Sở hữu không gian sống xanh tại dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam

Khu đô thị Gamuda Gardens vinh dự đạt 2 giải thưởng danh giá Dự án nhà ở tốt nhất Hà Nội và Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam vào ngày 23/8/2019 vừa qua.

Vượt qua những tiêu chí nghiêm ngặt của giải thưởng bất động sản Vietnam Property Awards 2019, đây là lần thứ 2 khu đô thị Gamuda Gardens được vinh danh, sau Vietnam Property Awards 2015.

Nằm trong chuỗi giải thưởng bất động sản châu Á (Asia Property Awards) - giải thưởng Vietnam Property Awards do PropertyGuru tổ chức nhằm tôn vinh những nhà phát triển, chủ đầu tư và dự án uy tín có đóng góp lớn trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam.

Ông Cheong Ho Kuan - Chủ tịch Gamuda Land Việt Nam nhận giải thưởng.

Tại Gamuda Gardens, chung cư The Zen Residence đang là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ yêu thích bởi không gian xanh hiếm có tại Thủ đô.

Thông thường, tại các thành phố lớn như Hà Nội, diện tích đất eo hẹp dẫn đến quy hoạch các dự án không có nhiều không gian xanh, không gian cho tiện ích. Một dự án chung cư được thừa hưởng một khu đô thị xanh như The Zen Residence trở thành một sản phẩm hiếm có và trở thành “niềm ao ước” của nhiều gia đình. 

Nằm trong khu đô thị Gamuda Gardens, km 4.4 Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội, The Zen Residence sở hữu không gian sống xanh lý tưởng với diện tích cây xanh chiếm hơn 50% mật độ xây dựng, khu sinh hoạt cộng đồng. Tại đây, từng loại cây xanh và hoa được lựa chọn tỉ mỉ, kỹ càng để tạo nên những mảng xanh lớn bao bọc và tô điểm cho dự án. Từ các khu tiện ích, khu vui chơi ngoài trời, vườn thượng uyển trên cao cho đến những con đường nội khu,… đều rợp bóng cây.

The Zen Residence được bàn giao cho khách hàng vào tháng 8.2019. Hotline: 094 357 3246 - 090 217 8088


Ngoài mật độ phủ xanh bên ngoài dự án, ngay tại mỗi căn hộ, thiết kế 2 logia lớn tạo không gian mở kết nối với thiên nhiên, thân thiện với môi trường, đồng thời tiết kiệm năng lượng, tạo không gian sống hiện đại hài hòa. Đặc biệt, tại đây, gia chủ có thể bài trí khu vườn theo phong cách của riêng mình để mang cả tự nhiên vào trong mỗi ngôi nhà. 

Để đáp ứng nhu cầu và hưởng thụ không gian sống hiện đại của cư dân, chủ đầu tư cũng phát triển nhiều tiện ích nội khu như nhà hàng, quán cà phê, khu thư giãn, bể bơi hiện đại, khu sân vườn dạo bộ, sân chơi trẻ em, khu thể dục thể thao, trung tâm thương mại, spa, chăm sóc sức khỏe… 

Tháng 8.2019 vừa qua, The Zen Residence đã chính thức được bàn giao. Chủ đầu tư đang đưa ra ưu đãi cho khách hàng sở hữu căn hộ tại đây với chính sách hỗ trợ vay vốn lên tới 65%. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 35% giá trị căn hộ ban đầu, tương đương 540 triệu đồng có thể sở hữu căn hộ tại dự án nhà ở đáng sống nhất tại Việt Nam.

Nhiều không gian xanh, thiết kế thân thiện với môi trường là một trong những điều kiện lý tưởng mà Gamuda Gardens có được để đạt được 2 giải thưởng của Vietnam Property Awards 2019. Giải thưởng là động lực để Gamuda Land Việt Nam tiếp tục có nhiều dự án tốt hơn trong tương lai, tạo dựng thương hiệu uy tín lâu dài trên thị trường bất động sản.

PV

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.