hàng - đó là giúp họ sống “xanh” hơn, thân thiện hơn với môi trường, có trách nhiệm hơn với tương lai.

Bộ sản phẩm TH true JUICE ra mắt từ tháng 2/2020, bao gồm các dòng sản phẩm gồm Nước ép trái cây nguyên chất, Nước trái cây xay, và Nước uống sữa trái cây.

Ba sản phẩm được ra mắt trong tháng 2/2020 gồm: Nước ép trái cây Cam tự nhiên, Nước ép trái cây Táo tự nhiên và Nước trái cây Táo – Gấc tự nhiên. Tất cả ba sản phẩm đồ uống này đều không bổ sung đường tinh luyện. Các sản phẩm Nước ép trái cây Xoài tự nhiên, Nước ép trái cây Ổi tự nhiên cũng sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới. 

Ngoài nước ép trái cây, các sản phẩm Nước trái cây xay (smoothie) cũng sẽ lần lượt ra mắt trong tháng 3/2020 gồm: Nước trái cây xay Xoài tự nhiên, Nước trái cây xay Chuối tự nhiên, Nước trái cây xay Xoài - Đào tự nhiên.

Các sản phẩm Nước uống sữa trái cây Cam tự nhiên, Nước uống sữa trái cây Dâu tự nhiên cũng sẽ được ra mắt trong quý I/2020.

Các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe từ trái cây tự nhiên mang thương hiệu TH true JUICE tiện lợi cho tất cả những khách hàng quan tâm đến sức khỏe, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Từ khóa: TH true MILK TH true JUICE Tập đoàn TH nước trái cây nước uống sữa trái cây
Chủ đề :

th true milk

 
List comment
 
 
Tiết lộ tình hình tài chính của Tập đoàn Vạn Thịnh Phát
icon

Tập đoàn Vạn Thịnh Phát là một trong những doanh nghiệp bất động sản bí ẩn nhất thị trường, với danh mục dự án đắt đỏ và quy mô vốn điều lệ lớn.

 
 
Sau thay đổi nhận diện thương hiệu, Tập đoàn Đại Dương thời hậu Hà Văn Thắm muốn đổi tên gọi
icon

Bên cạnh những nỗ lực vượt qua khó khăn sau biến cố năm 2014, Công ty cổ phần Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group, mã CK: OGC) đang cố gắng dần thay đổi diện mạo hoàn toàn mới.

 
 
Giảm 50% phí trước bạ, ô tô nhập khẩu giảm hơn 1.300 chiếc trong tháng 6
icon

Ô tô nhập khẩu tiếp tục giảm mạnh sau những chính sách kích cầu thị trường ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước.

 
 
Khánh Hòa: Tái diễn phân lô bán nền, xuất hiện các khu dân cư “ma”
icon

Mặc dù, UBND tỉnh Khánh Hòa đã có công văn chỉ đạo kiểm soát tình trạng phân lô bán nền trái phép trên địa bàn tỉnh. Tuy nhiên, tình trạng trên vẫn tái diễn phức tạp.

 
 
Bộ Nông nghiệp chỉ tên nhiều doanh nghiệp không phối hợp giảm giá thịt lợn
icon

Một số doanh nghiệp như Công ty CJ, Tập đoàn Hòa Phát, Công ty Japfa... chưa phối hợp thực hiện việc giảm giá bán lợn thịt, chưa hoàn toàn đồng hành cùng với Chính phủ, có những thời điểm không xuất bán, nuôi... góp phần khiến giá bị đẩy lên cao.

 
 
Bỏ đại học theo đuổi nghề nhiếp ảnh, 9x Hà thành thu nhập cả trăm triệu đồng
icon

Dù không qua trường lớp chuyên nghiệp, nhưng những tác phẩm của chàng trai này vẫn ghi điểm nhờ 'cái hồn' đặc trưng.

 
Vải thiều “thắng” lớn, nông dân đút túi gần 7000 tỷ, lật ngược thế cờ
icon

Vụ vải thiều thắng lớn, vượt 15 nghìn tấn, doanh thu khoảng 6,9 nghìn tỷ đồng trong đó tiêu thụ nội địa chiếm 52,5%, thị trường xuất khẩu 47,5%.

 
Đề xuất điều chỉnh giá xăng 10 ngày/lần
icon

Bộ Công Thương đề xuất phương án điều chỉnh giá xăng 10 ngày/lần. Khi các yếu tố cấu thành biến động làm giá cơ sở tăng cao, Bộ này phải báo cáo Thủ tướng xem xét, quyết định.

 
Bất động sản: Nhiều doanh nghiệp bị mạo danh
icon

Đầu tháng 7, Công ty CP TĐ Đất Xanh đã phải phát hành thông cáo báo chí khẳng định doanh nghiệp này bị mạo danh, nhái thương hiệu ở Long An. Không chỉ Đất Xanh, hàng loạt doanh nghiệp cùng ngành cũng nhiều phen “điêu đứng” vì bị nhái.

 
'Vua' cà phê Tây Bắc: 10 người uống cà phê thì chỉ có 3 người biết uống
icon

“Điều nghịch lý với Việt Nam, dù là quốc gia đứng thứ hai thế giới về xuất khẩu cà phê nhưng người Việt lại không biết uống cà phê, họ chỉ uống thứ nước giống cà phê”.