Tàu bay Vietjet bắt đầu Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

Sáng 12/10, tàu bay mang biểu tượng “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của Hãng hàng không Vietjet đã thực hiện chuyến bay từ Hà Nội đi Cần Thơ, chặng bay nằm trong Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” với điểm dừng chân là Mũi Cà Mau, cực Nam của Tổ quốc.

Tất cả hành khách, phi hành đoàn trên chuyến bay đã mặc áo mang dòng chữ “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, phủ sắc áo, màu cờ Việt Nam lên bầu trời Tổ quốc.

Nhiều câu chuyện truyền cảm hứng về tình yêu quê hương, đất nước, lan tỏa tinh thần yêu Tổ quốc cũng đã được các bạn thanh niên tham gia hành trình chia sẻ với hành khách của chuyến bay.

Hành khách Trần Đức Vinh (52 tuổi, Vĩnh Phúc) đã may mắn trúng một vé bay khứ hồi của Vietjet thông qua bốc thăm. Anh Vinh cho biết anh đã nhiều lần đi công tác, đi du lịch bằng máy bay của Vietjet nhưng đây là chuyến đi nhiều cảm xúc nhất vì anh đã trở thành một thành viên trong Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi”.

Tàu bay “Tôi yêu Tổ quốc tôi” cũng mang theo tình yêu Tổ quốc của cán bộ, nhân viên Vietjet đến với người dân cả nước, khẳng định Vietjet luôn hướng đến những điều tốt đẹp cho xã hội, vì sự phát triển của đất nước.

Vinh dự được thực hiện sứ mệnh thiêng liêng trong Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đến với những vùng đất giàu lịch sử, văn hóa của đất nước lần này là tàu bay Airbus A321neo mang số hiệu A694.

Trước đó, liên tục trong 10 tiếng đồng hồ, từ 19h ngày 28/9 đến 5h ngày 29/9, đội ngũ nhân viên của Vietjet đã thực hiện công việc với tinh thần trách nhiệm và niềm tự hào cao nhất, để biểu tượng “Tôi yêu Tổ quốc tôi” xuất hiện kiêu hãnh trên thân tàu bay Airbus A321neo. Hình ảnh cờ đỏ sao vàng được lồng ghép khéo léo trong biểu tượng “Tôi yêu Tổ quốc tôi” với thiết kế trẻ trung, năng động, nổi bật cả khi máy bay bay trên bầu trời lẫn khi cất cánh, hạ cánh xuống sân bay.

Airbus A321neo cũng là tàu bay đại diện cho đội hình 80 tàu bay Vietjet “trẻ và khỏe” nhất Việt Nam được đưa vào đồng hành cùng tuổi trẻ Việt Nam trong hành trình khơi gợi tinh thần yêu nước, hình thành lối sống đẹp - sống có ích; Xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, góp phần xây dựng nông thôn mới, xây dựng văn minh đô thị; Xung phong bảo vệ Tổ quốc; Thi đua lập thân, lập nghiệp, xung kích trong phát triển kinh tế - xã hội và hội nhập kinh tế quốc tế…

Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” là chương trình phối hợp giữa Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Vietjet. Hành trình được tổ chức tại 63 tỉnh, thành để lan tỏa niềm tự hào về giá trị lịch sử, văn hóa của dân tộc, giáo dục truyền thông yêu nước, bồi đắp tình yêu quê hướng, đất nước cho thế hệ trẻ.

10 điểm chính của Hành trình gồm Đền Hùng (Phú Thọ), Đất Mũi (Cà Mau), bến cảng Nhà Rồng (TP HCM), Mũi Đôi (Khánh Hòa), ngã ba Đông Dương (Kon Tum), bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng), quê Bác (Nghệ An), cột mốc Apachai (Điện Biên), cột cờ Lũng Cú (Hà Giang) và Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh (Hà Nội).

Tại mỗi điểm hành trình, sẽ có 1000 thanh niên tham gia lễ chào cờ Tôi yêu Tổ quốc tôi; Công bố thông điệp hành trình gửi thanh niên cả nước; Thăm và tìm hiểu các địa danh lịch sử, văn hóa; thực hiện công trình thanh niên…

Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” là cam kết của Vietjet trong việc hiện thực hóa ước mơ bay của mọi người và là sự đồng hành của của hãng hàng không hàng đầu Việt Nam trong việc viết lên những câu chuyện đẹp về lòng nhân ái, lan tỏa tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, lan tỏa tình yêu quê hương, đất nước, niềm tự hào dân tộc trong mỗi thanh niên nói riêng, người dân Việt Nam nói chung.

Phương Dung
Từ khóa: Vietjet Tôi yêu Tổ quốc tôi hành trình

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.