Tàu bay Vietjet bắt đầu Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

Sáng 12/10, tàu bay mang biểu tượng “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của Hãng hàng không Vietjet đã thực hiện chuyến bay từ Hà Nội đi Cần Thơ, chặng bay nằm trong Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” với điểm dừng chân là Mũi Cà Mau, cực Nam của Tổ quốc.

Tất cả hành khách, phi hành đoàn trên chuyến bay đã mặc áo mang dòng chữ “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, phủ sắc áo, màu cờ Việt Nam lên bầu trời Tổ quốc.

Nhiều câu chuyện truyền cảm hứng về tình yêu quê hương, đất nước, lan tỏa tinh thần yêu Tổ quốc cũng đã được các bạn thanh niên tham gia hành trình chia sẻ với hành khách của chuyến bay.

Hành khách Trần Đức Vinh (52 tuổi, Vĩnh Phúc) đã may mắn trúng một vé bay khứ hồi của Vietjet thông qua bốc thăm. Anh Vinh cho biết anh đã nhiều lần đi công tác, đi du lịch bằng máy bay của Vietjet nhưng đây là chuyến đi nhiều cảm xúc nhất vì anh đã trở thành một thành viên trong Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi”.

Tàu bay “Tôi yêu Tổ quốc tôi” cũng mang theo tình yêu Tổ quốc của cán bộ, nhân viên Vietjet đến với người dân cả nước, khẳng định Vietjet luôn hướng đến những điều tốt đẹp cho xã hội, vì sự phát triển của đất nước.

Vinh dự được thực hiện sứ mệnh thiêng liêng trong Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đến với những vùng đất giàu lịch sử, văn hóa của đất nước lần này là tàu bay Airbus A321neo mang số hiệu A694.

Trước đó, liên tục trong 10 tiếng đồng hồ, từ 19h ngày 28/9 đến 5h ngày 29/9, đội ngũ nhân viên của Vietjet đã thực hiện công việc với tinh thần trách nhiệm và niềm tự hào cao nhất, để biểu tượng “Tôi yêu Tổ quốc tôi” xuất hiện kiêu hãnh trên thân tàu bay Airbus A321neo. Hình ảnh cờ đỏ sao vàng được lồng ghép khéo léo trong biểu tượng “Tôi yêu Tổ quốc tôi” với thiết kế trẻ trung, năng động, nổi bật cả khi máy bay bay trên bầu trời lẫn khi cất cánh, hạ cánh xuống sân bay.

Airbus A321neo cũng là tàu bay đại diện cho đội hình 80 tàu bay Vietjet “trẻ và khỏe” nhất Việt Nam được đưa vào đồng hành cùng tuổi trẻ Việt Nam trong hành trình khơi gợi tinh thần yêu nước, hình thành lối sống đẹp - sống có ích; Xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, góp phần xây dựng nông thôn mới, xây dựng văn minh đô thị; Xung phong bảo vệ Tổ quốc; Thi đua lập thân, lập nghiệp, xung kích trong phát triển kinh tế - xã hội và hội nhập kinh tế quốc tế…

 

Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” là chương trình phối hợp giữa Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Vietjet. Hành trình được tổ chức tại 63 tỉnh, thành để lan tỏa niềm tự hào về giá trị lịch sử, văn hóa của dân tộc, giáo dục truyền thông yêu nước, bồi đắp tình yêu quê hướng, đất nước cho thế hệ trẻ.

10 điểm chính của Hành trình gồm Đền Hùng (Phú Thọ), Đất Mũi (Cà Mau), bến cảng Nhà Rồng (TP HCM), Mũi Đôi (Khánh Hòa), ngã ba Đông Dương (Kon Tum), bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng), quê Bác (Nghệ An), cột mốc Apachai (Điện Biên), cột cờ Lũng Cú (Hà Giang) và Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh (Hà Nội).

