Sau đại dịch, bất động sản đa tiện ích được lòng khách hàng Hà Tĩnh

Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi xu hướng chọn mua bất động sản (BĐS) của nhiều khách hàng. Thị trường Hà Tĩnh chứng kiến sự lên ngôi của các dự án có không gian sống xanh và đầy đủ tiện nghi.

Kể từ khi dịch bệnh Covid-19 xuất hiện, cuộc sống của nhiều gia đình đã bị xáo trộn. Lối sống và thói quen sinh hoạt của người dân đang dần được định hình lại để thích nghi với bối cảnh “bình thường mới”. Điều đó đã tác động không nhỏ đến xu hướng lựa chọn BĐS của một bộ phận lớn cư dân. Đặc biệt, lệnh hạn chế đi lại cũng khiến nhiều người nhận ra, họ cần một không gian sống đủ đầy tiện nghi, đáp ứng được mọi nhu cầu trong cự ly gần.

Sau một khoảng thời gian dài mọi hoạt động của cả gia đình chỉ quanh quẩn trong căn nhà phố chật hẹp, 2 bé trai không rời mắt khỏi các thiết bị điện tử, còn cụ ông, cụ bà chân tay đau nhức vì lâu ngày không được vận động, chị Thu Trang (TP Hà Tĩnh) và ông xã đã quyết định tìm kiếm một nơi ở mới, rộng thoáng hơn, có nhiều mảng xanh thiên nhiên và hệ thống tiện ích đa dạng để các con có thể vui chơi, giải trí lành mạnh cũng như bố mẹ có không gian thư giãn, an hưởng tuổi già.

Sau khi được chuyên viên kinh doanh tư vấn kỹ lưỡng, gia đình chị Trang đã tìm được một chốn an cư mới, thỏa mãn niềm mong mỏi bấy lâu nay. Đặc biệt, không cần phải đi xa, ngay trong trung tâm thành phố, cả gia đình chị đã có thế tận hưởng một không gian sống xanh và đầy đủ tiện nghi tại D’. Metropole Hà Tĩnh.

{keywords}
D’. Metropole Hà Tĩnh sở hữu không gian sống gần gũi thiên nhiên

“Lần đầu tiên tại Hà Tĩnh có một dự án khiến tôi ưng ý đến vậy. Tôi thực sự ấn tượng với không gian thoáng đãng, ngập tràn cây cỏ thiên nhiên và có đầy đủ các tiện ích dành cho mọi lứa tuổi. Bố mẹ, con trẻ hay 2 vợ chồng tôi đều có thể tìm thấy những không gian riêng cho mình. Gia đình tôi rất nóng lòng được chuyển về sinh sống tại đây, chắc chắn chúng tôi sẽ có một cuộc sống tiện nghi, thụ hưởng đúng nghĩa.” – chị Trang hào hứng chia sẻ.

“Không chỉ mình chị Trang mà còn rất nhiều những khách hàng khác có chung tâm lý đổi nhà sau mùa giãn cách ngay khi được tôi tư vấn đều đã quyết định chọn mua D’. Metropole Hà Tĩnh. Chính những ưu thế đắt giá như vị trí trung tâm thành phố, mật độ xây dựng thấp, không gian sống hòa hợp thiên nhiên và đa dạng tiện ích đã khiến cho dự án lọt vào mắt xanh của nhiều khách hàng", Anh Phạm Tiến Hưng, chuyên viên kinh doanh BĐS lâu năm tại Hà Tĩnh nhận định.

{keywords}
D’. Metropole Hà Tĩnh là một trong những dự án có mật độ xây dựng thấp nhất khu vực

D'. Metropole Hà Tĩnh gây ấn tưởng với một không gian sống khoáng đạt khi sở hữu diện tích lên đến hơn 2.4ha nhưng chỉ giới hạn 61 căn shophouse và một tòa căn hộ cao cấp. Không chỉ sở hữu mật độ xây dựng thấp, D'. Metropole Hà Tĩnh còn được kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và hệ thống tiện ích đa dạng, cảnh quan tươi mới.

Tại đây, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã mang đến phong cách sống Home Resort (nghỉ dưỡng tại gia) theo tiêu chuẩn Châu Âu với tiêu chí đề cao lối sống tiện nghi, chăm sóc sức khỏe và nâng cao đời sống tinh thần cho cư dân. Ngay trong khuôn viên, một khoảng sân rộng gần 2.000m2 với vườn hoa, cây xanh, đài phun nước và các tiện ích hiện đại, không gian vui chơi, sinh hoạt cộng đồng đã được đầu tư xây dựng.

Khu vườn rợp bóng mát với những hàng cây xanh tươi và khóm hoa rực rỡ sắc màu, đài phút nước mát lành sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho những cư dân lớn tuổi thảnh thơi dạo bộ, thư giãn, tập dưỡng sinh mà không phải lo nghĩ nhiều về khói bụi hay ồn ào phố thị. Không chỉ vậy, đây còn là lá phổi xanh, giúp thanh lọc không khí, mang đến một môi trường sống trong lành cho toàn bộ dự án.

{keywords}
Hệ thống tiện ích tại D’. Metropole Hà Tĩnh kết hợp hài hòa giữa những mảng xanh thiên nhiên

Hệ thống sân thể thao đa dạng và khu tập gym ngoài trời được trang bị các máy móc hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng những cư dân ưa vận động, giúp tái tạo năng lượng, đem đến một tinh thần sảng khoái. Con trẻ có thể thỏa sức vui đùa trong sân chơi nước hay “Vườn Tuổi thần tiên” với những trò chơi thú vị, lành mạnh nhằm kích thích khả năng sáng tạo, vận động toàn diện. Không gian sự kiện ngoài trời sẽ là nơi diễn ra những hoạt động cộng đồng lý thú hay là địa điểm hoàn hảo dành cho những buổi sum họp gia đình, tụ họp bạn bè với những bữa tiệc nướng BBQ.

Với hệ thống tiện ích đa dạng và cảnh quan thiên nhiên phong phú, chiều lòng mọi cư dân, không khó để lý giải cho sức hút của D’. Metropole Hà Tĩnh trước xu thế đổi nhà sau dịch bệnh.

D’. Metropole Hà Tĩnh
Địa chỉ: Đường Nguyễn Huy Tự, TP Hà Tĩnh
Website: www.dmetropole.vn
Đại lý phân phối: D' Land, EuroGroup.

Minh An

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.