Sản phẩm Eurowindow kiến tạo giá trị xanh cho các khu đô thị đẳng cấp

Với uy tín thương hiệu gần 18 năm trên thị trường, Eurowindow tiếp tục được tin tưởng lựa chọn là nhà thầu cung cấp, lắp đặt sản phẩm cửa và nội thất cho nhiều dự án khu đô thị lớn tại Việt Nam.

Sự góp mặt của cửa Eurowindow tại dự án không những kiến tạo nên không gian sống yên tĩnh, an toàn cho cư dân mà còn góp phần hình thành những công trình chuẩn xanh, thân thiện với môi trường nhờ tính năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Cửa uPVC Eurowindow – Sản phẩm tiên phong định hình xu hướng

Năm 2002, Eurowindow đã mở ra một kỷ nguyên mới cho những ngôi nhà Việt, thay đổi thói quen sử dụng và định nghĩa về cửa của người Việt. Không chỉ đơn thuần có chức năng che mưa chắn nắng, cửa hiện đại phù hợp với xu thế còn cần đạt hiệu quả cách âm, cách nhiệt tốt, tiết kiệm năng lượng, an toàn với sức khỏe và thân thiện với người dùng.

Chính vì vậy, sự ra đời của cửa uPVC Eurowindow với tác dụng chống ồn, cách nhiệt vượt trội đã trở thành lựa chọn tối ưu cho những ngôi nhà hiện đại. Thay vì cửa truyền thống trong kính ngoài chớp, song bằng sắt, sự hiện diện của cửa uPVC Eurowindow trên những ngôi nhà Việt ngày càng phổ biến hơn.

{keywords}
Cửa uPVC Eurowindow tại biệt thự khu đô thị Nghĩa Đô (Hà Nội).

Sản phẩm cửa nhựa uPVC Eurowindow được sản xuất từ thanh profile uPVC của hãng Koemmerling (CHLB Đức) đạt tiêu chuẩn “Greenline” không chứa chì độc hại, nhờ vậy sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người sử dụng. 

Ngoài ra, sản phẩm cửa uPVC Eurowindow có đặc tính nổi trội là không bị ôxy hóa hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời. Thanh profile uPVC kết hợp với hệ phụ kiện đồng bộ, gioăng kép và hộp kính giúp cửa có độ bền cao, khả năng cách âm, cách nhiệt, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ do hệ thống đèn và điều hòa nhiệt độ.

Với những tính năng ưu việt, sản phẩm cửa hiện đại uPVC của Eurowindow đã có mặt tại hàng chục nghìn công trình trong và ngoài nước. Trong đó có các khu đô thị cao cấp như: KĐT Louis City (Nam Từ Liêm, Hà Nội), KĐT Eurowindow River Park (Đông Hội, Hà Nội), KĐT Nghĩa Đô (Hà Nội), KĐT An Hưng, Khu đô thị Xuân Phương (Hà Nội),…

Cửa và vách nhôm kính Eurowindow – Kiến tạo tầm nhìn “triệu đô” cho khu đô thị hạng sang

Bên cạnh sản phẩm cửa uPVC, cửa nhôm kính Eurowindow cũng là giải pháp tối ưu không những đảm bảo cách âm, cách nhiệt tốt, mang lại không gian nghỉ ngơi yên tĩnh và thoải mái cho gia chủ mà còn kiến tạo tầm nhìn thoáng đẹp, rộng mở.

{keywords}
Sản phẩm cửa và vách nhôm kính lớn Eurowindow góp phần kiến tạo đỉnh cao kiến trúc hiện đại cho siêu dự án Sunshine City (Hà Nội).

Cửa có cấu tạo từ thanh profile nhôm thiết kế hợp lý với các khoang rỗng và gân tăng cứng, giúp giảm tải trọng của toàn bộ công trình, tăng khả năng chịu lực và chịu được tác động từ thời tiết. Công nghệ sơn tĩnh điện kết hợp phương pháp sơn nước, sơn bột giúp lớp sơn trên bề mặt nhôm có độ bền cao, khả năng chống xước, chống mài mòn. Bề mặt được phủ một hợp chất đặc biệt giúp giảm tối đa lượng nhiệt hấp thụ, đạt hiệu quả cao về mặt kinh tế khi tiết kiệm chi phí sửa chữa và bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng lâu dài của chủ đầu tư.