Tại mỗi điểm hành trình, sẽ có 1000 thanh niên tham gia lễ chào cờ Tôi yêu Tổ quốc tôi; Công bố thông điệp hành trình gửi thanh niên cả nước; Thăm và tìm hiểu các địa danh lịch sử, văn hóa; thực hiện công trình thanh niên…

Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” là cam kết của Vietjet trong việc hiện thực hóa ước mơ bay của mọi người và là sự đồng hành của của hãng hàng không hàng đầu Việt Nam trong việc viết lên những câu chuyện đẹp về lòng nhân ái, lan tỏa tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, lan tỏa tình yêu quê hương, đất nước, niềm tự hào dân tộc trong mỗi thanh niên nói riêng, người dân Việt Nam nói chung.

Phương Dung
Từ khóa: Vietjet Tôi yêu Tổ quốc tôi hành trình
Chủ đề :

vietjet

 
List comment
 
 
Bất động sản phía Bắc sông Hồng lên ngôi
icon

Nếu như 10 năm vừa qua, Hà Nội tập trung phát triển ở phía Tây và hiện đã phát triển rất nhanh thì gần đây sự dịch chuyển đang hướng sang phía Nam và phía Đông, đặc biệt là khu vực Đông Bắc. 

 
 
'Điên đảo' giá vàng: Người mua nuôi hy vọng, kẻ bán vui chốt lời
icon

Có lẽ rằng sau Ngày Thần Tài hồi đầu năm, chưa khi nào các cửa hàng vàng lại 'nóng' như ở thời điểm hiện tại.

 
 
Thấy gì từ kết quả lợi nhuận của các ngân hàng?
icon

Bất chấp những tác động nặng nề của dịch Covid, trong nửa đầu năm nay, một số ngân hàng vẫn công bố số lợi nhuận cao hơn hẳn so với cùng kỳ năm ngoái.

 
 
Những lô đất vàng tại TP.HCM khiến loạt lãnh đạo cấp cao vướng vòng lao lý
icon

8-12 Lê Duẩn, 2-4-6 Hai Bà Trưng... là những lô đất vàng khiến cựu Bộ trưởng Bộ Công Thương và nhiều lãnh đạo cấp cao vướng vòng lao lý.

 
 
Vì sao trái cây Sơn La đắt như tôm tươi, 5 năm không cần “giải cứu”?
icon

Mọi cây trồng đều phải nằm trong quy hoạch và chú trọng ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất nông nghiệp, mở rộng diện tích các loại cây ăn trái, 5 năm trở lại đây nông sản Sơn La chưa từng phải giải cứu.

 
 
Giá vàng liên tục “nhảy nhót”, phố vàng Hà Nội tấp nập mua bán
icon

Ngày 22/7, giá vàng liên tục “nhảy nhót” lập kỷ lục mới. Theo ghi nhận của PV tại các cửa hàng kinh doanh đá quý tại Hà Nội, tấp nập khách hàng tới giao dịch, có người mua vào tích trữ, có người lại bán ra chốt lời.

 
DPM: Sản xuất kinh doanh phân bón và hoá chất tăng mạnh
icon

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (mã chứng khoán: DPM) cho biết sản lượng sản xuất và kinh doanh phân bón, hóa chất trong trong 6 tháng đầu năm 2020 tăng trưởng mạnh so với năm 2019.

 
Tiêu chí nào để “lên sóng” chương trình First Move của CNN?
icon

Vingroup là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất, đến thời điểm này, tham gia phỏng vấn trực tiếp trong chương trình hàng đầu về kinh tế First Move trên kênh CNN. 

 
Nữ đại gia Nguyễn Thị Nga: Vùng biển lặng không có thuyền trưởng giỏi
icon

Trong năm 2020 các doanh nghiệp đã chịu ảnh hưởng nặng nề do đại dịch Covid-19, đây cũng là giai đoạn các doanh nghiệp thể hiện bản lĩnh vượt qua khó khăn, khôi phục sản xuất.

 
Vinamilk liên tiếp thuộc Top công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
icon

Vinamilk đã tiếp tục được đánh giá thuộc danh sách “50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” do báo Nhịp cầu đầu tư bình chọn lần thứ 9 liên tiếp (2011-2019).