Scandal đại gia - hoa hậu, chân dài: Nóng rẫy, tiêu tan danh tiếng

Mối quan hệ đại gia - chân dài chưa khi nào hết nóng khi liên tục xuất hiện với những phi vụ cặp đôi hết thời mặn nồng vướng vào vòng lao lý, ra tòa hoặc bêu nhau lên công luận, tiền cạn, tình tan, thậm chí tiêu tan cả sự nghiệp.

Vụ án đang gây sự chú ý của dư luận mấy ngày qua giữa đại gia Cao Toàn Mỹ với hoa hậu Trương Hồ Phương Nga khi đại gia này gửi đơn tố cáo người đẹp về tội chiếm đoạt tài sản 16,5 tỷ đồng của đại gia Mỹ.

Ở Việt Nam, việc doanh nhân, đại gia vướng vào scandal tình ái của người đẹp, hoa hậu để rồi "lôi nhau" ra tòa không mới nhưng lần nào cũng gây nóng rẫy dư luận.

Scandal đại gia - hoa hậu, chân dài: Nóng rẫy, tiêu tan danh tiếng - ảnh 1

Đại gia - hoa hậu ra tòa làm dư luận nóng rẫy

Chân dung 2 đại gia của "người đẹp không tuổi" Việt Trinh

Vào những năm 1990, cả nước chấn động với vụ án của đại gia Phạm Huy Phước, Giám đốc Công ty Tamexco bị bắt và bị tử hình vì đã gây thất thoát của nhà nước hàng trăm tỷ đồng. Sự việc chấn động là phía sau đại gia này là người đẹp không tuổi, diễn viên Việt Trinh. Hồi đó, đại gia này nổi tiếng là tay chơi vì dám vay hàng trăm tỷ đồng để chi cho người đẹp bằng việc mua biệt thự, xe hơi cho nữ diễn viên.

Đại gia thứ 2 khiến tên tuổi của diễn viên này nổi như cồn còn có sự đóng góp của Trần Văn Giao, bị kết án tù chung thân vì tội lừa đảo. Trần Văn Giao sinh năm 1970 tại Đà Nẵng. Tên tuổi của đại gia này gắn liền với sự lừa đảo rất tinh vi, chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng, số nạn nhân bị đại gia này lừa ngày một tăng. 

Hồi đó đại gia Trần Văn Giao “nổi như cồn” không chỉ nhiều tiền mà còn nổi tiếng là người tình của Việt Trinh. Trước thời điểm Trần Văn Giao bị bắt, giới nghệ sĩ đều thấy Giao thường đi ô tô để đưa đón người đẹp này.

Tuy nhiên, sau khi trò lừa đảo bị phát hiện, đại gia Trần Văn Giao bị bắt và bị kết án chung thân thì mối quan hệ giữa diễn viên Việt Trinh và đại gia này cũng tiêu tan.

Đại gia buôn lậu, trốn thuế của hoa hậu Hà Kiều Anh:

Giới giải trí Việt vẫn chưa quên được vào những năm 2000, tên tuổi của hoa hậu Hà Kiều Anh bỗng nổi như cồn từ vụ vỡ lở về vụ án buôn lậu và trốn thuế của đại gia Nguyễn Gia Thiều bị phanh phui. 

Trước khi Nguyễn Gia Thiều bị bắt, chuyện tình giữa hoa hậu này và đại gia Thiều khiến không ít người trong làng giải trí ca ngợi là câu chuyện tình đẹp và hiếm có giữa đại gia và người đẹp.

Hà Kiều Anh đăng quang hoa hậu báo Tiền phong năm 1992, con nhà dòng dõi trâm anh thế phiệt. Còn đại gia Nguyễn Gia Thiều là Việt Kiều định cư tại Pháp.

Dù mối tình này chỉ được dư luận biết đến khi Nguyễn Gia Thiều bị bắt về tội buôn lậu và trốn thuế và bị tòa tuyên án 20 năm tù, trước tòa mới làm rõ ra nhiều liên quan đến Hoa hậu Hà Kiều Anh là vợ anh ta thời điểm đó.