{keywords}
Cửa nhôm Eurowindow gia tăng giá trị “xanh” của nhà phố tại Vạn Phúc Riverside City.

Đặc biệt, vật liệu kính Eurowindow ngoài ưu điểm mang lại tầm nhìn, không gian rộng mở, tăng hiệu quả chiếu sáng, tăng tính thẩm mỹ, đảm bảo an toàn cho người dùng còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giữ ấm căn phòng vào mùa đông và mát vào mùa hè.

{keywords}
Sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp của Eurowindow cách âm, cách nhiệt, giúp tiết kiệm chi phí điện năng sử dụng.

Với sản phẩm có tính năng ưu việt cùng kinh nghiệm thi công bề dày trên 18 năm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, Eurowindow là nhà thầu uy tín, luôn được các chủ đầu tư lớn tin tưởng lựa chọn sử dụng để hoàn thiện các công trình, đô thị xanh. Một số dự án khu đô thị cao cấp sử dụng sản phẩm cửa và vách nhôm kính lớn Eurowindow như: Vinhomes Central Park (Vingroup); Sunshine Riverside, Sunshine Center, Sunshine Garden, Sunshine Palace, Sunshine Boulevard, Sunshine City (Sunshine Group); Goldmark City (TNR Holding); Vạn Phúc Riverside City (Đại Phúc Group); The Manor Central Park (Bitexco Group); Alphanam Luxury Danang, Luxury Apartment (Tập đoàn Alphanam); D’.Palais de Louis, D'. Le Roi Soleil (Tân Hoàng Minh); KĐT Ngoại giao đoàn (Hà Nội), Gamuda Gardens, Gamuda Lakes;…

Cửa gỗ Eurowindow – Điểm tô nét sang trọng cho nội thất công trình

Sản phẩm cửa gỗ Eurowindow được nhiều đối tác, chủ đầu tư dự án tin tưởng lựa chọn sử dụng bởi phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại, chất lượng cao cấp tạo nên sự khác biệt cho các căn hộ, biệt thự, tòa nhà văn phòng…

Sản phẩm sử dụng nguyên liệu đầu vào được xử lý, tẩm sấy, theo tiêu chuẩn độ ẩm xuất khẩu (12-14%), gỗ rừng trồng ghép thanh được xử lý theo công nghệ biến tính gỗ nên cửa gỗ Eurowindow có độ cứng và độ bền cao, hạn chế được sự biến đổi của gỗ theo thời tiết như cong vênh, co ngót. Gỗ trước khi đưa vào sản xuất và hệ thống phun sơn tự động cho phép cửa gỗ Eurowindow có độ phẳng về bề mặt, đồng đều về màu sắc, tính thẩm mỹ cao và tăng độ bền của sản phẩm. Cửa gỗ Eurowindow có sử dụng hệ thống gioăng chuyên dụng được nhập khẩu từ châu Âu giúp tăng khả năng cách âm, cách nhiệt, đóng mở êm và kín khít.

{keywords}
Chung cư cao cấp Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) sử dụng cửa gỗ chống cháy Eurowindow.

Sản phẩm cửa gỗ chống cháy Eurowindow cấu tạo đặc biệt, cánh cửa và khung xương làm bằng gỗ tự nhiên, tấm khoáng chống cháy Calcium silicat; bông thuỷ tinh hoặc Rock wool… có khả năng chống cháy, cách âm, cách nhiệt tốt. Bên cạnh đó, hệ phụ kiện nhập khẩu chính hãng bao gồm: bản lề, tay co thuỷ lực, khoá cửa, tay nắm… chế tạo từ vật liệu thép có khả năng chịu được nhiệt độ cao nên khi gặp sự cố cháy vẫn có thể hoạt động bình thường.

Hệ gioăng chống cháy có độ bền đóng mở cao. Khi nhiệt độ lên đến 90 độ C, gioăng sẽ bị biến thành dạng keo bít toàn bộ cánh cửa với khuôn, làm ngăn chặn sự lan tỏa của khói, kéo dài thời gian thoát hiểm cho cư dân.