Sau khi chồng đại gia nhận án tù, Hà Kiều Anh tuyên bố ly dị với Nguyễn Gia Thiều, kết thúc mối tình nhiều tai tiếng và sóng gió giữa hoa hậu và đại gia. 

Vụ ly hôn trăm tỷ của đại gia với siêu mẫu Ngọc Thúy

Vụ ly hôn đình đám của cựu siêu mẫu này nổi đình nổi đám bởi chồng cũ của cô là một doanh nhân, Việt kiều Mỹ, ông Nguyễn Quốc An. Sau một thời gian chung sống với nhau đã chia tay nhưng sau đó vị đại gia này đã gửi đơn kiện đòi siêu mẫu Ngọc Thúy trả cho mình số tài sản 288 tỷ đồng đã nhờ đứng tên trong thời gian còn là vợ chồng.

Siêu mẫu Ngọc Thúy từng nổi như cồn trong làng giải trí Việt. Ngọc Thúy quen biết đại gia Nguyễn Quốc An qua giới thiệu, chỉ sau 1 thời gian ngắn 2 người đã nhanh chóng kết hôn và định cư ở nước ngoài. Tuy nhiên, vài năm sau, Ngọc Thúy đã ly hôn.

Đáng nhẽ vụ ly hôn này không có gì đáng nói nếu không có chuyện kiện tụng liên quan đến những khối tài sản khổng lồ và những chi tiết đời sống gia đình bị đưa lên báo chí trong thời gian dài chưa có hồi kết. 

Vụ việc lên đến đỉnh điểm đó là siêu mẫu Ngọc Thúy cũng làm đơn kiện lên tòa án Mỹ yêu cầu ông An đưa tiền trợ cấp cho mình và con với mức thỏa thuận là 8.000 USD một tháng.

Chồng danh hài Thúy Nga ôm tiền tỷ bỏ trốn

Vào đầu năm 2015, giới showbiz Việt bất ngờ khi danh hài Thúy Nga tiết lộ thông tin, chồng cô là ông Nguyễn Văn Nam, sau 4 năm chung sống đã lừa của cô 350.000 USD và bỏ trốn.

Không dừng lại ở đó, danh hài Thúy Nga đã gửi đơn đến 1 văn phòng luật sư đề nghị tư vấn pháp luật về mối quan hệ giữa 2 người.

Theo danh hài Thúy Nga, năm 2010, do thương cảm hoàn cảnh làm ăn sa sút của ông Nguyễn Văn Nam và mong muốn được hỗ trợ cho ông Nam có cơ hội vươn lên trong cuộc sống nên cô đã có tổ chức đám cưới nhưng không làm thủ tục đăng ký kết hôn tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền tại Việt Nam.

Lợi dụng danh tiếng của danh hài, ông chồng hờ của cô vay mượn tiền của nhiều người với giá trị rất lớn nhưng không chịu trả, không những thế, ông Nam còn lừa gạt nhiều người. Và ông Nam còn lừa đảo, chiếm đoạt của chính bản thân danh hài số tiền 350 nghìn USD.

Trước những cáo buộc của danh hài Thúy Nga, ông Nguyễn Văn Nam đã lên tiếng phủ nhận tất cả cáo buộc và tuyên bố đang gửi đơn kiện Thuý Nga vì bị xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm…

Đại gia bất động sản hành hung vợ, hoa hậu Diễm Hương viết đơn cầu cứu

Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 là Diễm Hương đã bí mật kết hôn với một đại gia bất động sản là ông Đinh Trường Chinh vào năm 2011. Sau khoảng 1 năm thì 2 người gửi đơn xin ly hôn.

Sự việc tưởng giải quyết xong nhưng đầu năm 2014, hoa hậu Diễm Hương bất ngờ gửi đơn cầu cứu các cơ quan Công an nói về việc bị chồng đại gia liên tục hăm dọa quấy rối và hành hung. 

Câu chuyện đời tư lùm xùm của Hoa hậu gây tranh cãi trong một thời gian dài. 

H.Y (Tổng hợp)

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.