Với những tính năng ưu việt, đảm bảo thẩm mỹ và gia tăng tính an toàn cho các căn hộ, tòa nhà, sản phẩm cửa gỗ chống cháy Eurowindow đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Điểm nhanh trên thị trường bất động sản Việt Nam, ghi nhận số ít dự án tên tuổi của các chủ đầu tư uy tín đã sử dụng loại sản phẩm này như: Chung cư Thăng Long Number One (Viglacera), Vinhomes Golden River (Vingroup), Cầu Giấy Center Point (Hacinco), Goldmark City (TNR), Hà Nội Aqua Central (Công ty cổ phần tháp nước Hà Nội), Thảo Điền Pearl (SSG)...

Nội thất Eurowindow – Giải pháp hoàn hảo cho không gian sống lý tưởng

Không ngừng sáng tạo và nỗ lực mang đến các sản phẩm tiên tiến, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, Eurowindow tiếp tục khẳng định uy tín trong lĩnh vực tư vấn, thi công lắp đặt nội thất, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt.

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, Eurowindow đã đưa ra các giải pháp đồng bộ về nội thất với dịch vụ full-service bao gồm: tư vấn thiết kế, sản xuất, thi công lắp đặt và bảo hành trọn gói. Đối với gói dịch vụ nâng cao, khách hàng có quyền lựa chọn kiến trúc sư và tư vấn thiết kế theo yêu cầu. Với mô hình kinh doanh này, gia chủ có thể tiết kiệm tối đa thời gian và công sức để hiện thực hóa ý tưởng về không gian sống trong mơ của mình.

{keywords}
Phòng khách căn hộ chung cư Vinhomes Green Bay - Mễ Trì sử dụng nội thất Eurowindow.

Bắt kịp xu hướng nội thất thông minh đang “làm mưa làm gió” trên thị trường, Eurowindow cho ra đời sản phẩm chủ lực Tủ bếp thông minh (Smart Kitchen) tích hợp đa chức năng (bàn ăn, bàn học, quầy bar, tủ kho, ghế thang). Thiết kế này giúp gia chủ tối ưu hóa diện tích sử dụng, đem lại không gian thoáng rộng nhưng không kém phần tiện nghi cho ngôi nhà. 

Ngoài yếu tố chất lượng, giá cả hợp lý, kiểu dáng hài hòa với không gian sống và làm việc, những sản phẩm tốt cho sức khỏe đang là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng. Trong đó, chất liệu gỗ là yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu. Sản phẩm nội thất Eurowindow sử dụng ván gỗ công nghiệp theo tiêu chuẩn E1, E0 với hàm lượng Formaldehyde đạt chuẩn châu Âu, an toàn cho sức khoẻ người sử dụng.

Đặc biệt, giải pháp thiết kế module linh hoạt giúp gia chủ có thể thay đổi kiểu dáng, công năng về sản phẩm mà không cần phải loại bỏ toàn bộ vật liệu cũ (tái sử dụng, hạn chế phế liệu thải ra môi trường).

Nội thất lắp ghép Eurowindow (Lego Furniture) có kiểu mẫu thiết kế đơn giản, phù hợp với thị hiếu của đa số người tiêu dùng, có thể dễ dàng lắp ghép cũng như tháo rời khi không sử dụng hoặc thay đổi không gian mà không cần đến sự hỗ trợ của thợ sửa chữa.

{keywords}
Nội thất Eurowindow được thiết kế sang trọng với tông màu xám chủ đạo tại căn hộ khu đô thị Ciputra, Hà Nội.

Đối với các công trình dự án, Eurowindow cung cấp sản phẩm nội thất liền tường như tủ bếp, tủ áo, tủ Lavabo. Đối với các công trình dân dụng, Eurowindow có thể sản xuất nội thất đồng bộ với các sản phẩm cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp như: bàn ghế ăn; sofa; giường ngủ. Các sản phẩm ván sàn có nguyên liệu đa dạng như: sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, ván gỗ nhựa.

Phương Dung

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.